Ưu đãi cho khách mua chung cư Imperia Sky Garden Hà Nội

Thảo luận trong 'Địa ốc, Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 17/4/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Tùy theo giá trị mỗi căn, khách hàng có thể nhận 3-8 lượng vàng SJC, chiết khấu đến 16,2% và hỗ trợ lãi suất lên đến 70%.
    hỗ trợ các cư dân tương lai có thêm điều kiện sở hữu các căn hộ chất lượng, đơn vị phát triển TNR triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ khu Sapphire. Từ nay đến 30/4, chủ đầu tư tặng 3-8 lượng vàng SJC 99,99, tương đương 3-10% tổng giá trị căn hộ cho người mua nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi với tổng chiết khấu căn hộ lên đến 16,2%; tương trợ lãi suất lên đến 70% đến khi nhận nhà. http://imperiaskygardenhanoi.com.

    [​IMG]

    Theo đại diện TNR, Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là một trong những dự án bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng cam kết, song song tiếp kiến hoàn thiện khu Sapphire để bàn giao nhà vào cuối năm 2017.

    Các căn hộ khu Sapphire có thiết kế tối ưu để lấy ánh nắng và gió tự nhiên với nguyên nguyên liệu cao cấp như cửa kính Eurowindow cách âm và cách nhiệt, hạn chế tối đa bức xạ, tia cực tím. Do đó, nhiệt độ trong nhà luôn được điều hòa và sẽ hà tằn hà tiện điện năng dùng cho gia đình.

    Căn hộ còn trang bị hệ thống an ninh 3 lớp theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống video doorphone chống trộm, thẻ ra vào Hafele bảo đảm an toàn cho mỗi căn và toàn khu. Cùng với khu Ruby, khu Sapphire của GoldMark City có hệ thống cơ điện cao cấp, cùng hệ thống cảnh báo cháy của Hawee, đảm bảo an toàn cho cư dân. Chủ đầu tư Terra Gold Việt Nam

    Về tiện ích, bên cạnh hệ thống sinh hoạt cộng đồng rộng hàng trăm m2 tại mỗi chân tòa nhà, cư dân khu Sapphire sẽ tận hưởng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế toàn khu. Tại đây có 4 quảng trường công cộng là Ruby, Sapphire, Nước và Ánh sáng; hệ thống dài liên cấp đạt tiêu chuẩn giáo dục quốc tế rộng hơn 2ha; các hạng mục phong cảnh và cây xanh trị giá tới 155 tỷ đồng.

    Theo bà Cao Thị Thanh Hương - Trưởng ban sơ tư của TNR Holdings Việt Nam, dù có số lượng căn hộ lớn nhưng nhờ quy hoạch hợp lý và thiết kế cảnh quan bởi đơn vị uy tín, cư dân mai sau của Goldmark City vẫn hưởng trọn các tiện ích cao cấp trong không gian hào phóng.

    Với mật độ xây dựng chỉ hơn 23%, cư dân Sapphire sẽ tận hưởng hướng nhìn đẹp, trải qua của hệ thống sân vườn trên mái Sky Garden tại 4 tòa nhà của khu vực Sapphire.

    Bà Hương cho hay, nhờ chất lượng xây dựng công trình tốt, thiết kế căn hộ ưu việt, hệ thống tiện ích, cảnh quan đạt tiêu chuẩn quốc tế và không cần thời gian đợi lâu để đóng tiền theo tiến độ, các căn hộ của khu Sapphire cũng như toàn dự án Goldmark City vấn nhiều khách hàng. Doanh số giá bán Imperia Sky Garden hàng của Goldmark City từ đầu năm tới nay tăng gấp hai lần cùng kỳ năm ngoái.

    Ngày 23/4, tại quảng trường Ruby, TNR Holdings Việt Nam sẽ ra mắt đơn vị quản lý dịch vụ căn hộ dự án Goldmark City nhằm mang những dịch vụ, tiện ích tối ưu cho cư dân

    TNR là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án bất động sản bắt đầu bằng chữ "Gold" như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. tiếp nối sự thành công của 2016, năm 2017, TNR dự định cho ra mắt 4 dự án lớn tại Hà Nội và TP HCM với tổng diện tích lên tới 2 triệu m2.kosmo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này