Rượu vang có thích hợp với người béo ?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 2/3/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,399
    Đã được thích:
    0
    Các loại bia rượu thường gây hại cho sức khỏe và bác sỹ thường không nên hạn chế sử dụng rượu bia càng nhiều càng tốt.Vậy rượu vang có gây hại cho sức khỏe và đặc biệt là người béo hay không ?
    [​IMG]

    Hàm lượng Calo trong rượu vang

    Rượu vang là một loại đồ uống có cồn làm từ nước nho lên men. Hầu hết lượng calo trong rượu vang đến từ rượu và lượng carbs khác nhau.
    Mặc dù uống rượu vang được coi là có lượng calo đặc biệt cao, nhưng nó lại dễ dàng tiêu thụ quá mức. Do đó, lượng calo từ rượu vang có thể tăng lên.
    Tất nhiên, lượng calo trong rượu vang khác nhau và con số chính xác phụ thuộc vào loại. Rượu vang khô có xu hướng có ít đường hơn và do đó ít calo hơn rượu vang ngọt, trong khi rượu vang sủi bọt có lượng calo thấp nhất.
    Trong khi lượng calo trong một ly rượu vang dường như rất nhiều, một vài ly chứa hơn 300 calo và một chai có tới 600 calo. Tùy thuộc vào số lượng bạn uống, rượu vang có thể đóng góp một lượng đáng kể lượng calo bổ sung vào lượng hàng ngày của bạn.
    So sánh một cốc bia 355ml có khoảng 100 calo, trong khi cùng một lượng bia thông thường có gần 150 calo và thậm chí nhiều hơn nếu nó là một loại bia nặng.
    [​IMG]

    Rượu vang có gây hại cho người béo

    Uống quá nhiều rượu có thể khiến bạn tiêu thụ nhiều calo hơn mức đốt cháy, điều này có thể dẫn đến tăng cân. Hơn nữa, lượng calo từ rượu thường được coi là calo rỗng, vì hầu hết đồ uống có cồn không cung cấp một lượng đáng kể vitamin, khoáng chất hoặc các chất dinh dưỡng khác.
    Tuy nhiên, bạn có thể đã nghe nói rằng rượu vang đỏ, đặc biệt, có thể mang lại nhiều lợi ích hơn các loại rượu khác. Rượu vang đỏ có chứa resveratrol, một hợp chất chống oxy hóa có thể chống lại bệnh tật và có liên quan đến lợi ích của tim khi được tiêu thụ ở mức độ vừa phải.
    [​IMG]

    Lợi ích tuyệt vời của rượu vang

    • Chống oxy hóa
    • Bảo vệ sức khỏe tim mạch
    • Giảm nguy cơ mất chứng trí nhớ
    • Giảm nguy cơ trầm cảm
    • Giúp giảm cân
    Xem thêm : Bảo vệ tim mạch với rượu vang đỏ
    ——————////——————-
    ★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
    Hotline: 0936.23.23.28
    Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này