Ý nghĩa phong thủy của tượng cóc 3 chân thiềm thừ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phodogo, 6/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Theo truyền thuyết thì cóc quà 3 chân có tác dụng chuyên đi nhả tiền đặt tương hỗ trần gian, thế cho nên nó được coi là biểu trưng của sự gặp vận may, sự phát tài, là cóc chiêu gọi lộc. Quan trọng cóc rubi với ba chân không phải như cóc bình thường, chính là mô tả thông tin của sự may mắn trong cuộc đời. Vì thế trong cuộc sống, đặc biệt là trong buôn bán, gia đình bạn ta hay hay bày trí tượng cóc Thiềm Thừ ngậm tiền tại các siêu thị, quán ăn, quán coffe, quán bar, cửa hàng ... Sở hữu mong chờ buôn may bán đắt, làm bằng ăn vận hên, tút được rất nhiều tài phúc, thu phổ thông lợi nhuận trong mua sắm.
    Cóc tiến thưởng 3 chân trong phong thủy còn là tượng trưng mang đến sự an lành cho gia chủ, nó có chức năng hóa hung thành cát, giải phóng số đông điềm xấu. Chính vì thế mà theo tư duy của mọi người tàu khựa thì sinh sống giếng hoặc ao hồ nhà nào mà có rất nhiều cóc trú ngụ thì tức thị tổ ấm đã không thường xuyên xảy ra đc những điều xấu, những nguy hiểm tai họa.
    đặc biệt quan trọng hơn, thành viên ta bày trí tượng cóc Thiềm Thừ nhiều chi tiết biểu tượng khiến cho gia chủ chặn đứng hầu hết vận xấu tác động đến việc thất thoát tiền của, đặc biệt có những gia đình bạn nhưng khiến ăn kinh doanh lớn hoặc đang tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh mang hồ hết vấn đề về tiền của thì nên có 1 chú Cóc ba chân ngậm tiền trong căn hộ. Bởi vì thế lực phát ra từ tượng cóc sẽ giúp đỡ bạn xử lý số đông phần nhiều luận điểm về tiền của, giảm thiểu thực trạng thất thoát.
    tuy nhiên đặt phát huy cực hiếm phong thủy của tượng cóc Thiềm Thừ thì người dùng nên biết cách làm đặt tượng đúng chuẩn. Theo khái niệm các bạn Hoa thì nguyên tắc đặt cóc tài lộc chính là đề nghị để đầu cóc hướng vào trong ngôi nhà, không đc đặt đầu cóc hướng ra bên ngoài, miệng cóc ngậm tiền lúc hướng vào trong căn hộ với tượng trưng đã làm ra tài lộc cho chủ gia đình, còn nếu như đầu hướng ra phía bên ngoài sẽ sở hữu nghĩa tài phúc bị thất thoát. Còn so với những khu chợ kinh doanh thì cóc kim cương thường xuyên được để ở hai bên cửa ra vào, để ngay bàn độc thổ thần, bàn độc thần tài và nghỉ ngơi những nơi hoành tá tràng, không bẩn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này