Viettel Luxury tel – chiếc điện thoại cấp cao thứ nhất of nước ta

Thảo luận trong 'Điện thoại, Máy tính, Notebook' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình oppo f1 Trước giờ người dùng smartphone thường đa phần chỉ dùng những chiếc điện thoại of các nhãn hiệu ngoại quốc như Samsung, Điện thoại HTC, LG… mà ko quan tâm đến việt nam cũng đang sở hữu cung ứng ra được những cái điện thoại, điển hình là Bphone & Viettel. vừa rồi, đang sở hữu thông tin Viettel sắp của tung ra một dòng điện thoại sang trọng trước tiên do chính việt nam cung cấp khiến những quý khách điện thoại không khỏi tò mò. Hãy cùng xem liệu một chiếc điện thoại cao cấp of việt nam Rất có thể sánh sở hữu smartphone nước ngoài thú vị không nhé.

    thiết kế lịch sự, lạ mắt

    Viettel Luxury điện thoại sở hữu thiết kế mà nhìn trong ai cũng Rất có thể tưởng tượng ngay đc là sở hữu thiết kế sắp giống có chiếc smartphone cấp cao tất cả các nước Vertu, sở hữu mức giá cực kỳ xa xỉ.
    [​IMG]
    Viettel Luxury tel sở hữu kích cỡ tương đối to so với Vertu. smartphone có phong cách Designer hết sức vuông vức, đảm bảo, có vẻ cầm hoàn toàn chắc tay. Mặt trước, mặt sau & viền được dùng kim khí có ánh kim, là kim loại nguyên khối được xử lý với kỹ thuật CNC. màn hình sở hữu kích cỡ 5.2 inch, màu sắc FullHD và được đồ vật màn hình sáng bóng, hòa hợp mang vẻ ngoài thanh lịch của chiếc smartphone Viettel Luxury phone.

    Ngoài ra, Viettel Luxury điện thoại còn được bọc da cao cấp Ở cả mặt sau and hai viền Tại hai đầu. Lớp da 2017 đc lắp đặt đầy đủ bằng bằng tay, Có thể là da đà điểu hoặc da cá sấu.

    nói chung, điện thoại 2017 có vẻ ngoài tương đối quý phái và lung linh mắt, nhưng có vẻ nó tương đối lớn, nhìn nặng & dày hơn các chiếc smartphone khác, đi ngược có xu thế điện thoại cao cấp của thị phần gần đây là càng mỏng nhẹ càng chất lượng.

    Xem thêm: thay màn hình oppo f1 plus

    1 số thông số kỹ thuật of máy

    Viettel Luxury điện thoại sẽ sử dụng Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 2 GB, & Bộ nhớ trong 16 GB. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ đc sử dụng HĐH Android.
    [​IMG]
    Về những hiệu năng tiện ích thì Viettel Luxury tel chỉ thấy đc hiển thị các công năng căn bản như 1 cái smartphone phổ thông suốt nhất, ấy là nghe Call, tin nhắn, lướt Web & hình như máy cũng ko trang bị camera chụp Hình ảnh cho người dùng. & quý khách sẽ sử dụng chương trình duyệt Web đc dùng riêng, and chỉ dùng tàn ác liệu cầm tay 4G, không sử dụng Wifi. một nhược điểm khác là không sở hữu Google Play của dòng máy nay, chính vì thế quý khách chẳng thể tải thêm các vận dụng như điện thoại thường thì.

    Xem thêm: Thay vỏ Apple iPhone red

    năng lực bảo mật đỉnh cao

    dễ thường điểm nổi bật hơn cả thiết kế của Viettel Luxury phone chính là trình độ bảo mật của nó. Viettel đã tiến hành tìm hiểu một Chip bảo mật đặc biệt, trợ giúp che chở đầy đủ là toàn diện của thông báo quý khách trên smartphone, có phần lớn người cho hay việc bảo mật nay tương tự như việc bảo mật trên thông tin liên hệ of các nguyên thủ nhà nước.
    [​IMG]
    CPU bảo mật sẽ giúp đỡ chống nghe lén, chặn cuộc điện thoại tư vấn lạ & ngăn các tin PR, mã hóa các tin nhắn and cuộc gọi, ngay Cả nhà mạng cũng không thể xâm nhập được. thứ cũng sẽ thông tin của khách hàng khám phá và ngăn các Một số móc túi thông tin của máy. một hiệu năng khác nữa là tự hủy hung ác liệu. lúc máy bị mất cắp Có thể hủy đầy đủ tàn ác liệu trong khoảng xa, hoặc hủy tự động khi sở hữu một SIM khác đc gắn vào smartphone.

    & việc không sử dụng Wifi, Google Play bổ ích bộ duyệt Web sở hữu tường lửa đặc trưng từ cấu hình of Viettel Luxury tel phải chăng là nhằm ship hàng cho việc giảm thiểu bị trộm cắp và rò rỉ thông tin từ Internet, bảo mật toàn diện cho người mua.
    [​IMG]
    Viettel Luxury tel chỉ đc ra mắt giới hạn mang 100 chiếc smartphone mà thôi. và giá thành of nó sẽ dao động 1000 USD. Nhưng theo một số quan điểm từ cộng đ mạng, cái smartphone nay sẽ khó sắp gũi với người mua bởi thông số kỹ thuật và chi phí, bởi sở hữu hoàn cảnh như thế, bọn chúng Rất có thể lựa chọn điện thoại khác. Nhưng Viettel Luxury tel vẫn sẽ đc Review cao bởi uy tín, thiết kế and năng lực bảo mật ít sở hữu điện thoại nào sở hữu and nó là 1 minh chứng của thấy rằng ngành điện tử viễn thông suốt Tại việt nam cũng Có thể sở hữu rất nhiều thành quả và bước tiến mạnh mẽ hơn.

    Xem thêm: thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này