Review sản phẩm làm đẹp toning water muji

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Làm đẹp, Thẩm mỹ' bắt đầu bởi namthanh113, 21/1/18.

  1. namthanh113

    namthanh113 Expired VIP

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, các loại mặt hàng của công ty Muji đang nổi lên do giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Công ty này chuyên bán các đồ dùng từ quần áo, mỹ phẩm, đồ dùng du lịch, thiết bị nhà cửa,… và cũng không tập trung vào việc quảng bá thương hiệu nhiều. Tất cả các sản phẩm của họ đều chỉ có tên sản phẩm, công dụng, chữ Muji và cũng không có logo cầu kì. Chính vì yếu tố đó mà mọi người biết đến nhãn hàng Muji như một “người bạn” tiện lợi với giá cả phải chăng. Nhưng giá cả vừa phải không có nghĩa là hàng của họ chất lượng thấp, đặc biệt là nước hoa hồng của họ (toner). Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ review sản phẩm toning water muji của họ.
    [​IMG]

    Review sản phẩm toning water muji


    Tất cả nội dung bên dưới thuộc sản phẩm mỹ phẩm muji của Nhật Bản và nó áp dụng chung cho tất cả các dòng toner của hãng Muji. Các loại phổ biến sẽ bao gồm toner muji moisture, toner muji deep sea, muji light toning water. Các bạn có thể tìm trên website của họ hoặc trên cửa hàng của shop Vabeauty.
    Mua hàng ngay

    Giá cả toning water Muji / nước hoa hồng Muji


    [​IMG]
    Với cái tên Muji Toning Water, giới làm đẹp Việt Nam đang đổ xô vào tìm kiếm loại nước hoà hồng này tại Việt Nam. Bởi vì sao ? Nếu xét về mức giá thì nó khá rẻ, phù hợp với đại đa số người dùng. Với chỉ một chai 200ml có giá là khoảng hơn 300k và chai 400ml là khoảng hơn 400k một chút, tất cả mọi tầng lớp hầu như đều có thể mua được sản phẩm nước hoa hồng của Muji này.
    Mục tiêu của họ đã quá rõ ràng vì mục đích họ làm các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để thu hút người mua va họ đã thành công về chuyện đó. Tuy giá cả phải chăng nhưng sản phẩm như thế nào thì các bạn đọc tiếp nhé.

    Hình thức toning water Muji / nước hoa hồng Muji


    [​IMG]
    Điểm đầu tiên bạn nhận thấy của các loại dòng toner của Muji chính là vỏ chai trong suốt bằng nhựa. Như trong hình thì bạn có thể nhận rõ cả mực nước bên trong của sản phẩm. Ngoài ra trên vỏ chai còn có cả thước đo nữa, theo mình nghĩ thì đây là một chiến lược hay của họ để đánh lòng tin rằng sản phẩm luôn đúng với dung tích. Và nếu có hụt bớt do các yếu tố môi trường thì họ sẽ sẵn sàng thay lại một chai mới.
    Bên ngoài chai thì đơn giản hết mức với chỉ có ghi vẻn vẹn dòng chữ Light Toning Water (hoặc là Light / Moisture tuỳ dòng) và chẳng có lấy một hình ảnh nào. Nhìn thoáng qua thì trông sản phẩm như một chai nước khoáng vậy. Theo mình được biết thì đây chính là ngụ ý của nhà sản xuất để nói về thành phần nước khoáng được lấy từ suối ở núi Iwate. Phải “trong” và “tinh khiết” như nước khoáng chính là ngụ ý của họ. Bạn có thể tìm hiểu trên website và youtube của họ về quy trình sản xuất này.
    [​IMG]
    Ngoài ra, thiết kế trong suốt và giản đơn sẽ khiến người dùng cảm thấy mát mắt, rất “tươi mát” và hoàn toàn sạch sẽ. Phần nắp chai có thể thay thế bằng vòi xịt (mua riêng) để bạn có thể dùng với khuôn mặt (thật tiện lợi). Một điểm cộng cho nắp chai là nó rất chặt và kín nước, bạn hoàn toàn có thể bỏ trong balo lỉnh kỉnh đồ mà không sợ nó đổ ra ngoài.

    Thành phần toning water Muji / nước hoa hồng Muji


    [​IMG]
    Như đã nói ở trên, sản phẩm được làm từ nước khoáng tinh khiết (từ suối) cùng với các thành phần từ tự nhiên khác như tinh chất hạt bưởi hay lá của cây rau sam nên sản phẩm hoàn toàn lành tính. Đặc biệt với dòng Sensitive Skin được thiết kế chủ yếu cho da đặc biệt nhạy cảm, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về sản phẩm.
    Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chất cung cấp độ ẩm Hyaluronic Acid khiến cho da khô luôn được ẩm để chống nứt và nhăn da. Theo mình được biết thì sản phẩm còn không chứa cồn, không chứa paraben (chất bảo quản), không màu, không mùi và không có hương liệu nào khác. Đây là sản phẩm đạt chứng nhận là mỹ phẩm tự nhiên.
    Sản phẩm có hai loại là Light (da dầu / hỗn hợp) và Moisture (da khô / hỗn hợp).

    Review trên Internet về toning water Muji / nước hoa hồng Muji


    Trên mạng hiện tại có một số video chia sẻ review sản phẩm toning water muji và đạt được các đánh giá 4 sao hoặc 5 sao. Như trong phần review dưới, bạn có thể chỉnh về giây thứ 3:12 để xem về sản phẩm toner của Muji.
    Theo các tác giả, sản phẩm có đặc tính là nước hoa hồng trong suốt, lỏng và nhẹ nhàng như nước (từ bề ngoài đến chất lượng). Màu sắc tinh khiết cũng là một trong những điểm cộng cho sản phẩm. Tiếp theo khi dùng thử sản phẩm thì cảm giác đầu tiên là mát lạnh như nước suối buổi sáng (nghe có vẻ lạ nhỉ). Khi toner thấm hết vào da thì da bạn sẽ trở nên mềm mịn và nhẹ nhàng, không ửng đỏ, không kích ứng, không cay mắt,… Sản phẩm vừa có thể làm nước căn bằng độ ẩm cho da, vừa có thể áp dụng làm mặt nạ lotion

    Đánh giá toning water Muji / nước hoa hồng Muji của tác giả bài viết


    Với tiêu chí là bước nào ra bước đó, sản phẩm Muji luôn tập trung vào chức năng chính của mình (và của các loại mỹ phẩm khác). Nghĩa là loại nước hoa hồng muji này chỉ làm đúng nhiệm vụ giữ ẩm cho da, rửa sạch da và làm cho da mềm mịn chứ không phải dạng “đa chức năng” như một số loại toner khác (có sử dụng hoá chất).
    Gợi ý xem thêm: 5 bước sử dụng nước hoa hồng Muji
    Nếu bạn muốn có một làn da khoẻ mạnh và đầy đủ thì bạn phải mua đủ các dòng khác của Muji như kem dưỡng tất cả trong một, sữa đưỡng da hoặc kem đưỡng da, tất cả đều có bán kèm với nước hoa hồng của họ.

    Review sản phẩm toning water muji – Kết luận


    Với đặc điểm lành tính và làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm toning water muji luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người dùng có thu nhập trung bình. Ngoài ra, sản phẩm luôn nhận được đánh giá cao của nhiều người dùng nhờ thiết kế “không còn gì thật hơn”, đây cũng chính là một điểm khác biệt của sản phẩm Muji so với các hãng khác trên thế giới.
    Nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng thì bạn có thể tham khảo bài viết về cách sử dụng hoặc mua sản phẩm tại shop. Xin cám ơn mọi người đã đọc và tham khảo bài viết Review sản phẩm toning water muji của cửa hàng xách tay nội địa Vabeauty.

    Review sản phẩm toning water muji
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này