Quẩy nát rừng với Aatrox Dư Chấn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Choi68, 28/1/19.

  1. Choi68

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Bước vào Liên Minh chắc rằng thành viên tìm hiểu về streamer là gì; donate sao facebook? thế nhưng aatrox đi rừng gồm cách chơi phải làm gì ?
    Aatrox đi rừng được khai sáng bằng những người chơi Hàn Quốc sở hữu chức năng dọn quân lính & hiệu ứng kiềm chế địch của mình aatrox dư sức quẩy nát rừng của mình.

    cách chơi của aatrox đi rừng ở quá trình đầu
    Ở quy trình đầu, các bạn hãy cố gắng ăn bùa mà đường bên dưới có thể phụ trợ cho bản thân mình, nó sẽ giúp cho mình tiết kiệm được máu & thời gian. Nếu quy trình này nhà bạn đã ăn bùa đỏ trước, thì bạn hãy ăn chim ròi ăn uống bùa xanh thì nên chọn cóc để nạp năng lượng, chung cục là ăn cua. Khi bạn thấy cua bị bay màu thì hãy sang rừng bên cạnh & ăn uống nhiều bùa trong rừng đấy. bạn cần lưu ý là nếu chạm mặt lâm tặc bạn sẽ tương đối dễ bị mất bùa thứ 2 nhé!

    [​IMG]

    Đối với vấn đề nạp năng lượng kho bãi quái các bạn hãy
    Căn Q1, Q2 trúng rìa còn Q3 thì ở chính giữa để có lẽ tăng thêm tính sát thương and khả năng dọn lính cấp tốc. W hãy quăng vào con quái to nhất để nhân đôi sát thương, nên nhớ là hãy đánh quái phệ từ phía bên trong đánh ra để tối đa hóa sát thương.
    cách chơi của aatrox đi rừng ở công đoạn lên cấp cho 3
    lối chơi tiêu giảm nhất trong quy trình này cho aatrox đi rừng là vòng từ phía sau để móc lốp bởi chúng chưa có tác dụng rút ngắn khoảng cách.

    [​IMG]

    Nếu mình cần thiết chơi theo lối chơi bên trên, thì còn một cách nữa là hóng đồng đội cần dùng đúng hiệu ứng kiềm chế rồi bước vào cùng phối hợp với anh em, ngoài ra sử dụng phương pháp này cũng khá là hên xui bằng ko phải lúc nào anh em cũng có thể dùng đúng hiệu ứng chế ước.
    với bài viết được chia sẻ hy vọng có thể giúp người chơi quẩy nát rừng cùng với aatrox dư chấn. Đừng quên ghé vào http://ungho.live hằng ngày để cập nhật tin tức mới and có lợi nhất liên can đến aatrox đi rừng nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này