Máy lạnh LG có khả năng tiết kiệm điện vượt trội như thế nào?

Thảo luận trong 'Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng' bắt đầu bởi trinhhung336, 13/9/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    3
    Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó.

    Vì vậy mà máy lạnh dân dụng thì daikin và LG đứng hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối, bởi có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu.

    Mùa nóng, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh như điều hòa là rất cao, như máy lạnh LG đặc biệt máy điều hòa daikin tiết kiệm điện là một sự lựa chọn mà nhiều gia đình nhắm đến nhờ ưu điểm tiết kiệm điện năng.

    [​IMG]

    Chính vì vậy mà thương hiệu LG được xem như một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, thiết bị gia dụng và truyền thông. Những sản phẩm của LG mang đến không chỉ có mẫu mã đẹp mà chất lượng cũng rất đáng nể so với mức giá mà LG bán ra thị trường.

    Nghe đến máy lạnh LG tiết kiệm điện, chắc chắn ai cũng chỉ nghĩ đến một tính năng duy nhất đó chính là tiết kiệm điện năng sử dụng. Tuy nhiên, chỉ nhiêu đó thôi thi chưa đủ để tạo nên thương hiệu LG được mọi người biết đến và tin dùng như hiện nay.

    LG là tập đoàn đổi mới hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông và thiết bị gia dụng, trong đó không thể không nhắc đến chiếc máy lạnh LG. Vậy chất lượng của nó ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Ngày nay, máy lạnh là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của con người. Việc sử dụng máy lạnh trong những ngày nắng nóng làm ảnh hưởng giảm năng suất làm việc của máy lạnh.

    Các dòng máy lạnh daikin cũng như máy lạnh inverter của LG đều được dán tem tiết kiệm năng lượng 5 sao của bộ công thương. Còn những dòng máy khác đều đạt mức tiết kiệm năng lượng từ 2-3 sao. Do đó, điều hòa LG sẽ giúp bạn và các thành viên trong gia đình được tận hưởng không khí mát lạnh nhưng vẫn tiết kiệm tiền điện hàng tháng.

    Chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng “Made in Việt Nam”, công nghệ Korea (Hàn Quốc), giá thành hợp túi tiền, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 01 năm trên toàn quốc, máy lạnh LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay.

    [​IMG]

    Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, chống gỉ sét, giúp duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
    Tuy nhiên, máy điều hòa LG hoạt động khá ồn và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh giá rẻ tốt nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này