Nc247info tổng hợp: Werner xin lỗi Havertz ngay trận ra mắt

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 25/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Havertz tập buổi đầu ở ChelseaỞ vòng 1 Premier League, Chelsea hành quân đến Amex Stadium chạm trán Brighton & Hove Albion. Chung cuộc sau 90 phút, The Blues đã có khởi đầu mùa giải suôn sẻ với chiến thắng 3-1.

    Xem thêm: Link Bong99

    Trong ngày ra quân chiến dịch mới, HLV Frank Lampard quyết định trao cơ hội ra mắt Premier League cho bộ đôi tân binh người Đức - Timo Werner và Kai Havertz. Nếu như Werner chơi cả trận, thì Havertz rời sân nhường chỗ cho Callum Hudson-Odoi ở phút 80.
    Ở lần ra mắt Premier League, Werner có màn trình diễn nổi bật hơn Havertz. Tiền đạo 24 tuổi là người kiếm về quả penalty, tạo điều kiện để Jorginho mở tỷ số.
    Mới đây, Chelsea TV đã đăng tải lại video diễn biến trận đấu. Đã có 1 tình huống đáng chú ý đến ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1. Nhận bóng bên hành lang trái, Werner quyết định đột phá vào vòng cấm. Số 11 tung chân sút, nhưng thủ thành Mathew Ryan của đội chủ nhà đã kịp thời khép góc cản phá.
    [​IMG]
    Trong pha bóng trên, Havertz ở phía trong đã chủ động chạy chỗ chờ đường căng ngang của Werner. Sau khi phương án dứt điểm ngay không thành công, camera đã ghi lại vẻ mặt tiếc nuối của cựu sao RB Leipzig. Werner nhanh chóng hướng về đồng hương và nói: "Xin lỗi, Kai".
    Phụng Sồ | 06:46 17/09/2020Chelsea đang nỗ lực thực hiện cuộc cách mạng đội hình. Họ muốn tạo ra cỗ máy hoàn hảo ở cả ba tuyến. Đội bóng thành London không chấp nhận một bánh răng trật khớp, để rồi khiến tất cả sụp đổ. Hơn một thập niên trước, "The Blues" trở thành thế lực nhờ có Petr Cech đứng trong khung thành. Đó là thủ môn đẳng cấp và hiếm khi phạm sai lầm. Trong bóng đá, những thủ môn có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thành công chung. Các hậu vệ cũng chơi tự tin và an tâm hơn khi biết sau lưng họ có một "Người nhện" đẳng cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này