Ốp lưng Samsung S6 silicon

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 20/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu thông tin ốp lưng S6 Edge silicon tại shop phụ kiện Samsung:


    – Đấy là loại sản phẩm được vô cùng nhiều người sử dụng yêu thích bởi sự gọn nhẹ của sản phẩm cộng với mẫu thiết kế trong suốt không làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của loại di động . Ngoài ra ra ốp lưng có một mức giá rất rẻ (chỉ với 80k/1 ốp lưng ) phù hợp với mức chi tiêu của toàn thể người tiêu dùng .


    – Cũng giống như các loại loại ốp lưng khác thì ốp lưng giúp bảo vệ cho chiếc smartphone của quý khách 24/24 khỏi những vết xước lúc với va chạm.


    – Ngòai ra sảm phâm rất dễ trong việc sửa chữa khi bạn muốn cải tiến thời trang bắt mắt cho chú dế yêu hay đơn thuần là việc lau chùi sau ngày dai sử dụng .


    – Được làm cho từ làm từ chất liệu Silicon trong suốt, ốp lưng silicon cho Samsung Galaxy S6 giúp bảo vệ smartphone của quý khách hàng giảm thiểu khỏi trầy xước không đáng mang lúc xảy ra va đập.


    – Các phím bấm, lỗ khoét camera, đèn flash được kiểu dáng đúng mực giúp quý khách hàng dễ tiêu dùng and làm việc với dòng smartphone .


    – Thiết kế trong suốt giúp làm lộ phần lớn thân sản phẩm Galaxy S6 của bạn -> rất đẹp


    – Mặt sau được làm cho mang chất liệu silicon chống bám vân tay hiệu quả

    – Điểm đặc biệt của ốp lưng silicon cho Samsung Galaxy S6 còn là ở mẫu mã trong suốt giúp tôn lên vẻ đẹp của dòng di động mà các quý khách hàng đang sử dụng . Những màu sắc , đường nét nguyên bản của dòng smartphone sẽ được phát huy tối đa giúp ốp lưng vươn lên là hợp lý hơn siêu phong phú .


    – Khả năng chống thấm , chống bám bẩn, chống bám vân tác dụng cũng chính là một trong những điểm mạnh .

    Công dụng của ốp lưng :


    – Ốp lưng giúp tư vấn tính năng bảo vệ smartphone một cách hiệu quả and dễ hơn. đa phần các ốp lưng đều hỗ trợ các quý khách hàng một cách kết quả . Tuy nhiên, một sản phẩm chất lượng đáng để những quý khách chọn lựa bắt buộc là một sản phẩm mang thể sở hữu tới những tiện lợi to khi dùng . riêng biệt , năng lực chống biến dạng sẽ là một điểm cộng lúc sử dụng .


    Những ốp lưng liên quan khác:
    – Để bảo vệ màn hình khi sử dụng ốp lưng, bạn phải dán kính cường lực Galaxy S6 để chống vỡ, trầy xước màn hình smartphone của bạn .
    – Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài loại ốp lưng S6 Edge Plus, bao da galaxy s6 khác tại shop phụ kiện Samsung chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này