Top 11 Nước Hoa Vùng Kín Foellie Thơm Nhất

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 27/8/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,361
    Đã được thích:
    0
    Nước hoa vùng kín là sản phẩm không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của mỗi chỉ em. Và đặc biệt đó là Nước hoa vùng kín Foellie đang được các chị em săn lùng trên thị trường. Một sản phẩm nước hoa vùng kín đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Tuy nhiên, trên thị trường cũng xuất hiện hàng giả và nhái rất nhiều chính vì vậy mà bài viết này sẽ cùng các chị em tìm hiểu về nước hoa Foellie, cách sử dụng, các mùi… Để giúp bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình một lọ nước hoa vùng kín phù hợp nhất.
    Nước Hoa Vùng Kín Là Gì?
    Nước hoa vùng kín hay còn gọi với cái tên dễ thương là nước hoa “cô bé” hay tiếng anh gọi là inner perfum. Vùng kín hay còn gọi là vùng tam giác dù cho bạn có vệ sinh hằng ngày nhưng cũng sẽ có những mùi không hề dễ ngửi. vì thế mà chúng ta cần đến nước hoa vùng kín giúp cho vùng “tam giác” của bạn lúc nào cũng khô ráo và thơm mát khiến bạn tràn đầy tự tin.

    Nước hoa vùng Kín Foellie.
    Nhắc đến Foellie chắc hẳn các chị em sẽ nghĩ ngay đến nước hoa vùng kín. Mặc dù thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc này có rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân cho cả nam và nữ. Nhưng tại thị trường Việt Nam thì nước hoa vùng kín Foellie là sản phẩm chủ đạo và bán chạy nhất của thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi. Điều đặc biệt giúp Foellie thành công và được nhiều người biết tới đó chính là về cả “gỗ” và “sơn”. Từ giao diện, hình thức bên ngoài thì Foellie cũng khiến các chị em phải siêu lòng với thiết kế tinh tế và bắt mắt. Thêm vào đó là các mùi hương dễ chịu và thoải mái được chiết suất từ 6 loại các tinh dầu thiên nhiên. Khiến cho các chị em dù cho da có bị mẫn cảm với một số loại nước hoa cũng vô tư mà sử dụng Foellie.


    [​IMG]
    Các thành phần thảo mộc của nước hoa cô bé Foellie
    Mới đây thì siêu mẫu – hoa hậu Minh Tú đã trở thành đại sứ thương hiệu của Foellie tại Việt Nam. Chia sẻ Minh Tú mong muốn rằng các chị em sẽ được tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc vùng Y đặc biệt là sản phẩm nước hoa Foellie chính hãng mà không lo ngại mua phải hàng giả, hàng nhái.

    [​IMG]
    Minh Tú trở thành đại sứ thương hiệu của Foellie tại Việt Nam
    Các Mùi Nước Hoa Vùng Kín Foellie
    Cũng giống như nhiều thương hiệu nước hoa vùng kín khác, Foellie cũng ra mắt 9 mùi hương với nhiều tầng mùi khác nhau để các chị em tha hồ lựa chọn theo sở thích hay cá tính của mình. Với mỗi loại hương thì Foellie lại sử dụng một giao diện khác nhau hoàn toàn về màu sắc, chính vì vậy mà tại thị trường Việt Nam các chị em thường gọi tên một cách Việt hóa theo màu sắc. Ví dụ như là Nước hoa bím Foellie đen, hay hồng, tím … Sau đây là danh sách các mùi hương của nước hoa Foellie:

    Nước Hoa Foellie Đen
    Foellie Eau de Bijou hay còn có cái tên việt hóa là nước hoa vùng kín Foellie màu đen và đây cũng chính là Best Seller của hãng. Nước hoa Foellie màu đen mang mùi hương hoa hồng đem đến cho bạn mùi hương quyến rũ, lãng mạn và đầy tinh tế.

    Nước Hoa Vùng Kín Foellie Hồng
    Khác hẳn với phiên bản màu đen thì với lọ nước hoa Foellie màu hồng lại toát lên một vẻ nữ tính, nhẹ nhàng ngay từ màu sắc của vỏ hộp và lọ đựng. Foellie Eau de Fleur mang một mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu của cỏ cây hoa lá buổi sáng sớm. Sản phẩm này thích hợp với các chị em thích sự nhẹ nhàng.

    Nước Hoa Vùng Kín Foellie Tím
    Eau de Cherry Blossom là phiên bản nước hoa bim bim Foellie màu tím, đây được xem như là phiên bản đặc biệt. Nước hoa Foellie màu tím có mùi hương ngọt ngào, tinh khôi của hoa anh đào. Mùi hương này phù hợp với các bạn gái mới lớn hay các chị em thích mùi hương đem đến sự tinh khôi và trong trắng.

    Nước Hoa Bím Foellie Đỏ
    Nhắc đến màu đỏ chúng ta nghĩ ngay đến sự lãng mạn, nồng nhiệt rồi đúng không các chị em. Nước hoa vùng kín Foellie màu đỏ mang mùi hương thanh khiết và ấm áp của gỗ cũng như sự thanh khiết của hoa cỏ.

    Nước Hoa Vùng Kín Foellie Xanh
    Foellie màu xanh có tên là Eau de Vogue mang mùi hương thanh mát của phúc bồn tử và trái táo.

    [​IMG]
    Nước hoa vùng kính Foellie chính hãng
    Nước Hoa Vùng Kín Foellie Trắng
    Nước hoa Foellie màu trắng hay còn gọi là Eau de Innerb có mùi hương thơm mát của trái đào, cho bạn một hương thơm dễ chịu bất kể ngày đêm.

    Nước Hoa Vùng Kín Foellie Bạc
    Là nước hoa vùng kín mang mùi hương của hoa hồng trắng kết hợp với hoa mẫu đơn cho mùi hương tươi trẻ và thuần khiết. Đặc biệt hình thức của nước hoa Foellie màu bạc khá là đặc biệt với vỏ hộp màu bạc có ánh 7 sắc cầu vồng.

    Nước Hoa Cô Bé Foellie Nâu
    Một phiên bả với mùi hương ấm áp, và đầy quyến rũ cho bạn một cảm giác quý phái và quyến rũ. Eau de Foret là mùi hương đặc trưng của gỗ chính vậy nên được làm vỏ hộp màu nâu.

    Nước Hoa Vùng Kín Foellie XO (Phiên Bản Đặc Biệt)
    Eau de Miel như đưa bạn đi lạc vào khu rừng đầy mùi thơm của hương dứa hòa quyện với mùi mật ong.

    Nước Hoa Bím Foellie Màu Trắng Limited
    Nước hoa Foellie màu trắng Limited hay còn có tên là Eau De Venus. Foellie trắng bản limited có mùi hương hoa sang trọng và bí ẩn. Với mùi hương này sẽ giúp cho bạn trở lên lộng lẫy, quyến rũ và gợi cảm khiến chàng của bạn khó mà chối từ.

    Nước Hoa Foellie Hồng Limited
    Foellie màu hồng limited là cách gọi Việt hóa của nước hoa vùng kín Foellie Eau De Tuileries. Bản màu hồng Limted có mùi hương nhẹ nhàng và ngây thơ.



    Cách Sử Dụng Nước Hoa Foellie
    Cũng giống như các loại nước hoa vùng kín khác thì bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt vào quần lót, hương thơm của Foellie sẽ theo bạn suốt cả ngày. Tuy nhiên có điểm khác biệt của Foellie so với các loại nước hoa vùng kín khác đó là với mùi hương dễ chịu nên bạn có thể sử dụng như nước hoa body thông thường. Có thể bôi chút vào cổ tay hay vào gáy, sẽ giúp bạn trần đầy tự tin. Dưới đây sẽ là một số lưu ý nhỏ giúp bạn sử dụng nước hoa Foellie hiệu quả.

    [​IMG]
    Cách sử dụng nước hoa Foellie
    Cách Phân Biệt Nước Hoa Foellie Thật Giả
    Là một sản phẩm rất hot trên thị trường nên việc bị xuất hiện hàng giả, hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Trước tiên để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, các chị em nên chọn những cửa hàng, shop uy tín để đặt mua sản phẩm. Hạn chế đặt mua qua các sàn thương mại điện tử, nếu bạn không tìm được các gian hàng uy tín, để tránh bị đánh vào những chương trình sale giảm giá sâu đánh vào sự ham rẻ. Đối với sản phẩm bán dưới 200 nghìn là chúng ta cần đặt nghi vấn.

    Dưới đây là hướng dẫn cách phân biệt hàng thật giả được hãng khuyến cáo thông qua hiden tag.

    [​IMG]
    Hướng dẫn phân biệt hàng giả nước hoa Foellie
    Trên đây là cách phân biệt nước hoa bím Foellie giả thông qua hiden tag. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các cách phân biệt thông qua hình thức đóng gói và nhận biết hàng giả bằng cảm quan ở bài viết sau.


    Review Nước Hoa Vùng Kín Foellie Mùi Nào Thơm Nhất?
    Nước hoa vùng kín Foellie đã được rất nhiều các chị em tin dùng và để lại những đánh giá tốt. Trong đó có cả các Kols (những người nổi tiếng), những reviewer cũng đánh giá rất cao về chất lượng của sản phẩm này. Là sản phẩm có mức giá rất hợp lý chỉ từ 250-300 nghìn đồng một lọ. Có thiết kế rất nhỏ gọn, tinh tế và cũng vô cùng sang trọng. Tổng quan dựa trên các ý kiến và lượng sản phẩm bán ra thì quán quân của nước hoa bim bim Foellie chính là bản Foellie màu đen với mùi hương quyến rũ và sexy nhất, đặc biệt khả năng lưu hương cao và cũng rất nhiều tầng mùi.

    Mùi Nào Thơm Nhất?
    Để trả lời cho câu hỏi này cũng thật khó, bởi vì sở thích cá nhân của mỗi người là khác nhau, người thích sự nồng nàn và quyến rũ của màu đen, người lại thích sự nhẹ nhàng của màu hồng nhưng lại có người thích sự ngọt ngào của màu tím hay thơm mát của màu xanh. Chính vậy mà nếu bạn muốn tìm được mùi nào thơm nhất thì hãy chat với Foellie để được tư vấn mùi đúng với sở thích của mình sẽ là mùi thơm nhất nhé các chị.


    Foellie Giá Bao Nhiêu?
    Đây là keyword mà được rất nhiều các chị em tìm hiểu trên các công cụ tìm kiếm. Với mong muốn tìm mua được sản phẩm với giá hời nhất. Nhưng có lẽ ít ai tìm kiếm với từ khóa “nước hoa vùng kín foellie chính hãng giá bao nhiêu?”. Bởi giá của nước hoa vùng kín nếu bạn tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử thì có lẽ bạn sẽ không giám đưa ra quyết định mua. Giá bán từ 30-40k cho đến 300.000đ/ sản phẩm. Chính bởi độ “hot” của sản phẩm nước hoa bím Foellie đến từ Hàn Quốc mà nhiều sản phẩm nhái với giá rất rất rẻ được bán tràn lan. Vậy hãy là người tiêu dùng thông thái bởi sẽ không có cái gì là “Ngon-Bổ-Rẻ”.

    [​IMG]
    Nước hoa Foellie giả bán tràn lan trên các sàn TMĐT
    Giá của nước hoa vùng kín Foellie chính hãng giao động từ 27x.000-300.000đ. Hãy chú ý sản phẩm phải đảm bảo các yếu tố của hàng chính hãng theo những gì mà hãng đã khuyến cáo ở trên.

    Mua Nước Hoa Foellie Chính Hãng Ở Đâu?
    Với việc tràn lan hàng giả hàng nhái và kém chất lượng có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều như hiện nay. Tìm một địa chỉ bán nước hoa vùng kín Foellie chính hãng giúp chị em yên tâm hơn trong việc chăm sóc cơ thể. Foellie.com.vn rất vui được đòng hành cùng các chị. Chúng tôi xin cam kết như sau:

    • Chỉ Bán Hàng Chính Hãng
    • Hoàn Tiền 200% Nếu Bán Hàng Fake
    • Nhận Hàng Được Kiểm Tra Rồi Thanh Toán
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này