Những lợi ích khi học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài

Thảo luận trong 'Việc làm, Tuyển dụng, Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 31/7/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    724
    Đã được thích:
    0
    – Giúp học viên hòa nhập như đang học tập trong môi trường quốc tế, tại đây chỉ giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh.

    – Tại ICLC với đội ngũ giáo viên nước ngoài có bằng thạc sĩ, cử nhân tại nước ngoài được đào tạo bài bảng và kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy, được cấp phép giảng dạy tại nhiều quốc gia trên thế giới.
    – Dù ở đâu hay thuộc quốc tịch nào không quan trọng, điều quan trọng nhất là giáo viên có thể giao tiếp như người bản xứ. Giáo viên biết cách làm thế nào để học Tiếng anh và đạt được cách giao tiếp trôi chảy như người bản xứ. Giáo viên luôn trang bị tốt để học viên đạt được kết quả tương tự.
    – Vì việc nói và nghe Tiếng Anh đối với người Việt Nam hiện nay vẫn là một vấn đề khó giải quyết. người Việt Nam đã quá quen với hình thức học Tiếng Anh khô khan trong nhà trường đó là: viết từ mới, đọc và học ngữ pháp, phải làm bài tập ngữ pháp. Nhưng họ quên mất một điều là khi học tiếng Anh thì kỹ năng nghe và nói rất quan trọng, đa số những học viên sau khi kết thúc quá trình học tại trường đều không thể giao tiếp được.

    [​IMG]
    cung cấp giáo viên nước ngoài – Khi áp dụng 100% học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài có thể gây khó khăn cho người học trong giai đoạn đầu, nhưng nó bắt buộc khiến cho người học phải rèn luyện cách tư duy bằng Tiếng Anh, phán đoán nghĩa khi gặp từ mới qua đó bộ não sẽ làm quen với tiếng anh so với cách học Tiếng Anh bằng tiếng Việt theo phương pháp truyền thống.

    – Khi học tiếng Anh cấp tốc giao tiếp với giáo viên nước ngoài những cấu trúc ngữ pháp, từ vựng và cách phát âm của học rất chuẩn, học viên ngay lập tức tiếp thu được tiếng anh chuẩn ngay từ đầu. vì khi học với giáo viên Việt Nam nếu bị sai ngay từ ban đầu thì rất khó để điều chỉnh lại sau này
    – Học viên được tiếp xúc liên tục với giáo viên nước ngoài với giọng phát âm chuẩn xác cùng với phong cách và văn hóa đến từ những quốc gia khác nhau nên học viên thường rất hào hứng trong quá trình học chính vì vậy mà hiệu quả học tập được nâng cao rất nhiều.
    – Sau khi đã quen giao tiếp với giáo viên nước ngoài nên khi gặp người nước ngoài trong công việc hay trong đời sống thường ngày các học viên sẽ mạnh dạng và tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp và những phản xạ nghe nói của các bạn sẽ linh hoạt hơn so với các học viên thông thường.

    – Hiện tại Trung tâm Anh ngữ ICLC áp dụng chương trình học 100% giáo viên nước ngoài vào tất cả các khóa học giúp học viên tiếp xúc với tiếng Anh giọng chuẩn.( tìm hiểu thêm
    tiếng anh doanh nghiệp )
    Tuy vậy có một điều mà Trung tâm Anh ngữ ICLC muốn nhấn mạnh là dù bạn học Tiếng Anh với người nước ngoài hay học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam đều không quan trọng . Bởi vì điều quan trọng nhất là học viên phải cố gắng và nổ lực hết sứcmình để có thể đạt được kết quả như mình mong muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này