Messi lập kỷ lục buồn ở trận Siêu kinh điển

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 22/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Đã hơn 1.000 ngày trôi qua kể từ lần cuối cùng Messi nổ súng trong một cuộc đại chiến với Real Madrid.

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Thầy trò HLV Ronald Koeman đã có 45 phút đầu tiên thảm họa khi để đối thủ dẫn 2 bàn chỉ sau chưa đầy 30 phút nhờ các pha lập công của Karim Benzema và Toni Kroos. Sang hiệp 2, Oscar Mingueza ghi bàn rút ngắn cách biệt nhưng đó là chưa đủ để Barcelona có điểm.
    Lionel Messi không thể làm gì để giúp Barca tránh được thất bại này. Không có cầu thủ nào ghi bàn ở Siêu kinh điển nhiều hơn Messi, nhưng anh đã im tiếng trong những năm qua.
    Tung ra 7 cú sút, trong đó có 2 lần đi trúng đích, Messi một lần nữa không thể ghi bàn trong trận Siêu Kinh điển, qua đó kéo dài chuỗi trận tịt ngòi lên con số 7, dài nhất trong sự nghiệp của ngôi sao này.
    Lần gần nhất anh ghi bàn vào lưới Real Madrid đã từ tháng 5/2018 - hơn 1.000 ngày đã trôi qua. Trùng hợp đó cũng là trận Siêu kinh điển cuối cùng có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo, trước khi anh gia nhập Juventus.
    Từ sau đó, Messi đã không có thêm bàn thắng nào trước Real. Kỷ lục cho số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử Siêu Kinh điển vẫn dừng ở con số 26.
    Câu hỏi mà nhiều người đặt ra lúc này là liệu đây có phải trận El Clasico cuối cùng của Messi hay không. Những đồn đoán về tương lai của anh lại dấy lên sau thất bại này.
    Hiện tại, Real đang tạm dẫn đầu trên BXH La Liga, có bằng số điểm 66 với Atletico Madrid nhưng hơn về hiệu số. Còn Barca xếp ở vị trí thứ 3 với ít hơn 1 điểm. Có một thống kê khác là Barca chwabao giờ vô địch La Liga ở những mùa giải thua Real cả lượt đi và lượt đi.

    - Video Ronaldo nổi điên vứt băng đội trưởng sau khi bị 'cướp trắng' bàn thắng. Nguồn Optus Sport.
    Nếu chấp nhận lời đề nghị từ Mestalla, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ.


    Tháng 11/2020, Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Tottenham. Nhằm chinh phục những danh hiệu, ban lãnh đạo Spurs đã quyết định từ bỏ lối chơi có phần bay bổng nhưng kém hiệu quả dưới thời Mauricio Pochettino để chọn 1 HLV nổi tiếng với sự thực dụng nhưng nhiều lần được nâng cao những chiếc cúp danh giá.
    Ở mùa giải 2020-2021, Tottenham của Jose Mourinho từng trải qua 1 giai đoạn thăng hoa, vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Premier League và thể hiện hình ảnh của 1 ứng cử viên cho chức vô địch. Spurs từng tạo nên những kết quả đầy bất ngờ, điển hình là việc vùi dập Manchester United với tỷ số 6-1 ngay tại Old Trafford.
    Tuy nhiên, theo thời gian, thành tích của Tottenham ngày càng sa sút. Trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League, Tottenham chỉ có 1 chiến thắng duy nhất và bỏ lỡ cơ hội chen chân vào tốp 4. Bên cạnh đó, Spurs còn bị loại ở đấu trường Europa League theo cách không thể ngờ.
    [​IMG]
    Jose Mourinho đã rời Tottenham.



    Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Mới đây, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã bị Tottenham sa thải. Đáng tiếc, Jose Mourinho không có cơ hội giành danh hiệu cùng Spurs khi trận chung kết Carabao Cup đang đến rất gần.
    Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của Jose Mourinho vẫn đang trở thành đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn. Theo Todofichajes, nhiều khả năng "người đặc biệt" sẽ gia nhập Valencia. Los Che hiện đang đứng thứ 14 tại La Liga và tỷ phú Peter Lim cảm thấy không hài lòng với Javi Gracia. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ nếu Jose Mourinho được ngồi vào "ghế nóng" tại Mestalla.
    Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

    Có thể bạn quan tâm
    Theo Chi/Goal
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này