VỊ TRÍ DỰ ÁN FLAMINGO CROWN BAY HẢI TIẾN THANH HÓA

Thảo luận trong 'Địa ốc, Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi moreom88, 16/10/21.

  1. moreom88

    moreom88 Expired VIP

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Liên hệ tư vấn đầu tư: 091 529 3363 - Mr Phương

    [​IMG]
    Flamingo Crown Bay Thanh Hóa nằm ngay vùng biển Hải Tiến, đây là vùng biển khá hoang sơ và thuần khiết. Sự xuất hiện của dự án tạo nên một biểu tượng du lịch cho chính vùng đất nơi đây, nó tựa như cánh chim ưng vùng vẫy giữa biển lớn khi nhìn từ trên cao xuống.
    vị trí flamingo thanh hóa
    Toàn bộ các sản phẩm của dự án đều có view biển, nổi bật giữa thiên nhiên xanh mát. Cho dù đứng ở bất cứ khu vực nào, quý khách cũng sẽ được ngắm sự lung linh huyền ảo của dòng nước biển trong xanh, rừng phi lao bạt ngàn trong nắng vàng, những rặng dừa xanh hay hoàng hôn ấm áp khi chiều xuống. Vì nằm ngay biển, nên không khi lúc nào cũng trong lành, mát mẻ, đây chính là điểm quan trọng cần thiết cho những chuyến nghỉ dưỡng hay hưởng thụ cuộc sống.
    Dự án được đánh giá có vị trí vàng cực đắc địa, giao thông đi lại thuận tiện và kết nối với các khu vực khác vô cùng dễ dàng”
    – Cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 160 km
    – Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chưa đầy 20 km
    – Hệ thống giao thông đã được hoàn thiện giúp việc đi lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
    – Nhiều loại hình di chuyển phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách: tàu hỏa, xe khách, xe máy hay các phương tiện cá nhân khác.
    dự án flamingo hải tiến
    Với vị trí độc tôn này, Flamingo Crown Bay Thanh Hóa trở thành một biểu tượng mới cho du lịch Thanh Hóa. Mang đến một không gian nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí có một không hai ở vùng biển thơ mộng Hải Tiến.
    Theo chúng tôi đánh giá dự án Flamingo Hải Tiến – Crown Bay sở hữu vị trí đắc địa với nhiều lợi thế khác biệt, hứa hẹn đây sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng với du khách. Với vị trí này, xứng đáng để nhà đầu tư xuống tiền ngay lúc này!
    TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO HẢI TIẾN THANH HÓA

    Ngoài lối kiến trúc độc đáo, tiện ích đầy đủ, đẳng cấp cũng là một trong những điểm nổi bật của các công trình được đầu tư bởi Flamingo Group. Dự án nghỉ dưỡng Flamingo Thanh Hóa – Crown Bay có nhiều tiện ích xứng tầm, chất lượng cao, thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.
    Tính đến nay, sau thời gian hình thành và phát triển của tập đoàn Flamingo Group, được đánh giá cao khi nằm trong TOP 10 chủ đầu tư Bất động sản hàng đầu Châu Á, với những khu Resort nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu thế giới đã làm lên tên tuổi như: Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà và đang tiếp tục triển khai dự án Flamingo Thanh Hóa.
    flamingo
    Flamingo Crown Bay là dự án nghỉ dưỡng 5 sao đem đến cuộc sống thượng lưu cho tất cả khách hàng và chủ nhân biệt thự. Hệ thống tiện ích nơi đây có khả năng đáp ứng cho nhu cầu của mọi lứa tuổi khách hàng, đem lại giá trị đích thực cho những chuyến nghỉ dưỡng. Những tiện ích có thể kế đến là:
    * Trung tâm Onsen Nhật Bản: Đây là điểm cộng khá lớn để thu hút khách hàng của Flamingo. Hệ thống suối nước nóng Onsen đến từ Nhật Bản phục vụ cho việc nghỉ dưỡng và phục hồi sức khỏe.
    * Seva Spa & Beauty Destination: Hệ thống chăm sóc sức khỏe – Sắc đẹp vào loại lớn bậc nhất tại Việt Nam
    * Hệ thống nhà hàng 5 sao, Bar đẳng cấp: Chuỗi nhà hàng – bar – cafe dọc bãi biển, Sky Bar ở trên cao….
    *Bể bơi chất lượng cao: Bể bơi vô cực nối ra biển, bể bơi bốn mùa, hệ thống bể bơi ốc đảo
    tiện ích flamingo thanh hóa
    * Flamingo Play World & VR Game Park – Công viên thực tế ảo : Với hàng trăm ngàn trò chơi giải trí hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi
    * Trung tâm hội nghị, hội thảo quy mô quốc tế
    * Hệ thống công viên : công viên sinh thái trên núi, Sky Garden, Công viên đá Linh Trường đầy màu sắc
    * Wonder Park & Water Park: Thiên đường vui chơi dưới nước dành cho trẻ em
    * Bãi diều Fancy Kites: Thả sức ngắm nhìn, chơi đùa, thư giãn cùng hàng trăm cánh diều thơ mọng bay phấp phới giữa biển xanh
    * Vương quốc hoa hồng
    * Câu lạc bộ bãi biển: Với hệ thống tiện ích bậc nhất cùng hàng ngàn trò chơi mạo hiểm dưới nước.
    * Ocean Shop, Ocean Bar: đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi
    * Trung tâm hội nghị, hội thảo quốc tế quy mô lớn
    * Art In The Forest : Không gian nghệ thuật độc đáo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này