Tổng hợp các Showroom Nissan tại TP HCM

Thảo luận trong 'Xe đạp, Xe máy, Xe Ôtô' bắt đầu bởi willson105, 22/11/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    0
    Danh sách Showroom Nissan ở TP HCM- Nissan TP.HCM. Tại TP.HCM Nissan Việt Nam đang có 3 Showroom Nissan TPHCM, Đại lý xe Nissan Sài Gòn bao gồm: Showroom Nissan Miền Tây, Showroom Nissan Sài Gòn và Showroom Nissan Gò Vấp
    Là ông lớn trong ngành ô tô trên phương diện toàn thế giới. Nissan đang làm mọi thứ để mở rộng thị phần và đem lại các sản phẩm chất lượng Nissan Nhật Bản tới với những người sử dụng ở Việt Nam.
    Mới đây. Nissan Nhật Bản đã thay nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu xe hơi Nissan ở Việt Nam. Với làn gió mới này, có thể Nissan sẽ có các phươn án tiếp cận mới với quý khách như mở rộng hệ thống đại lý showroom xe Nissan trên toàn quốc và sẽ thay đổi mạnh về mẫu mã các dòng xe cũng như mang về Việt Nam những dòng xe mới nhất từ Nissan Toàn Cầu.
    Công ty TNHH phát triển công nghiệp Ôtô Việt Nam (VAD) sẽ thay thế TCIE Việt Nam trở nên đơn vị phân phối độc quyền Nissan tại thị trường trong nước, từ khi ngày 1/10/2020. Hãy cùng Đại lý xe DailyAuto tìm hiểu ngay nhé!
    [​IMG]
    Danh sách Showroom Nissan tại TP HCM- Nissan TPHCM 3S bao gồm:

    Showroom Nissan Miền Tây

    Showroom Nissan Miền Tây- Đại lý 3S Chính Thức (Bán hàng, Dịch vụ, Phụ tùng)
    Nissan Miền Tây trực thuộc doanh nghiệp Cổ phần Xe khách & Dịch vụ Miền Tây, là đại lý 3S ủy quyền chính thức của Nissan Việt Nam với ngành hoạt động buôn bán xe ôtô, dịch vụ sửa chữa và cung cấp phụ kiện chính hãng theo tiêu chuẩn Nissan toàn cầu.
    Nissan Miền Tây là đại lý lâu đời nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với doanh số cực kỳ ấn tượng cùng với chính sách mức giá bán hấp dẫn và chăm sóc cũng như hài lòng quý khách hàng hóa đầu hệ thống Nissan Việt Nam.
    • Địa chỉ đại lý showroom Nissan Miền Tây: Địa chỉ: 54 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
    • Số điện thoại kinh doanh xe mới: 0981 920 417
    • Số điện thoại phòng dịch vụ, sửa chữa: 0909 321 617
    • Thời gian làm việc: 8 Giờ Sáng - 17:30 Giờ chiều những ngày trong tuần. Chủ nhật làm việc đến 17h
    Showroom Nissan Sài Gòn

    Nissan Sài Gòn- Đại lý 3S Chính Thức (Bán hàng hóa, Dịch vụ, Phụ tùng)
    Trực thuộc công ty TNHH Sài Gòn Ô Tô Nguyễn Quang. Nissan Sài Gòn có 1 vị trí dễ dàng ở Quận 10, cực kỳ tiện lợi và mau chóng cho những người tiêu dùng nội thành Thành phố HCM.
    Nissan Sài Gòn trưng bày và phân phối những dòng xe mới nhất như Nissan Navara, Nissan Terra, Nissan X-trail, Nissan Sunny
    Với chất lượng dịch vụ và những dòng xe ô tô Nissan chất lượng nhất, hy vọng Nissan Sài Gòn sẽ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của mọi người tiêu dùng.
    • Địa chỉ đại lý showroom Nissan Sài Gòn: Số 816, Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Số điện thoại kinh doanh xe mới: 0936 881 935
    • Số điện thoại dịch vụ, sửa chữa: 0903924899
    • thời giờ làm việc: 8 Giờ Sáng - 17:30 Giờ chiều các ngày trong tuần. Chủ nhật lao động đến 17h
    [​IMG]
    Showroom Nissan Gò Vấp(Nguyễn Kiệm)

    Nissan Gò Vấp được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Nissan Motor Nhật Bản, bao gồm: Sales – Bán hàng hóa, Service – Dịch vụ bảo hành và sửa chữa, Space parts – Cung cấp phụ tùng chính hãng. Đây cũng là đại lý trước tiên của Nissan ở Việt nam phục vụ tiêu chuẩn NREDI 2.1. NREDI 2.1 (Nissan Retail Environment Design Infinitive hai.1) là hệ thống do Nissan đặt ra và thống nhất trên toàn cầu, nhằm mang tới cho khách hàng môi trường và dịch vụ xe thân thiện, chất lượng cao.
    Nissan Sài Gòn trưng bày và phân phối những dòng xe mới nhất như Nissan Navara, Nissan Terra, Nissan X-trail, Nissan Sunny
    • Địa chỉ Showroom Nissan Gò Vấp(Nguyễn Kiệm): 786B Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh (Gần BV Quân Y 175)
    • Số điện thoại buôn bán xe mới: 0981 920 417
    • Số điện thoại dịch vụ, sửa chữa: 0931 850 500
    • thời gian làm việc: 8 Giờ Sáng - 17:30 Giờ chiều những ngày trong tuần. Chủ nhật làm việc tới 17h
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này