tiết kiệm điện cho máy bơm công nghiệp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    0
    hộp động cơ và máy bơm công nghiệp là các loại thiết bị tiêu thụ điện tốt nhất trong nhiều cơ sở sản xuất, chiếm khoảng 80% tổng ánh sáng điện của một cơ sở chế tao.

    vấn đề áp chế các công nghệ hàng đầu mới, các phương pháp tiết kiệm năng lượng cấp phép những hộp động cơ và máy bơm công nghiệp giống như tiết kiệm điện khoảng 20% tổng cân nặng điện năng tiêu thụ.

    hơn nữa, có nhiều yếu tố ảnh hưởng tác động cho nhân tài cất giữ năng lượng của động cơ & máy bơm công nghiệp như tuấn kiệt tiết kiệm của không ít động cơ hiện tại, sự thích hợp giữa diện tích và công năng của bộ động cơ, kỹ năng phát triển thành thiên của bộ động cơ... và tùy theo mục đích áp dụng, tỷ lệ điện năng tiêu thụ của các động cơ biệt lập.

    một số ít giải pháp chắc là vận dụng cũng như ngay từ công đoạn mẫu mã, bao gồm cả nhiều hộp động cơ bao gồm công năng thích hợp, chưa vận hành thiếu tải; lắp đặt các loại thiết bị điều tốc (VSD) để điều khiển tốc độ cho các bộ động cơ có bề ngoài buôn bán biến hóa sẽ tiết kiệm được từ 10% – 50% Chi phí điện năng; ráng new hộp động cơ gồm hiệu suất cao.
    [​IMG]
    nhiều hộp động cơ hiệu suất cao đắt hơn khoảng 25% – 30% so mang các hộp động cơ bình thường, mà lại giá cả cất giữ được trong suốt thời gian sử dụng bộ động cơ ấy có lẽ mang đến cao hơn nữa nhiều lần so với câu hỏi sử dụng bộ động cơ cũ; kiểm tra, có tác dụng vệ sinh, tra dầu mỡ cho những cây hộp số, bảo trì máy chuyên nghiệp để thỏa thuận, cách xử trí rò rỉ & xếp đặt độ căng của băng tải…

    Công ty máy nén khí công nghiệp Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy nén khí mini
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy nén khí gia đình : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này