Những Tác Dụng Quý Của Cây An Xoa

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Làm đẹp, Thẩm mỹ' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 21/1/22.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    819
    Đã được thích:
    0
    Những Tác Dụng Quý Của Cây An Xoa: Theo Đông y, Cây An Xoa có vị trà, thơm, dễ uống và đi vào kinh Can, giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh về gan, phổi…. Chất alcaloid là dược chất quý hiếm có trong an xoa. Dược chất này có tác dụng hỗ trợ quá trình kháng ung, ngăn ngừa và kìm hãm sự phát triển của các khối u, đặc biệt là các khối u ở gan.

    Cây thuộc giống thân gỗ nhưng thân lại khá nhỏ, mọc theo bụi và thường chỉ có chiều cao từ 1.2 mét trở xuống. Đây là một trong những loại thảo dược tồn tại khá lâu năm trong rừng, thường phát triển ở những nơi đất ẩm ướt và có nhiều ánh sáng. Với những cây còn con, ngọn cây thường có lông nhỏ, mịn.

    [​IMG]

    Những Tác Dụng Quý Của Cây An Xoa:

    Theo đông y:

    Tính vị: dược liệu có vị gần giống vị trà, không đắng như các vị thuốc nam khác. Nó có mùi thơm nhẹ và dễ uống nên thường người ta uống thay trà hằng ngày.

    Quy kinh: Vị thuốc quy kinh Can

    Công dụng của cây an xoa là chủ trị các chứng bệnh về gan như xơ gan, viêm gan, men gan cao, giúp mát gan, tăng cường chức năng gan, giải độc gan. Ngoài ra, loài cây này còn giúp chữa bệnh mất ngủ, vàng da rất tốt.

    Theo y học hiện đại:

    Các nhà khoa học trên thế giới cũng như trong nước đã tiến hành một số công trình nghiên cứu và cho thấy trong cây an xoa chứa các hoạt chất như tiliroside, lupeol, stigmasterol và apigenin. Đây là những hoạt chất có khả năng gây độc cho tế bào ung thư gan.

    Ngoài ra, dược liệu còn chứa flavonoid, alkaloid, một số enzyme và các nguyên tố vi lượng khác.

    Với những thành phần hóa học này giúp cây an xoa chữa bệnh gì ?

    Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan: Dược liệu có khả năng gây độc tế bào ung thư gan. Từ đó giúp phục hồi tái tạo tế bào gan, hỗ trợ điều trị xơ gan cổ trướng, viêm gan B, viêm gan C, men gan cao, suy giảm chức năng gan hoặc làm mát gan.

    Tốt cho người thường xuyên uống nhiều rượu bia, hoặc thường xuyên ăn thức ăn nhiều dầu mỡ khiến gan nóng, giảm các dấu hiệu như mệt mỏi, mụn nhọt, tiểu tiện đỏ, da nhợt nhạt, sắc mặt vàng vì thế mà cũng cải thiện dần.

    Giúp dưỡng tâm, an thần, ngủ ngon: Dược liệu có tác dụng tạo giấc ngủ ngon, an thần nhẹ với những trường hợp mất ngủ lâu ngày, giấc ngủ chập chờn, ngủ hay mê sảng.

    Giúp cân nặng được kiểm soát: Nhờ quá trình cân bằng trao đổi chất cũng như tính nhuận tràng giúp cây tống bớt mỡ thừa, giảm mỡ bụng hiệu quả.

    Điều trị và phòng ngừa cao huyết áp: Sắc dược liệu uống thay trà sẽ giúp huyết áp được duy trì ổn định và tránh được nhiều biến chứng như tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim…

    Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp: Dược liệu có tác dụng chống viêm, giảm sưng khi bị viêm khớp, uống nước sắc từ cây thuốc giúp đi lại dễ dàng hơn, đỡ đau nhức mỏi các khớp. Không những thế, các triệu chứng không bị tái phát khi trở trời.

    Điều trị viêm đại tràng: Phục hồi các niêm mạc ở đại tràng bị tổn thương, giúp bảo vệ thành đại tràng, ngăn sự phát triển tế bào viêm nhờ dược chất flavonoid có trong cây.

    [​IMG]

    Những Lưu Ý Khi Dùng Cây An Xoa:

    Một số trường hợp uống vào có hiện tượng bị tiêu chảy, lâng lâng khó chịu hay bụng cồn cào, phân đi có mùi tanh. Đây là hiện tượng thải độc, thanh lọc các độc tố ra ngoài cơ thể. Bởi vậy, nếu chỉ diễn ra trong vài ba ngày với triệu chứng nhẹ thì không cần quá lo lắng. Triệu chứng sẽ giảm dần khi cơ thể thích nghi được với vị thuốc.

    Thời gian đầu mới uống, chỉ uống với một lượng nhỏ khoảng 100g trong 4-5 ngày để theo dõi đáp ứng của cơ thể như thế nào. Sau đó mới tăng lượng uống lên dần.

    Không ít người hỏi cây an xoa ngâm rượu được không ? Đây là dược liệu được dùng chủ yếu để điều trị bệnh gan. Trong khi đó, rượu là một trong những nguyên nhân gây nên căn bệnh này. Bởi vậy, các chuyên gia khuyên không nên sử dụng vị thuốc ở dạng ngâm rượu vì có thể gây ra tác dụng ngược.

    Liệu cây an xoa uống nhiều có tốt không ? Dù là vị thuốc lành tính nhưng chỉ nên dùng trong một thời gian nhất định, không nên lạm dụng.

    Khi dùng loại dược liệu này thì cần sao vàng hạ thổ và nhặt bỏ hết quả, nếu không sẽ dễ gây ngứa rát cổ họng, khó chịu bởi lông còn sót lại.

    Những người nên thận trọng khi sử dụng cây an xoa: Phụ nữ có thai và đang cho con bú và trẻ em dưới 36 tháng không nên dùng, người dị ứng với thành phần của dược liệu.

    Không nên sử dụng dược liệu chung với thuốc tây vì có thể làm giảm tác dụng của thuốc.

    Phân Phối Cây An Xoa Nguyên Chất - Cam Kết Không Sử Dụng Chất Bảo Quản
    [​IMG]

    Cây An Xoa Giá: 150.000 Đ / Kg

    Địa Chỉ Bán Cây An Xoa Nguyên Chất

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Cây An Xoa Nguyên Chất

    Uy Tín - Chất Lượng - Ship COD Toàn Quốc
    • Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng - Hà Đông - Hà Nội.
    • Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội.
    • Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An - Trần Nhân Tông - Hải Phòng.
    • Hotline: 082.3535.666 - 082.3435.888
     
    Đang tải...
: cây an xoa

Chia sẻ trang này