Máy lạnh Daikin - Làm sao để chọn loại máy lạnh tiết kiệm điện?

Thảo luận trong 'Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng' bắt đầu bởi trinhhung336, 3/4/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    3
    Nhưng máy lạnh Panasonic khác với máy lạnh Daikin và những tiện ích khi sử dụng là có chế độ tiết kiệm điện cũng không kém mà nó còn áp dụng cảm biến Econavi giúp máy lạnh tự điều chỉnh công suất sao cho phù hợp nên sẽ tạo nên hiệu quả tiết kiệm điện.

    Đúng là Daikin là thương hiệu tiên phong, đi đầu cho việc sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường tới hơn 50%.

    Bời vì máy lạnh daikin cũng như máy lạnh panasonic sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng phong phú nhiều chủng loại (Dàn lạnh cassette âm trần, dàn lạnh áp trần, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh tủ đứng đặt sàn) và nguồn điện (1 pha và 3 pha).

    Tốc độ quạt cao chính bởi thế chỉ trong vài phút sở hữu thể khiến mát căn phòng của bạn tức thì. Điều này cũng là điểm tốt của dòng daikin này.

    [​IMG]

    Giống như máy lạnh panasonic 1hp được kiểu dáng sang trọng ngoài mặt thích hợp sở hữu gian hiện nay, được bề ngoài gọn nhẹ. tuy nhiên chiếc may lanh daikin inverter này tiết kiệm điện hiệu quả và cấu tạo đơn thuần dễ la chùi trong giai đoạn dùng. Công suất làm lanh cực nhanh sở hữu thể làm mát căn phòng tức thời

    Khử mùi kháng khuẩn:

    dòng Daikin FTKV25NVMV khử mùi kháng khuẩn rẻ hơn so sở hữu các máy lạnh thường nhật. máy lạnh đồ vật phin lọc xúc tác quang Apatit Titan nên việc kháng khuẩn khử mùi hôi hiệu quả hơn số đông. Tạo cảm giác sản khoái cho người dùng.

    Tính năng khiến lạnh hiệu quả:

    làm cho lạnh nhanh: mang thể đạt được nhiệt độ bắt buộc nhanh từ vài phút. giúp cho bạn với cảm giác sảng khoái sau các giờ khiến việc mệt mỏi.

    Đảo gió nhiều năm kinh nghiệm: có chức năng đảo gió nhiều năm kinh nghiệm tạo điều kiện cho căn phòng sở hữu nhiệt độ điều hơn,

    Tiết kiệm điện: Về chức năng này thì chắc có lẽ người nào cũng biết, những Model của máy lạnh daikin được xem là tiết kiệm điện nhất bây giờ. Xem thêm may lanh panasonic 1 ngua

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh reetech
     
    Đang tải...
: may lanh lg

Chia sẻ trang này