Màn hình led trong nhà có sử dụng được ngoài trời không?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 12/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED đã trở hành công cụ trong hoạt động trang trí đường phố. Màn hình điện tử LED ban đầu là một yếu tố không thể thiếu để tô điểm cho thành phố sôi động và nâng tầm đẳng cấp và thị hiếu của thành phố, nhưng giờ đây, yếu tố không thể thiếu này đã dần trở thành một gánh nặng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân. Là một loại hình mới của hãng quảng cáo ngoài trời, màn hình điện tử LED được giới truyền thông quảng cáo đánh giá cao về màu sắc tươi sáng, hình ảnh rõ nét, lượng thông tin lớn, ngoài ra còn mang lại lượng thông tin sản phẩm đa dạng cho công chúng. kéo theo đó là vô số ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm ánh sáng, nhiễu thị giác và các vấn đề khác, màn hình điện tử LED dần trở thành con dao hai lưỡi, và con dao này ngày càng có xu hướng đâm những người dân xung quanh.
    Những màn hình điện tử LED sáng rõ liên tục phát đi những đoạn quảng cáo “dạy dỗ” mong muốn mua hàng của mọi người qua đường, đồng thời mang đến cho các doanh nghiệp xung quanh và những người qua đường sự ngưỡng mộ không giới hạn. Ngoài tiếng ồn khiến người dân chỉ trích, tình trạng ô nhiễm ánh sáng và nhiễu thị giác do chuyển đổi màn hình LED điện tử trong thành phố cũng gây phẫn nộ cho người dân. Những người có kinh nghiệm lái xe sẽ có ý thức tránh những màn hình điện tử LED này, nhưng đối với những chủ xe cá nhân hoặc người mới thỉnh thoảng đi qua, tác động có thể lớn hơn. của một vụ tai nạn giao thông, và trách nhiệm của một vụ tai nạn giao thông như vậy rất khó xác định, chủ xe thường hoàn toàn chịu trách nhiệm. Thường thì những tòa nhà thương mại có màn hình LED điện tử này thường cách biệt với khu dân cư bằng một con phố, về đêm thì màn hình sáng hoặc tối, nhiều màu sắc được chuyển sang, đèn chiếu vào qua cửa sổ của cư dân thì nhấp nháy, ảnh hưởng đến bình thường. Ngày càng có nhiều cư dân phàn nàn rằng họ phải chịu đựng tiếng ồn khi ở nhà vào ban đêm và bị làm phiền bởi ánh sáng mạnh phát ra từ màn hình LED hội trường
    Theo những người trong ngành, mục đích của các doanh nghiệp quảng cáo trên màn hình điện tử LED là để nhiều người dân biết đến nội dung quảng cáo của doanh nghiệp và mở rộng tầm nhìn. .Hiệu ứng giảm độ sáng của màn hình hiển thị sẽ làm hiệu quả quảng cáo vào ban đêm yếu đi, công ty quảng cáo không thể đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp, đối với công ty quảng cáo sẽ mất đi nhiều nguồn khách hàng hơn, vì vậy cần đảm bảo rằng doanh nghiệp quảng bá mà không ảnh hưởng đến cuộc sống của công dân. Tuy nhiên, lợi ích của các nhà kinh doanh đã làm tổ
    Màn hình led trong nhà có sử dụng được ngoài trời không?
    1. Hạn chế về độ sáng. Màn hình lớn LED trong nhà yêu cầu độ sáng không cao, sử dụng mạch quét động, LED ngoài trời độ sáng màn hình lớn càng ngày càng cao, đó là mạch quét tĩnh, sự khác biệt phần cứng giữa hai loại là lớn.
    2. Những hạn chế khi chống thấm. Kết cấu màn hình lớn LED trong nhà không yêu cầu chống thấm hoặc xử lý chống thấm đơn giản, trong khi màn hình lớn LED ngoài trời có yêu cầu cao về chống thấm.Các dây cáp và hộp được chống thấm trong quá trình sản xuất, do đó các yêu cầu về kết cấu hộp bản thân có sự khác biệt.
    Ba, giới hạn khoảng cách xem. Màn hình lớn LED trong nhà yêu cầu khoảng cách xem ngắn và các mẫu nói chung là P3, P4, P5, P6, do đó, diện tích thường nhỏ, trong vòng 15 mét vuông, trong khi màn hình lớn LED ngoài trời yêu cầu khoảng cách xem xa hơn và các mẫu nói chung là P10, P16, P20 nên xác định diện tích của nó lớn hơn.
    Việc sử dụng không đúng môi trường sẽ ánh hưởng đến tuổi thọ và có thể gây hư hỏng cho màn hình LED
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này