Uống tinh bột nghệ có tác dụng gì ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Làm đẹp, Thẩm mỹ' bắt đầu bởi backlinkgold, 14/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Tinh bột nghệ không hề quá lạ lẫm đối với những người dân việt nam chúng ta, & hẳn rất nhiều người biết về kết quả thần kì mà tinh bột nghệ mang tới, mặc dù vậy việc sử dụng làm sao cho hiệu quả cũng là 1 yếu tố đáng được chăm sóc, vì vậy thời điểm ngày hôm nay chúng tôi chỉ dẫn bạn cách sử dụng tinh bột nghệ & nó cũng chính là lời đáp cho câu hỏi của khá đông bạn thích hỏi ” uống tinh bột nghệ có tác dụng gì ?

    Các tác dụng nổi bật của tinh bột nghệ mà không hẳn ai cũng biết:
    Tinh bột nghệ xóa mờ vết nhăn quanh mắt, tinh bột nghệ trị mụn trứng cá, nám, thâm, sẹo, tẩy da chết,… nó còn làm cải tổ da bị khô & dầu.

    [​IMG]
    Dùng cho phụ nữ sau sinh giúp nhanh lẹ hồi phục sức mạnh, nhan sắc, da dẻ hồng hào mịn màng, điều trị đau bao tử, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đau bụng kém ăn, ăn ko tiêu.. đặc biệt là tránh hậu sản… phòng ngừa và bổ trợ điều trị ung thư hiệu quả cao, đặc biệt ko gây hiệu quả phụ.

    Tinh nghệ cải sinh sắc tố da, nó còn giúp cải tổ hiện trạng bị nứt gót chân và không dừng lại ở đó nó còn giúp cải tổ sức mạnh da đầu.

    hằng ngày uống 2 ly Tinh bột nghệ vàng trước hoặc sau ăn 30′ (sáng, tối) phối hợp đắp mặt nạ tuần 3 lần sẽ hỗ trợ cơ thể khỏe khoắn, có sức khỏe cao & đặc biệt giúp ngăn chặn ung thư hiệu quả cao, mang về cho chị em làn da trắng sáng, sạch mụn , vết thâm sau mụn , vết nám da, tàn nhang…
    bổ trợ tính năng gan, giải độc gan, phòng ngừa xơ gan, viêm gan những loại… giúp giảm cân, lưu thông & lọc máu, tinh Bột Nghệ giúp cơ thể chống lại các vi trùng sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá & chống hôi miệng.

    Lấy 02 đến 03 thìa coffe tinh bột nghệ, hòa tan vào một trong những cốc khoảng chừng 100ml nước lọc (nước ấm khoảng chừng 40 độ), nước cam, nước chanh, nước đường, sữa hoặc mật ong rồi uống, từng ngày uống 02 lần trước hoặc sau bữa tiệc.

    mặt khác nước ấm sẽ làm tinh chất nghệ Curcumin dễ ngấm và ngấm nhanh hơn vào thành ruột & dạ dày của bạn rất bổ dưỡng cho tiêu hóa cũng tương tự bổ trợ điều trị đau , viêm dạ dày, các bạn nên dùng tinh bột nghệ đen cho bệnh viêm dạ dày.

    như vậy pha tinh bột nghệ vào sẽ nhanh tan & hơn thế sẽ lưu lại được tính chất quý của tinh chất nghệ, khi pha tinh bột nghệ với nước bạn nên có sự một li nước ấm hoàn toàn có thể tích từ 100 đến 120 ml , bạn hãy nhờ rằng nước ấm từ 35 đến 40 độ C là cao nhất .

    Tinh bột nghệ giữ được những chất bổ ích của nghệ và đã được tách dầu nên sẽ không làm cho bạn bị vàng răng khi uống, hay vàng mặt khi đắp, mỗi sáng pha 1 thìa coffe tinh bột nghệ + 250ml nước tinh khiết để uống trước khi ăn sáng, và uống vào buổi tối trước khi ăn cũng thế, uống tinh bột nghệ vàng nguyên chất (nhớ là tinh bột nghệ nha, Chưa hẳn nghệ bán nấu ăn đâu - cách nhận thấy tinh bột nghệ và bột nghệ).

    khi sử dụng tinh bột nghệ với nước lọc hoặc sữa tươi không đường giúp giảm cân hiệu quả cao nữa, uống tinh nghệ còn giúp giải độc gan, hạ men gan, nghệ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất thông kinh mạch, giúp thải những độc tố trong cơ thể, bởi vậy có chức năng trị mụn thổi bay nám da hiệu quả, giúp đốt cháy mỡ thừa nên chỉ vốn để trị mụn, trị nám, giảm cân, tinh bột nghệ giảm béo, giảm cân hiệu quả.

    như những bạn cũng biết mật ong cũng chính là một thần dược làm đẹp để giảm cân, làm đẹp da & nhiều chức năng khác, hòa với nước ấm nha, như khi phối hợp tinh bột nghệ, mật ong bạn không lo tăng cân đâu, mà còn khiến cho bạn đẹp hơn trông thấy.

    ================= Xem thêm: uống tinh bột nghệ trước hay sau khi ăn
    không những giúp cơ thể bạn luôn luôn khoẻ mạnh có sức đề kháng chống mọi bệnh tật mà uống tinh bột nghệ còn còn giúp da dẻ trắng hồng mịn màng như da em bé, tinh bột nghệ Hiện giờ khá là phổ biến và hữu ích, không những được sử dụng nhiều trong công việc chữa bệnh đau dạ dày, chữa đau nhức xương khớp, bổ trợ điều trị ung thư, dùng cho nữ giới sau khi sinh uống trợ giúp khoẻ, vóc dáng mau phục hồi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này