Mẫu nhà hộp 3 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển – Mã số: NP 35022

Thảo luận trong 'Thi công, Thiết kế, Trang trí' bắt đầu bởi thanhthang, 13/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Mẫu nhà hộp 3 tầng đẹp – Mã số: NP 35022 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Với lối kiến trúc này hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, khi bị giới hạn 3 mặt và chiều cao cũng như chi phí hạn chế thì kiến trúc tân cổ điển của mẫu nhà hộp 3 tầng đẹp rất khó để có thể phô diễn hoàn toàn vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của nó. Do vậy, kiến tạo kiến trúc này trên mảnh đất hạn hẹp đòi hỏi chất xám lớn ở kiến trúc sư.

    Ngay sau đây, KataHome xin được giới thiệu với bạn đọc một mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng rất được lòng CĐT của chúng tôi.

    Với phòng ngủ dành cho gia đình gồm có 3 thành viên: vợ chồng chị Phượng cùng cậu con trai 6 tuổi thì mẫu nhà hộp 3 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển là một mẫu nhà đẹp không gian mặt bằng rộng rãi với tổng diện tích là 85m2 (5m x 17m). Với công năng 3 tầng đầy đủ tiện nghi sẽ là nơi để bạn chăm sóc, xây dựng cho tổ ấm của gia đình mình.

    2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà hộp 3 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển – Mã số: NP 35022
    Mặt tiền của mẫu nhà hộp 3 tầng đẹp được thiết kế không quá nặng nề, cầu kỳ trong từng chi tiết đắp vẽ phào chỉ ở hệ thống ngoại thất, với những đường hoa văn tinh xảo, mềm mại đã góp phần tạo nên công trình nhà ở hoàn hảo, độc đáo của kiến trúc trời Âu sang trọng mà chị Phượng sở hữu. Với việc kết hợp hài hòa giữa hai tone màu (sữa và trắng) giúp cho tổng thể mẫu nhà hộp 3 tầng đẹp trở nên sang trọng, đẳng cấp.

    Sự hạn chế của các khu đất đó chính là tạo ra sự thông thoáng cho mẫu nhà hộp 3 tầng đẹp. Ngoài ra, các gia đình bên cạnh cũng xây dựng cho mình những căn nhà cao tầng khiến cho việc mở cửa sổ ở bên hông là một điều không thể. Do đó, chỉ có hệ thống cửa ban công mặt tiền và giếng trời sẽ giúp cho căn nhà trở nên thông thoáng, sáng sủa hơn. Mẫu thiết kế nhà phố mang mã số NP 35022 với hệ thống cửa ban công được thiết kế bản to giúp thu nhận được lượng lớn nguồn sáng và gió từ tự nhiên vào nhà.

    mẫu nhà 3 tầng đẹp | thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này