Mẹo hay tìm mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Làm đẹp, Thẩm mỹ' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 1/1/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Bạn muốn biết cách chọn mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic phù hợp nhất với mình? Những người nghĩ rằng việc chọn mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic không quan trọng, nhưng nếu bạn muốn có một hàng mi sexy nhất, hãy tham khảo những gợi ý chọn mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic sau đây. Xem thêm những loại dụng cụ chăm sóc sắc đẹp tại trang Chăm Sóc Da Nhạy Cảm, có nhiều loại mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm xách tay Đức, mỹ phẩm xách tay Mỹ, mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm để bạn lựa chọn.

    Hãy bỏ chút thời gian để quan sát hình dáng hàng mi của bạn. Hiểu rõ chúng có khuyết điểm gì thì bạn mới tìm được loại mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic phù hợp. Nếu bạn đã có hàng mi dày sẵn thì không nhất thiết phải chọn loại mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic dày mi. Nếu bạn có lông mi dày nhưng ngắn, hãy chọn mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic làm dài mi có đầu cọ dày, đầu chổi thưa, to.

    Tùy thuộc vào từng hàng mi và cách tô điểm mà có cách chọn mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic khô hay ướt. Nếu bạn có hàng mi dày, hãy sử dụng mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic ướt và ngược lại. Nếu bạn sửa soạn gia nhập một buổi tiệc dạ hội, hãy chọn mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic ướt để sở hữu ánh mắt long lanh & gợi cảm. Còn nếu sửa soạn gia nhập những bữa tiệc ngoài trời, bạn hãy chọn mascara có nguồn gốc từ my pham Organic khô để giúp hàng mi tránh bị trĩu nặng & trông bạn thật mạnh khỏe, năng động & thu hút.
    [​IMG]
    Thông qua đặc điểm lông mi mà bạn xác định loại mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic phù hợp. Nhiều khi lông mi dài không phải là một ưu điểm, mà khiến cho bạn vô cùng khó chịu vì khi đeo kính lông mi sẽ quạt qua quạt lại kính của bạn. Phương án cho bạn là hãy bấm mi đúng cách, bấm sát chân mi một lần từ 3 đến 5s, bấm thêm một lần nữa ở giữa mi, sau đấy bấm lại chân mi một lần nữa. Bạn hãy kiếm loại mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic nào khô mau để giữ lông mi của bạn được cong ngay sau lúc bấm. Với hàng mi ngắn, các bạn nên chọn loại mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic thường có tên tiếng Anh là Lengthening and volume mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic. Chúng sẽ dưỡng mi, giúp mi mọc nhanh hơn, đồng thời hàng nghìn sợi cellulose trong mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic cũng sẽ bao quanh sợi mi của bạn, tạo hiệu ứng lông mi dày hơn đáng kể. Nếu lông mi của bạn thưa, hãy chọn mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic có dáng cọ dày & nhỏ nhằm tăng độ dày tuyệt đối.

    Vì tiết trời của VN là nóng ẩm nên bạn hãy chọn loại mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic không trôi & chống nước. Nhiều loại mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic này thường dính trên cả hai mi của bạn. Bởi thế, khi sử dụng 2 loại mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic này, nên sử dụng máy sấy cho mi nhanh khô, sau đó tách các sợi mi bằng cọ chải. Điểm hạn chế duy nhất là nó vô cùng khó tẩy trang như các loại mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic thông thường. Do thế, hãy trang bị thêm sản phẩm tẩy trang chuyên dùng cho mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic không thấm nước.
    [​IMG]
    http://chamsocdanhaycam.vn/danh-muc/my-pham-xach-tay-duc-cham-soc-da-nhay-cam/
    Cọ chải cũng là điều các bạn nên nhớ. Đầu cọ mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic tròn thường có tạo mẫu khá nhỏ nhắn. Chúng ta có thể đưa chiếc đầu chải tròn vào mọi ngóc ngách của hàng mi (như hàng mi dưới hoặc sợi mi ở góc mắt) để những sợi mi này kết dính lại với nhau một cách có chủ định. Đầu cọ mascara có nguồn gốc từ mỹ phẩm Organic tròn có độ bám và ôm mi chặt chẽ. Với những bạn gái thích hàng mi tơi, dài & đẹp tự nhiên, nên chọn cọ xoắn, với đầu cọ lông thưa hoặc siêu mảnh.
     
    Đang tải...
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này