Những lưu ý quan trọng khi thuê công ty seo uy tín Q7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 22/3/25.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,907
    Đã được thích:
    0
    Thói quen của 90% người dùng internet là sẽ đọc một lượt các ý chính trong bài (các thẻ heading) trước khi quyết định đọc toàn bộ bài viết. Bởi vậy, bạn hãy tận dụng thói quen này của khách hàng để tìm cách SEO hiệu quả. Một gợi ý tốt nhất đó là hãy sử dụng những tiêu đề xúc tích, ngắn gọn rõ ràng, làm nổi bật được nội dung chính để người đọc thấy thu hút bởi những nội dung bạn sắp đề cập trong bài.
    Xem thêm các bài viết về các loại kiến thức SEO của LTGSEO tại https://ltgseo.vn/ai-seo/
    Có một thực tế rằng, Google rất có “cảm tình” đối với những website mang lại trải nghiệm tích cực cho người truy cập. Vậy nên, điều bạn cần làm để kế hoạch SEO web hiệu quả là cải thiện UX/UI giúp khách hàng có nhiều cảm xúc tích cực khi truy cập vào trang web của bạn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các loại kiến thức SEO của LTGSEO tại https://ltgseo.vn/google-sandbox/
    Thông tin, nội dung viết theo lối dàn trải thường gây cảm giác rối mắt, khách hàng cũng khó lòng theo dõi được các ý trong bài. Vì vậy, nếu nội dung của bạn có quá nhiều ý hãy hạn chế gom chúng thành đoạn, thay vào đó hãy gạch đầu dòng và bôi đậm những ý chính để bài viết thoáng mắt, khách hàng cũng dễ nắm bắt thông tin chính của bài hơn
    Xem thêm các bài viết về các loại kiến thức SEO của LTGSEO tại https://ltgseo.vn/sai-lam-khi-lam-seo/
    Khi bạn viết nội dung hãy chú ý hết hợp đan xen những câu văn ngắn và dài với nhau. Một đoạn văn có quá nhiều câu dài, câu văn hỗn hợp sẽ làm người đọc cảm thấy mệt mỏi, khó theo dõi. Vì vậy, việc đặt những câu văn ngắn xen kẽ sẽ giúp khách hàng được nghỉ ngơi trước khi tiếp tục với những câu văn tiếp theo.
    Mặc dù chúng ta không nên can thiệp quá sâu vào bố cục thiết kế website, tuy nhiên bạn vẫn có thể thay đổi được những nội dung đã sắp xếp trên giao diện. Hãy theo dõi hành vi của người dùng thông qua những công cụ hỗ trợ hiệu quả như: Crazy Egg, Google Analytics…để biết khách hàng đang quan tâm nhất đến những vị trí nội dung nào? Tỷ lệ thoát ở đâu cao nhất?...Từ đó lên phương án tối ưu SEO website hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này