Nâng gò má thấp - Gò má đầy đặn, đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 20/12/22.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,349
    Đã được thích:
    0
    Nâng gò má thấp là giải pháp hữu hiệu để tạo nên tính thẩm mỹ trên tổng thể cấu trúc gương mặt có gò má thấp. Gò má thấp khiến khuôn mặt bạn không có đường nét rõ ràng, ít cuốn hút. Vì gò má có vai trò quan trọng đối với tổng thể gương mặt nên rất nhiều người đã áp dụng những cách nâng gò má tại nhà không đạt hiệu quả. Cùng tìm hiểu những phương pháp nâng gò má thẩm mỹ giúp mang lại hiệu quả tự nhiên và lâu dài.

    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng gò má thấp - gò má đầy đặn, đẹp tự nhiên



    1.Thế nào là gò má thấp, tại sao cần nâng gò má thấp?
    1.1.Thế nào là gò má thấp?
    Gò má thấp là gò má có cấu trúc xương hơi lõm xuống, thấp hơn so với chiều ngang trán. Gò má thấp biểu hiện rõ rệt nhất là khi cười hoặc nói. Thông thường khi cười phần xương gò má sẽ có xu hướng nhô lên cao hiện rõ từ đó để lộ rõ xương gò má trên gương mặt. Người có gò má thấp thì ngay cả khi cười cũng không nhận thấy rõ gò má. Ngược lại, với những người có gò má cao khi khuôn mặt thả lỏng cũng nhận thấy gò má sẽ có vị trí đỉnh tại chính gò má nhô lên.

    Nguyên nhân dẫn tới việc xương gò má thấp phần lớn do yếu tố di truyền, bẩm sinh tạo nên. Còn một số ít những người có gò má thấp là do tai nạn, chấn thương nên cấu trúc xương hàm mặt bị tác động lực mạnh gây lệch gò má hoặc lõm xuống.

    1.2. Tại sao cần nâng gò má thấp?
    Xét trên tổng thể gương mặt, việc sở hữu gò má thấp ít nhiều đều ảnh hưởng tới thần thái tiêu chuẩn trên gương mặt. Nếu gò má quá thấp sẽ khiến khuôn mặt trông lõm xuống, không lộ rõ các đường nét của gương mặt, thiếu cân đối và làm mất đi tính thẩm mỹ.

    Gò má đóng vai trò quan trọng trên tổng thể cấu trúc gương mặt, góp phần lớn trong việc tạo hình và cũng như nâng đỡ khuôn mặt. Tuy nhiên, những người không may sinh ra với đôi gò má không cân đối, thấp lõm,…khiến khuôn mặt hốc hác, già hơn so với tuổi. Thì nên cân nhắc đến việc phẫu thuật nâng gò má thấp để giúp diện mạo gương mặt trông hài hòa và thanh thoát hơn.

    Nhiều phương pháp tại nâng gò má tự nhiên tại nhà được áp dụng. Tuy nhiên đây đều là những giải pháp tạm thời, không mang lại những hiệu quả rõ rệt. Ngoài ra nếu áp dụng sai cách sẽ có nguy cơ cao dẫn đến nhiều rủi ro như đẩy nhanh quá trình lão hóa, kích ứng da,...Vì thế lựa chọn những phương pháp nâng gò má thẩm mỹ là sự lựa chọn phù hợp cho những người đang sở hữu gò má thấp.

    1.3. Nâng gò má thấp là như thế nào?
    Nâng gò má thấp là những phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại, cải thiện cấu trúc gương mặt, nâng cao gò má thấp, giúp khuôn mặt trở nên cân đối và thanh thoát hơn. Người sở hữu gò má sau nâng sẽ có thêm sự tự tin và tạo được ấn tượng đối với người khác.

    Hình dạng của gò má và độ cao thích hợp là rất quan trọng đối với vẻ đẹp và sự hài hòa của ngoại hình. Sự thiếu cân đối hoặc không cân xứng do phát triển, chấn thương và các lý do khác sẽ được coi là phá hủy sự phối hợp và hài hòa của tổng thể gương mặt.

    Gò má đóng vai trò quan trọng làm nên tính thẩm mỹ cho gương mặt. Chính vì vậy khi gò má thấp trở thành khuyết điểm của gương mặt có rất nhiều người lựa chọn phương pháp nâng gò má để cải thiện. Theo đó, phương pháp này dành cho những trường hợp như: Người có gò má thấp, lõm xuống, má hóp lại và thiếu cân đối với các đường nét khác trên gương mặt. Người có cơ địa phát triển hoàn thiện, tuy nhiên không hài lòng với hình dạng của gì má có ý muốn can thiệp thẩm mỹ để gương mặt thanh tú hơn.

    2. Các phương pháp nâng gò má thấp thẩm mỹ
    Phẫu thuật thẩm mỹ có thể được thực hiện thông qua phương pháp rạch mí mắt dưới hoặc phương pháp rạch túi lợi trong. Nếu một bên của xương gò má phẳng hoặc sụp, hãy chú ý đến sự tham chiếu của bên đối diện.

    2.1. Phương pháp nâng gò má thấp không phẫu thuật
    Các phương pháp nâng gò má không cần phẫu thuật bao gồm nâng gò má thấp bằng chất làm đầy và nâng gò má bằng mỡ tự thân. Hai phương pháp này để sở hữu những ưu điểm là quy trình đơn giản, xâm lấn tối thiểu, nhanh chóng, ít đau đớn, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

    Nâng gò má bằng các chất làm đầy nhân tạo phổ biến là chất làm đầy có thành phần axit hyaluronic. Phương pháp bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất làm đầy đã được tính toán trước cho phù hợp với gương mặt của người làm đẹp để nâng cao gò má. Có ưu điểm là nhẹ nhàng, ít gây đâu đơn tuy nhiên hiểu quả chỉ duy trì trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm nên cần tiếp tục tiêm sau đó để duy trì hiệu quả lâu dài.

    Nâng cao gò má thấp bằng tiêm mỡ tự thân là kỹ thuật sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể người làm đẹp. Mỡ này được lấy từ đùi, bụng, bắp tay, sau đó được chiết tách ly tâm để lấy tế bào mỡ nguyên chất và chất lượng cao nhất. Sau đó bác sĩ sẽ dùng nó để tiêm vào phần cơ thể cần làm đầy.

    2.2. Phương pháp phẫu thuật nâng gò má thấp
    Phương pháp phẫu thuật nâng gò má là phương pháp sử dụng chất liệu độn nhân tạo đưa vào vùng má để cải thiện khuyết điểm gò má thấp của gương mặt. Chất liệu độn này sẽ được đưa vào vùng má thông qua một đường mổ nhỏ trong khoang miệng. Bác sĩ phẫu thuật sẽ căn chỉnh và cố định đôi gò giúp tạo hình gò má thích hợp và cân xứng với khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa với đường nét tổng thể trên khuôn mặt.

    Phương pháp phẫu thuật này được chuyên gia đánh giá là khá đơn giản, ít để lại tổn thương, và tính an toàn được bảo đảm rất cao. Toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng gò má thấp được thực hiện bên trong miệng nên không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật, tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo.

    Phương pháp này ứng dụng các kỹ thuật hiện đại để tác động cải thiện cấu trúc vùng gò má của gương mặt, giúp gương mặt trở nên sắc nét, ấn tượng hơn. Cùng với đó người sở hữu đôi gò má này cũng tự tin hơn.

    Xem thêm : Tiêm hạ gò má


    Hiệu quả của phương pháp phẫu thuật nâng gò má thấp

    • Phương pháp phẫu thuật nâng gò má sẽ giúp má được nâng cao lên đẹp tự nhiên, gương mặt trở nên cân đối và hài hòa với đường nét của gương mặt, gương mặt sẽ được cải thiện trẻ trung hơn.
    • Phương pháp này cũng có tính an toàn cao, quá trình phẫu thuật không gây đau đớn, mang lại hiệu quả nâng gò má triệt để và lâu dài.
    • Đối với phương pháp phẫu thuật này, vấn đề để lại sẹo sau phẫu thuật sẽ không xảy ra, bởi đường mổ để đưa dụng cụ nâng gò má sẽ nằm ở bên trong khoang miệng.
    • Sau phẫu thuật, các cảm xúc và cử chỉ trên khuôn mặt sẽ không bị ảnh hưởng.
    Vậy nên, bây giờ với phương pháp phẫu thuật nâng gò má thấp thì các vấn đề rắc rối với gò má thấp đã có thể được giải quyết. Nếu bạn đang gặp vấn đề gò má thấp thì còn chần chừ gì nữa mà không thử phương pháp phẫu thuật nâng gò má để cải thiện gò má và làm cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này