Tìm hiểu về những kinh nghiệm du lịch tại Yangon

Thảo luận trong 'Du lịch Châu Á' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 3/2/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch tại Yangon được hãng hàng không Nok Air tham khảo, đánh giá qua những hàng trình khám phá của nhiều khách hàng, hãy cùng đại lý Nok Air tổng hợp, thu thập những kinh nghiệm tốt nhất đẻ chuẩn bị cho chuyến hành trình du lịch Yangon sắp tới.
    [​IMG]
    Nhưng kinh ngiêm cần biết khi đến Yangon

    Quý khách đang có dự dịnh sẽ cùng gia đình hay cùng những người bạn sẽ có những chuyến hành trình du lịch đến Yangon, Myanma. Vậy việc chuẩn bị hành trình cho chuyến du lịch là một việc khá quan trọng, sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách một số kinh nghiệm du lịch tại Yangon để quý khách có thêm lựa chọn rtong cẩm nang du lịch Yangon của mình.
    Thời điểm tốt nhất đi đến Yangon

    Yangon có kiểu khí hậu nhiệt đới đặc trưng thể hiện qua 3 miền rõ rệt trong năm :
    • Mùa nắng : từ tháng 2 đến tháng 5
    • Mừa mưa bão : từ tháng 5 đến tháng 10
    • Mùa đông : thời gian còn lại
    Để nói đến thời điểm tốt nhất để quý khách có thể du lịch đến Yangon là vào mùa đông, thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, thời gian này khí hậu tại đây khá tốt đẹp, không khí se lạnh, thật tuyệt để quý khách có thể du ngoạn khám phá Yangon.
    Phương tiện để đi đến Yangon

    Từ Việt Nam sẽ có rất nhiều cách để di chuyển đến Yangon, nhưng để có một hành trình thoải mái thì việc di chuyển bằng máy bay được khách hàng rất ưa chuộng. Hiên tại có rất nhiều hãng hàng hàng không khai thác các hành trình vé máy bay đi Yangon giá rẻ từ Việt Nam bay đến Yangon như : Vietnam Airlines, Nok Air, Vietjet Air, Air Asia, Tiger Air,…..
    Trong số các hãng hàng không giá rẻ bay đến Yangon, hãng hàng không Nok Air là một hãng hàng không giá rẻ được đông đảo khách hàng rất, chất lượng dịch vụ khá tốt, hành trình bay đẹp, điều quan trọng là giá vé rất tiết kiệm, quý khách có thể tham khảo thêm để chọn cho mình hành trình bay tốt nhất.
    Nên ở đâu khi đến Yangon

    Tại Yangon, nhà nghỉ hay khách sạn rất nhiều, giá cả ở đây cũng khá rẻ nên quý khách không phải lo lắng về việc sẽ đặt phòng ở đâu khi đến Yangon.
    Nhưng theo kinh nghiệm du lịch đến Yangon của nhiều hành khách khác, để không phải mất thời gian khi đến Yangon rồi mới tìm phòng thì quý khách nên đặt phòng trước khi đến đây, quý khách có thể đặt trước phòng tại các website đặt phòng trực tuyến như : Agoda, Booking.vn,…quý khách có thể tìm hiểu thông tin, địa điểm phòng trên các website này và lựa chọn cho mình 1 chỗ ở phù hợp nhất.
    Những địa điểm nên ghé thăm khi đến Yangon

    Chùa Shwedagon

    Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Yangon, đây là một trong những ngôi đền cổ và có quy mô lớn nhất Myanma, ngôi chùa được thiết kế bằng vàng ròng, và bạc, đá quý, kim cương rất đẹp và lộng lẫy, đây là một trong những địa điểm thu hút du khách ghé đến Yangon lớn nhất.
    [​IMG]
    • Giá vé tham quan: 5 USD/du khách
    Chùa Sule

    Địa điểm chùa nằm ngay tại trung tâm thành phố Yangon, rất nổi bật, điểm nổi bật thu hút du khách là lúc hoàng hôn xuống, ánh sáng của ngôi chùa tỏa sáng rực rỡ tạo nên một hình ảnh rất tuyệt đẹp của ngôi chùa.
    Đường đi bộ Downtown Yangon

    Là một con đường đi bộ nhỏ tại Yangon nhưng nó rất nổi tiếng, bởi tại đây diễn ra nhiều hoạt động địa phương rất độc đáo và náo nhệt, mỗi ngõ ngách trên đường là một điểm họp chợ nhỏ, nơi các mặt hành truyền thống được người dân tập trung buôn bán, rất tấp nập và mang một phong cách rất riêng Myanma.
    [​IMG]
    Chợ truyền thống Mingalar
    Đây là một khu chợ truyền thống có thời gian hoạt động lớn nhất tại Myanma, đến đây quý khách có thể mua tất cả mọi thứ có tại Myanma, đây là một trong những địa điểm rất tuyệt cho những du khách thíc mau sắm.
    Ăn gì, mua gì ở Yangon

    Ở Yangon rất đan dạng và nhiều món ăn ngon, giá cả các món ăn ở đây cũng khá rẻ, quý khách có thể dễ dàng ăn các món ăn vỉa hè nổi tiếng như : hoành thánh lá kiểu Myanmar, thịt nướng, bánh đường thốt nốt,….
    Đặc biệt ở Yangon rất nổi tiếng với phố Bandoola, đây được gọi là phố tây balo, tập trung chủ yếu người tây, phố nổi tiếng là một trong những đại điểm ăn uống tấp nập, quý khách nên ghé đến đây thưởng thức.
    Những lưu ý khi du lịch đến Yangon

    • Trước khi đến Yangon, quý khách nên đặt lên kế hoạch sẵn cho hành trình đi.
    • Chuẩn bị thẻ Visa, Master để thanh toán sẽ rất tiết kiệm.
    • Chuẩn bị một ít tiền lẻ Myanma để chi tiêu vặt.
    • Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ y tế cso thể.
    • Yangon là thành phố cấm xe máy, quý khách cần lưu ý điều này.
    • Giữ vệ sinh tại các địa điểm công cộng.
    • Thai độ tôn trọng và trang nghiêm tại các địa điểm linh thiêng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này