SEO Offpage: Là tập hợp các thủ thuật tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài website như: xây dựng các liên kết (backlink) trên các kênh mạng xã hội, các kênh uy tín trong ngành,… để giúp kéo về nhiều traffic (lưu lượng truy cập) hơn. Xem thêm các bài viết về các loại kiến thức SEO của LTGSEO tại https://ltgseo.vn/serp-la-gi/ Kết quả của SEO là thứ hạng của web bạn trên công cụ tìm kiếm. Nếu Google như cửa hàng thì website của bạn chính là một sản phẩm. SEO website cũng tương tự như việc bạn trưng bày món hàng trên cửa hàng. Kết quả của làm SEO website là làm sao để sản phẩm của bạn ở vị trí nổi bật nhất, khách hàng dễ thấy nhất. SEO có hai phần chính: là SEO On-page và SEO Off page. Xem thêm các bài viết về các loại kiến thức SEO của LTGSEO tại https://ltgseo.vn/chung-chi-ssl/ SEO Onpage: Là tập hợp các phương pháp tối ưu các yếu tố trên trang web của bạn bao gồm: các trang con, nội dung bài viết, các thao tác lướt, thời gian load,… để cuốn hút hơn, đem lại trải nghiệm hài lòng nhất của người dùng. Từ đó khiến họ ở lại lâu hơn trên website của bạn. Khác với SEO Offpage tốn nhiều nguồn lực, SEO Onpage là cách hiệu quả và nhanh nhất để kiểm soát thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm. Xem thêm các bài viết về các loại kiến thức SEO của LTGSEO tại https://ltgseo.vn/seo-agency/ Qua hai hình thức SEO chính này mục đích cuối vẫn là để website tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất qua nền tảng tìm kiếm. Để có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, (Google, Bing, Yahoo,…) website của bạn không chỉ cần nền tảng kỹ thuật tốt, cấu trúc hoàn hảo, mà nội dung (content) cuốn hút, chất lượng và được tối ưu phù hợp nhất với nhu cầu của người đọc.