Tắm trắng không đúng cách và những tác hại khôn lường

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Làm đẹp, Thẩm mỹ' bắt đầu bởi mhphuong, 20/4/17.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Dưỡng trắng mịn làn da là một nhu cầu thiết thực không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của mỗi phụ nữ.

    Tuy nhiên, dưỡng trắng da sai cách hoặc tâm lý luôn muốn điều đó phải diễn ra thật nhanh chóng cũng như việc lựa chọn sai sản phẩm sẽ khiến bạn phải chịu những hậu quả về sau. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay để tìm hiểu kĩ nhất hậu họa của việc tắm trắng sai cách tác động mạnh lên da như thế nào nhé.



    [​IMG]

    Những tác hại xấu khi tắm trắng sai cách

    <<< Xem thêm: mỹ phẩm chống lão hóa

    Hiện nay việc dưỡng trắng hồng làn da đã là chuẩn mực mà rất nhiều phụ nữ mong muốn sỡ hữu. Trên thị trưỡng mỹ phẩm đầy rẫy những sản phẩm với công dụng “cao siêu” được hét lớn và chúng hầu hết nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng. Bạn cần chọn lựa cho mình một loại kem có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, nguyên liệu tự nhiên và lượng hóa chất phù hợp, không gây bào mòn, không gây bắt nắng và tuyệt đối an toàn cho làn da.

    Có rất nhiều cách dưỡng trắng, tắm trắng làn da tuy nhiên nếu hiểu được cấu trúc những tầng tế bào da, bạn sẽ hiểu rõ rằng việc dưỡng trắng không hề đơn giản, vì chúng cần có thời gian để thay đổi lượng màu sắc tố bên trong da. Nếu có những sản phẩm đảm bảo tắm trắng ngay tức thời thì bạn nên cẩn trọng nhé, vì đôi khi chúng chứa hoạt chất corticoid, mang đến hiện tượng trắng ảo và sẽ bào mòn, dị ứng da ngay sau đó.

    <<< Xem thêm: kem trị thâm quầng mắt

    Tác hại của việc tắm trắng không đúng cách.

    Bất cứ sản phẩm làm đẹp dưỡng trắng nào cũng có cách sử dụng riêng, sử dụng sai cách sẽ khiến kem dưỡng không đem lại tác dụng và không thể phát huy được hết lợi ích công dụng của chúng.

    Kem tắm trắng giúp dưỡng làn da đen sạm của bạn trở nên mềm mịn xinh đẹp hơn, tuy nhiên chúng cũng khiến làn da bạn yếu, mỏng và nhạy cảm hơn khi tiếp xúc với những tác động từ môi trường ngoài. Vì thế, nếu không bảo vệ làn da trong quá trình tắm trắng, làn da bạn sẽ nhạy cảm, đen sạm hơn trước, khó dưỡng trắng lại lắm đấy.

    Đặc biệt nếu bạn chọn những loại kem dưỡng trắng với độ pH cao sẽ ảnh hưởng không tốt đối với làn da. Hãy thật cẩn trọng với những loại kem tắm trắng bạn sử dụng.

    Nên tẩy da chết và sử dụng lotion dưỡng da sau khi tắm trắng, chúng làm tăng hiệu quả sử dụng cũng như giúp kem dưỡng phát huy tối đa công dụng mà chúng sở hữu.

    Không sử dụng kem có chất bào mòn da, thủy ngân hoặc từ những thương hiệu không an toàn, không có chứng nhận của bộ Y tế vì về lâu dài, chúng gây nên tình trạng lão hóa da sớm, chùng da, sưng tấy, ửng đỏ và đôi khi là ung thư da đấy.

    Có rất nhiều những loại kem tắm trắng tốt trên thị trường

    Tuy nhiên với công nghệ khoa học cùng nguyên liệu, nghiên cứu kĩ càng từ chuyên gia thì không khó để bạn lựa chọn cho mình được một loại kem vừa tốt, an toàn và hiệu quả cao. Hãy là người hiểu làn da cũng như luôn cẩn trọng trong việc dưỡng đẹp, nâng niu làn da vàng ngọc của mình nhé.

    Chúc bạn luôn thành công.

    <<< Xem thêm: my pham tri mun
     
    Đang tải...
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này