thuê xe đi tỉnh 1 chiều uy tín an toàn

Thảo luận trong 'Du lịch miền Nam' bắt đầu bởi ThucDoan, 9/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    0
    Quý khách cần đi công tác, họp báo ở ngoại thành Hà Nội nhưng không có xe. Quý khách cũng biết là không thể gọi taxi để đi vì tốn quá nhiều tiền cũng như lại càng tốn nhiều tiền hơn để mua một chiếc xe trong khi việc đi làm xa chỉ thỉnh thoảng mới có lịch. Còn một lựa chọn duy nhất cho Quý khách đó là tìm đến các dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh 1 chiều. Tại sao không? Đây là phương án phù hợp nhất đối với nhiều người cần đi tỉnh thường xuyên trong thời buổi ngày nay. https://indochinaauto.net/thue-xe-di-tinh-1-chieu/
    [​IMG]
    Thuê xe đi tỉnh 1 chiều là gì?
    Trước hết để nắm rõ hơn, thì bạn phải hiểu được rằng hình thức thuê xe đi tỉnh 1 chiều là gì? Và câu trả lời dành cho bạn chính là đây là hình thức thuê xe mà lái xe chỉ cần đưa đi hoặc đón bạn về mà không cần chờ để đón bạn về nơi xuất phát.
    Với hình thức thuê xe đi tỉnh 1 chiều sẽ phù hợp hơn với những khách hàng có nhu cầu:
    Thuê xe về quê
    Thuê xe đón hoặc tiễn sân bay
    Thuê xe đi du lịch nhưng chưa xác định ngày về
    Tại sao nên thuê xe đi tỉnh 1 chiều?
    Thuê xe đi tỉnh 1 chiều là một trong những hình thức thuê xe nổi trội, và được nhiều khách hàng ưa chuộng so với những hình thức thuê xe khác. Bởi những tiện ích:

    Luôn đảm bảo không gian riêng tư cho khách hàng
    Thay vì phải lựa chọn những phương tiện như xe máy hay các phương tiện ô tô công cộng thì bạn thuê xe đi tỉnh 1 chiều sẽ giúp bạn có một chuyến đi thoải mái, và chắc chắn sẽ đảm bảo được sự riêng tư.
    Tiết kiệm tối đa chi phí
    Khi bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh 1 chiều, sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Bạn chỉ cần phải thanh toán tiền xe cho 1 chiều thay vì phải thanh toán cả 2 chiều như trước đây.
    Lựa chọn dịch vụ này sẽ tiết kiệm được mức giá hơn so với khi thuê xe taxi hay grab. Với thuê xe hợp đồng, bạn sẽ được báo giá trọn gói, chính vì vậy bạn có thể yên tâm kh sử dụng dịch vụ.
    Một trong những điều vượt trội khi bạn lựa chọn dịch vụ này đó chính là lái xe sẽ quay đầu về luôn nên sẽ không mất thêm các chi phí như: ăn uống, nghỉ ngơi,…
    Kinh nghiệm thuê xe đi tỉnh 1 chiều
    Nếu bạn đang quan tâm đến hình thức thuê xe đi tỉnh 1 chiều, thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm dưới đây nhé!
    Xác định nhu cầu chuyến đi
    Trước khi bạn định thuê bất kỳ dịch vụ thuê xe nào, điều đầu tiên bạn cần phải để ý đó chính là nhu cầu chuyến đi của bạn như thế nào? Để xác định rõ hơn về nhu cầu sử dụng dịch vụ, thì khách hàng có thể tham khảo list câu hỏi dưới đây:
    Bạn thuê xe với mục đích gì? Thuê xe đi du lich hay đưa đón sân bay hay thuê xe về quê?
    Quãng đường dự kiến là bao nhiêu? Địa hình có khó khăn hay không?
    Bạn cần thuê xe hạng sang hay phổ thông, đời xe bao nhiêu? Màu sắc ra sao?
    Khi bạn trả lời được những câu hỏi trên cũng có nghĩa là bạn đã xác định được nhu cầu và mục đích chuyến đi của mình. Khi bạn xác định được đúng nhu cầu sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một dòng xe ưng ý và đặc biệt nhất là mức giá sử dụng sẽ vừa phải với khả năng kinh tế của bản thân.
    Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe uy tín
    [​IMG]
    Với hình thức thuê xe đi tỉnh 1 chiều trở nên phổ biến, dẫn đến trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cho thuê xe. Điều bạn quan tâm chính là nên ưu tiên lựa chọn một địa chỉ cho thuê xe uy tín.
    Khi bạn lựa chọn được một địa chỉ cho thuê xe uy tín thì bạn sẽ lựa chọn được một chiếc xe tốt đảm bảo sự tiện nghi, phù hợp với nhu cầu mà lại đỡ phải sử dụng dịch vụ với mức giá cao.
    Lựa chọn đội ngũ lái xe có kinh nghiệm
    Khi bạn lựa chọn được một đơn vị cho thuê xe uy tín, thì cũng có nghĩa đồng nghĩa bạn sẽ lựa chọn được một đội ngũ lái xe có kinh nghiệm. Với kinh nghiệm lâu năm, họ sẽ giúp bạn thực hiện lịch trình theo đúng kế hoạch và đảm bảo sự an toàn cho bạn.
    Bên cạnh đó, nếu không may trên đường xảy ra sự cố như: thủng săm, thủng lốp,… họ cũng sẽ biết cách giải quyết tình huống.
    Trụ Sở Chính HCM
    Lầu 5, Tòa nhà số 39 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm , Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Văn Phòng Hà Nội
    Lầu 5, Phòng 504 tòa nhà Machinco, số 10 đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Liên Hệ
    Liên hệ: 0935 173 173
    Email: info@indochinaauto.net
    Facebook: Car Rental – ICC
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này