Những yếu tố ảnh hưởng tới giá vách ốp đầu giường

Thảo luận trong 'Thi công, Thiết kế, Trang trí' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 7/10/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Phòng ngủ chính là không gian riêng tư quan trọng không thể thiếu được trong mỗi căn nhà. Là nơi giúp nghỉ ngơi, thư giãn và sinh hoạt cá nhân sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì thế việc trang trí và tạo nên không gian hoàn hảo được nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm. Để tăng thêm tính thẩm mỹ thì nhiều người đã lựa chọn vách ốp đầu giường để trang trí. Vậy vách ốp đầu giường là gì? Giá vách ốp đầu giường như thế nào?
    [​IMG]
    Vách ốp đầu giường là gì?

    Vách ốp đầu giường là vách được sử dụng thiết kế ở phần tường kê đầu giường dùng để trang trí, tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Vách ốp có thể thay thế chiếc nệm đầu giường để mang lại sự êm ái, bảo vệ an toàn phần đầu. Hiện nay, đa sốc các loại vách đầu giường đều được làm bằng da, xốp hay nhựa giả đá...tuy nhiên vách được làm bằng gỗ vẫn đem lại 1 cảm giác sang trọng hơn.
    Hoặc nếu không có ngân sách sách đủ cho việc sử dụng ốp vách bằng gỗ, da, nhựa... thì bạn có thể sử dụng giấy dán tường, tranh treo tường để trang trí.

    Yếu tố ảnh hưởng tới giá vách ốp đầu giường

    Hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã vách ốp đầu giường được làm từ các vật liệu, màu sắc khác nhau. Do đó, giá của các mẫu vách ốp đầu giường sẽ không giống nhau mà phụ thuộc vào những yếu tố như: chất liệu, kích thước, diện tích vách, họa tiết, hoa văn, lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công,.... Ngoài ra, nếu gia chủ thiết kế vách riêng theo yêu cầu thì sẽ có mức giá cao hơn.
    Chất liệu

    Chọn chất liệu vách ốp đầu giường không chỉ quyết định đến tính thẩm mỹ của căn phòng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vách ốp đầu giường thường được làm từ các vật liệu như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, vách đầu giường ốp nhựa giả đá, bọc da, giấy hoặc xốp,.... Tùy vào sở thích, mục đích sử dụng và phong cách thiết kế của căn phòng mà gia chủ chọn loại vách ốp đầu giường phù hợp nhất.
    Kích thước, diện tích vách

    Dựa vào diện tích thực tế của căn nhà mà gia chủ chọn kích thước cho vách ốp đầu giường. Chủ đầu tư cần đo đạc tỉ mỉ và xem xét các vật dụng bên trong phòng trước khi chọn mẫu vách ốp để đảm bảo sự hài hòa tuyệt đối.
    Kiểu dáng, họa tiết

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại hoa văn trang trí cho vách ốp đầu giường. Tùy vào sở thích và phong cách thiết kế của căn phòng mà gia chủ chọn mẫu vách ốp phù hợp. Nếu phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Hiện Đại, gia chủ có thể chọn những vách có họa tiết đơn giản. Ngược lại, nếu phòng ngủ thiết kế theo phong cách Cổ Điển, chủ đầu tư nên chọn vách có hoa văn cầu kỳ để đảm bảo sự tương xứng trong không gian.
    Đơn vị thiết kế, thi công

    Có nhiều Công ty chuyên thiết kế, thi công vách ốp đầu giường đẹp với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Chọn được đơn vị làm việc uy tín giúp quý khách hàng sở hữu được mẫu vách ốp đầu giường chắc chắn, tiện nghi, đảm bảo thẩm mỹ và công năng sử dụng. Chính vì vậy cần phải xem xét, lựa chọn kỹ lượng đơn vị có uy tín, tiếng tăm trên thị trường để tiến hành thi công, thiết kế.
    Kết lại

    Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng tới giá vách ốp đầu giường, hy vọng với các thông tin trên bạn có thể dự đoán và chuẩn bị đầy đủ số tiền trước khi tiến hành thiết kế, thi công vách ốp đầu giường. Ngoài ra, nếu các bạn có nhu cầu tìm công ty thiết vách ốp đầu giường đẹp, tinh tế có thể liên hệ với LAMILAN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, LAMILAN đã nhanh chóng lấy được sự tin tưởng và những đánh giá cao từ phía khách hàng. ĐẢM BẢO:
    - Không bán thầu
    - Tư vấn nhiệt tình, tận tâm
    - Kiến trúc sư chuyên nghiệp
    - Công nhân xây dựng lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao
    Để được tư vấn chi tiết và giải đáp thêm nhiều thắc mắc cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc đến trực tiếp công ty tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này