Nơi cung cấp cỏ nhân tạo chất lượng đa dạng chủng loại

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 1/8/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Ngày nay, bạn dễ dàng nhìn thấy rất nhiều các công trình sử dụng đến cỏ nhân tạo. Tuy nhiên , để thực sự hiểu được cỏ nhân tạo là gì? Quá trình hình thành , sản xuất và ứng dụng của nó như thế nào thì có lẽ không nhiều người có thể trả lời được. Bài viết sau đây sẽ giải đáp và cung cấp cho bạn kiến thức về cỏ nhân tạo là gì, nguồn gốc xuất xứ, qui trình sản xuất và những ứng dụng thực tế của cỏ nhân tạo. Hiểu biết về cỏ nhân tạo giúp bạn có được những lựa chọn loại cỏ nhân tạo tốt nhất cho nhu cầu của mình.
    1. Nguồn gốc cỏ nhân tạo

    Cỏ nhân tạo là một sản phẩm được sản xuất từ sợi tổng hợp mô phỏng lại các loại cỏ trong tự nhiên nhưng lợi thế hơn vì hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mỹ cao bên cạnh việc giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo dưỡng nhiều lần trong quá trình sử dụng. Cỏ nhân tạo được phát minh thành công năm 1960 tại Mỹ, và ứng dụng lớn nhất đầu tiên tại khu liên hợp thể thao Astrodome tại Houston, tiểu bang Texas của Mỹ vào năm 1966. Đến những năm 1970, thì cỏ nhân tạo được sử dụng phổ biến tại các sân bóng chày và bầu dục tại Mỹ và Canada.
    Cỏ nhân tạo được đưa vào sử dụng tại Việt Nam cả chục năm gần đây và cho đến nay, cỏ nhân tạo đã được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc không chỉ dừng tại cỏ nhân tạo sân bóng mà cỏ nhân tạo còn được dùng trong trang trí nội ngoại thất, các mô hình mini goft và sân goft, tại các nhà hàng khách sạn, resort…..

    2. Cỏ nhân tạo được sản xuất thế nào?

    Nguyên liệu làm cỏ nhân tạo thường là sợi đay, Plastic hoặc Polyeste. Cỏ chất lượng cao sẽ được làm bằng Polyeste hoặc Polyethylene.
    Các nguyên liệu sau khi được xử lý xem đem trộn theo các tỷ lệ nhất định và cùng với chất tạo màu, hóa chất để bảo vệ cỏ khỏi tia cực tím (cỏ chất lượng thấp không có lớp bảo vệ tia cực tím và rất nhanh mục). Lớp đế của cỏ nhân tạo thông thường sẽ có 2 hoặc 3 lớp, thường được làm bằng vải cứng ,vải lưới và lớp keo.
    Sau khi sợi cỏ nhân tạo được dệt vào lớp vải và lưới thì sẽ có chiều rộng khổ là 4m ngang, nếu là cỏ hai màu thì mỗi màu chỉ còn lại khổ 2m, cuối cùng sẽ dệt cỏ màu trắng, những thảm cỏ này sẽ được chuyển qua máy keo, để keo hấp thụ vào lớp đế tạo thêm độ bám cho sợi cỏ với lớp vải. Trước khi hấp khô, các thảm cỏ này sẽ được khoan lỗ thoát nước với khoản cách 10-20cm/lỗ Sau khi hấp khô, cỏ được cắt thành từng cuộn theo kích thước sân bóng hoặc tùy theo yêu cầu rồi chuyển vào kho và xuất hàng cho khách hàng.
    [​IMG]

    3. Nơi cung cấp cung cấp cỏ nhân tạo chất lượng đa dạng chủng loại

    Vân Đạt là đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo ra thị trường Việt Nam đã nhiều năm. Nắm bắt nhu cầu đa dạng của khách hàng, Vân Đạt thường xuyên cập nhật các sản phẩm cỏ nhân tạo mới với mẫu mã và chất lượng được cải thiện không ngừng. Tới với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn tận tâm nhanh chóng chính xác, các sản phẩm cỏ đa dạng, rõ ràng nguồn gốc, chất lượng. Hy vọng bạn sẽ có được những sản phẩm thực sự chất lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này