Tiện ích của người dân khi sinh sống trên Premier Village Kem Beach

Thảo luận trong 'Địa ốc, Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/7/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Là dự án BĐS sang trọng bậc nhất so với cả dự án BĐS nghỉ dưỡng hiện tại sinh sống đảo ngọc Phú Quốc, Sun Sun Premier Kem Beach là dự án BĐS khu biệt thự nghỉ ngơi, minihotel, resort 5 sao được đầu tư chi tiêu bởi công ty lớn Sun Group,
    Lý Do nào khiến cho dự án BĐS biệt thự Sun Premier Village Kem Beach lại được giới đầu tư rất quan tâm trong thời gian vừa qua, dự định dự án BĐS biệt thự Sun Group Bãi Khem sẽ đc công ty đầu tư chào bán vào quỹ 2 năm 2017.

    [​IMG]
    chính là dựa vào chỗ đứng cực đẹp tại khu biển đẹp hàng đầu việt nam là Bãi Kem, thay đổi lớn trong thiết kế biệt thự đẳng cấp & quan trọng bản lĩnh đầu tư sinh ra lợi nhuận đáp ứng ở mức cao là Vì Sao chính làm cho sức hút dự án BĐS Premier Village Kem Beach Phu Quoc.

    quý khách khi lựa chọn dự án BĐS khu biệt thự Sun Group Phú Quốc, dự án Sun Premier Village Kem Beach nằm tại vàng độc tôn có vị trí bên chính của Bãi Khem phía Tây nam của đảo ngọc Phú Quốc trọng điểm nhất tiếp tục đc tận thưởng các kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời trên đảo ngọc mà hoàn toàn không chỗ nào nhận được.

    phòng mang những bãi biển đẹp tuyệt & tĩnh lặng nhất Đông Nam Á, bờ cát trắng, rừng nguyên sinh với những hệ sinh thực vật nguyên sơ giống như rạng san hô, những loại cây cổ, cây cổ thụ trăm tuổi, bãi biển phần nhiều chưa tồn tại sự tác động của bất kỳ nhân tố nào từ con người, khu biệt thự Sun Group Kem Beach sở hữu các ưu thế về thiên hoang sơ với đảo đá ….

    những điều đó đóng góp phần tạo cho dấu ấn cho khách hàng phượt trong và bên cạnh nước khi đến tham quan nơi đây, phú Quốc còn nắm giữ hệ thống cáp treo dài nhất toàn cầu của Sun Group đem đến các dịch vụ tốt nhất cho khác nước ngoài.

    Chỉ khoảng tầm 3h đi đường biển & 30 phút đường hàng không là mọi người đã có mặt trên thiên đường nghỉ dưỡng quý phái quốc tế, Sun Premier Village Kem Beach tuy ở bên trên đảo ngọc Phú Quốc and chỉ đi tới đc du khách cùng với khối hệ thống giao thông tuyến đường thủy and đường không nhưng hệ thống giao thông ở đây lại rất Gia Công & thuận lợi.

    Sun Premier Village Kem Beach resort đc mong muốn tiếp tục trở thành căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Sun Group mang bản vẽ xây dựng độc đáo nhất, đảo ngọc Phú Quốc mang đến cũng chính là một điều mà không ít người tiêu dùng and khác nước ngoài đang mong đợi, gợi cảm bậc nhất việt nam, những lợi ích chất lượng cao tại Bãi Khem.

    Bể bơi vô cực: Bể bơi vô cực ( chân mây ) không phải là mới mẻ hoặc đột phá xây dựng đương đại nhưng rõ ràng sự hợp lý và phải chăng, hài hòa và hợp lý với kiểu dáng thiết kế toàn cục sở dĩ mang lại công năng cao nhất cho khác nước ngoài thì bể tập bơi trên khu biệt thự Sun Group Bãi Khem đạt tới đỉnh cao quy hoạch.

    Khác với bể bơi tràn bờ 4 mùa tại Premier Village TP Đà Nẵng, bể tập bơi chân mây tại dự án Sun Premier Village Kem Beach được thiết kế theo phong cách tràn từ bãi biển Đông Nam sang bãi biển phía Tây Bắc, được lấy cảm xúc từ ruộng bậc thang ở Sapa.

    được thiết kế với theo những bậc có mục đích không ngừng khoảng view cao nhất cho du khách, rừng nguyên sinh, của biển xanh cát trắng xóa mịn màng như đúng tên thường gọi “ Bãi Kem”. đây là một điểm sáng rất là hấp dẫn khách nghỉ ngơi tại Sun Premier Village Kem Beach resort, khác nước ngoài vừa ngâm mình trong làn nước vừa ngắm nhìn tự nhiên hung vĩ của đảo xanh.

    khu Spa: tận thưởng kỳ nghỉ dưỡng hoàn chỉnh trên Sun Premier Village Kem Beach, vừa thả mình vào phút giây thư giãn cùng với thiên nhiên hoang sơ mà vô cùng ấn tượng, người xem vừa đc để mắt bạn dạng thân 1 cách toàn diện sau nhiều phút giây bận bịu.

    độc đáo trong khâu xây dựng nhờ vào tận dụng lợi thế tự nhiên từ những vách đá, quán ăn trên Sun Premier Village Kem Beach resort còn lôi kéo du khách sinh sống không riêng sinh sống thiết kế, cảnh quan and nét rực rỡ ăn uống thuần tuý mà khác nước ngoài còn được hưởng thụ tinh hoa ăn uống trên khắp các vùng miền của VN và trái đất.
     
    Đang tải...
: bat dong san

Chia sẻ trang này