Những địa điểm đi chơi giáng sinh tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch Châu Âu' bắt đầu bởi matcat0411, 16/12/16.

  1. matcat0411

    matcat0411 Active Member

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Các trung tâm thương mại, các nhà thờ, các xóm đạo... đều được trang trí tuyệt đẹp trong dịp này và cho bạn tham quan, chụp hình miễn phí. Hãy cùng taxi noi bai dạo quanh và ngắm những địa điểm ở đây nhé!

    1. Tòa nhà Bitexco

    Nếu bạn muốn ngắm toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh vào đêm Noel thì hãy ghé thăm toàn nhà Bitexco. Với độ cao 178 m tòa nhà này hiện đang là tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ thích thú khí ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng.

    Đây là tòa nhà sang trọng bậc nhất tại TPHCM. Nơi đây vô cùng thích hợp cho những bạn có sở thích chụp ảnh tự sướng. Nơi bạn có thể dạo chơi, chụp hình miễn phí là khuôn viên của tòa nhà, khu mua sắm ở tầng 1-3, cầu thang và hành lang.

    2. Khu vực nhà thờ Đức Bà

    Nếu ở Hà Nội, mọi người đều tụ tập quanh Nhà Thờ Lớn để cùng chờ đón thời khắc Giáng sinh đến thì ở Sài Gòn, khu vực nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất trong đêm Giáng sinh. Đây là nhờ thờ nổi tiếng nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

    Vào dịp Noel, nhà thờ Đức Bà được trang hoàng vô cùng công phu và rực rỡ. Có lẽ đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong không gian Lễ hội, tuy rộn rã nhưng không kém phần uy nghiêm. Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm. Đến khu vực này, bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được thưởng thức những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng…

    3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là một trong những địa điểm được yêu thích tại Thành phố mang tên Bác. Vào dịp Giáng sinh, nơi đây được trang trí với rất nhiều đèn nháy lấp lánh với đủ các màu sắc tuyệt đẹp. Bạn sẽ thấy ở đây có không khí rất "Tây" trong đêm Giáng sinh, không chỉ bởi vì con phố đi bộ này tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại mà còn bởi ở đây có rất nhiều người Tây sinh sống. Khu vực này cũng gần các quán cà phê, rạp chiếu Phim và các quán ăn nên rất thuận tiện để bạn thiết kế một tour dạo bộ hoàn hảo trong đêm Giáng sinh.

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ được trang hoàng đèn điện đủ màu sắc. Hệ thống trung tâm thương mại, quán cà phê... cũng giúp bạn cảm nhận không khí nhộn nhịp của TP HCM dịp này.

    4. Phố người Hoa

    Nếu ở Hà Nội có phố Hàng Mã chuyên bày bán các đồ trang trí Giáng sinh thì ở Hồ Chí Minh lại có khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông. Đến đây bạn sẽ được cảm nhận không khí Noel sớm bởi khu phố này có rất nhiều hàng hóa trang trí đủ chủng loại cho dịp Giáng sinh. Phố người Hoa là nơi tập trung đông đúc người dân đón giáng sinh.

    Con đường này chuyên bày bán các đồ trang trí Giáng sinh. Vào dịp này trong năm, cả con đường nổi bật với hàng hóa đủ chủng loại, màu sắc để giới trẻ đến tham quan, mua sắm và chụp ảnh.

    5. Cầu Ánh Sao và khu vực hồ Bán Nguyệt (quận 7)

    Hơi cách xa trung tâm, nhưng nhờ công viên rộng lớn, trung tâm phức hợp, hồ nước, cầu Ánh Sao..., khu vực thường được nhiều nhóm bạn và cặp đôi tụ tập vào các dịp đặc biệt.

    6. Các khách sạn lớn

    Các khách sạn lớn đều trang trí những cây thông Noel cao hơn 2 m ở khu vực phía ngoài. Bạn có thể chụp ảnh mà không phải chen chúc hay chờ đợi như những nơi khác.

    7. Các con đường lớn

    Các con đường lớn như Lê Duẩn, Alexandre De Rhodes, Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng... hay khu trung tâm quận 1, chợ Bến Thành cũng được trang hoàng lộng lẫy với đèn hoa để bạn dạo chơi và hay chụp ảnh.

    8. Phú Mỹ Hưng (quận 7)

    Các nhà hàng, trung tâm thương mại cùng các biệt thự trong khu vực này đã được trang trí hệ thống đèn, cây thông, hang đá... Bạn có thể dạo chơi và chụp ảnh.

    Xem thêm: Những địa điểm bán đồ pizza gia re tại Sài Gòn
     
    Đang tải...
: Sài Gòn

Chia sẻ trang này