Mua bếp điện từ Eurosun EU-TE 288 chính hãng

Thảo luận trong 'Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng' bắt đầu bởi lananhnguyen, 23/3/17.

  1. lananhnguyen

    lananhnguyen New Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm Bếp điện từ Eurosun EU-TE 288 đun nấu nhanh, rút ngắn được thời gian nấu nướng nên bếp tiết kiệm, bếp sử dụng đảm bảo an toàn, thiết kế lại sang trọng tinh tế nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình. Không những thế bếp còn có các tính năng hiện đại mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Sau đây hãy cùng với Nội Thất Huy Khang tìm hiểu về dòng sản phẩm này để biết thông thông tin cũng như tính năng của nó nhé!

    [​IMG]

    Hình ảnh: Bếp điện từ Eurosun
    Tính năng sản phẩm :

    Bếp điện từ Eurosun EU-TE 288 được thiết kế với 2 vùng nấu, trong đó có 1 vùng nấu từ kết hợp với 1 vùng nấu điện, cả 2 bếp đều có công suất đun nấu cực lớn, sẽ giúp bạn đun nấu nhanh hơn.
    Bếp điện từ Eurosun EU-TE 288 sử dụng mặt kính cao cấp Schott Ceran của Đức, dòng kính có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, mức độ chịu sốc nhiệt cao 800oC, chống trầy xước, mặt kính dễ lau chùi vệ sinh sau khi đun nấu xong.

    Bếp điện từ Eurosun EU-TE 288, bên vùng nấu từ sử dụng mâm từ công nghệ Induction Zoneless tự động nhận diện vật nấu khi đặt trên bếp, trong quá trình đun nấu toàn bộ nhiệt lượng sinh ta sẽ tập trung vào truyền thẳng lên đáy nồi như vậy nhiệt lượng không hề thất thoát nhiệt ra ngoài vùng nấu cũng như môi trường xung quanh. Còn với bên bếp điện, sử dụng linh kiện hiện đại của Đức là đĩa nhiệt EGO Hilight có 2 vòng nhiệt kích thước lớn nhỏ khác nhau giúp bạn đun nấu được mọi chất liệu nồi nấu.

    Bếp được thiết kế bàn phím sử dụng cảm ứng dạng nhấn, cùng với đó là 9 mức giá nhiệt giúp bạn có thể điều chỉnh được mọi công suất lớn nhỏ khác nhau. Bếp còn có chức năng hẹn giờ thông minh nhờ đó bạn có thể làm nhiều việc khác trong khi bếp vẫn hoạt động bình thường mà không bếp bị trào. Bếp điện từ Eurosun EU-TE 288 còn hỗ trợ các chức năng an toàn như : Cảnh báo nhiệt dư, phím khởi động an toàn, tự động tắt khi không có nồi đặt lên bếp, khóa an toàn trẻ em và kiểm soát nhiệt độ trong vùng nấu.

    Bếp điện từ Eurosun EU-TE 288 được trang bị chức năng hiện đại là chức năng inverter, đây là chức năng biến đổi tần số và điện áp cố định thành tần số và điện áp có thể chỉnh sửa được tùy theo nhu cầu sử dụng năng lượng.
    Thông số kỹ thuật:

    [​IMG]
    Giá: 15.500.000 VND
    Tổng công suất: 4400W
    Công suất lò trái : 2200W
    Công suất lò phải : 2200W
    Kích thước sản phẩm : 736R x 416S x 70Cmm
    Kích thước khoét đá : 670R x 390Smm.

    Xem thêm sản phẩm: bếp từ canzy

    Tiết kiệm điện năng, đun nấu siêu nhanh, tiện lợi trong khi sử dụng chỉ có tại dòng sản phẩm bếp điện từ EU-TE 288. Chiếc bếp này chắc chắn sẽ mang lại sự tiện lợi cho bạn. Không những thế bếp còn có thiết kế màu đen truyền thống mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bếp của mọi gia đình. Nội Thất Huy Khang đại lý chuyên phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu, chúng tôi là đại lý cấp 1 bán bếp điện từ Eurosun. Khi mua sản phẩm tại đây, quý khách hàng ngoài nhận được các sản phẩm chính hãng ra còn có rất nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn với ưu đãi lớn kèm theo.

    Để mua được bếp điện từ Eurosun chính hãng với giá rẻ ngay hôm nay xin quý khách vui lòng truy cập vào website: noithathuykhang.com.vn
    Showroom 1: 435 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    Showroom 2: 206 Ngô Gia Tự - Long Biên – Hà Nội
    Điện thoại: 0462.979.888 – 0982.679.258 Hotline: 088.6968.368
    Cảm ơn quý khách hàng quan tâm và lựa chọn sản phẩm!
    Nguồn: Mua bếp điện từ EU-TE 288 chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này