Lucky88 tổng hợp: Zidane ra quyết định đầy bất ngờ về tương lai Ceballos

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 30/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    Khoảnh khắc đẹp của Ceballos với tuyển TBN
    Kể từ thời điểm tiền vệ Dani Ceballos đặt chân đến Arsenal trong một bản hợp đồng cho mượn, phần đông người hâm mộ Real Madrid đều nghĩ rằng ngôi sao người Tây Ban Nha đã hết cơ hội trở lại đội bóng chủ quản, bởi đơn giản HLV Zinedine Zidane không hề muốn điền tên anh vào kế hoạch phát triển.
    Để giúp Los Blancos nhanh chóng khôi phục lại vị thế, thay vì sử dụng những tài năng trẻ như Ceballos, chiến lược gia 48 tuổi muốn trao cơ hội cho các công thần từng giúp ông làm nên thành công trong nhiệm kỳ đầu tại Bernabeu. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mọi suy nghĩ của "Zizou" đã nhanh chóng thay đổi sau khi đội nhà thất bại tâm phục khẩu phục trước Manchester City.
    [​IMG]
    Trong thất bại đó, bên cạnh việc Raphael Varane liên tục mắc những sai lầm khó chấp nhận thì tuyến giữa Real cũng chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Và để giải quyết bài toán nan giải này trong bối cảnh nền tài chính câu lạc bộ khủng hoảng, Zidane đang cân nhắc việc gọi Ceballos trở lại theo thông tin từ Marca.
    Trước mắt, chiến lược gia người Pháp muốn ngôi sao 24 tuổi hội quân cùng đội một và chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Sau đó quyết định chính thức sẽ được đưa ra dựa trên đánh giá về màn trình diễn của anh trong khoảng thời gian này.
    Ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, Liverpool đã bắt tay vào công cuộc tìm kiếm thêm nhân sự để gia tăng chất lượng đội hình. Khi đã yên tâm với các trụ cột, HLV Jurgen Klopp muốn sở hữu thêm nhiều ngôi sao và xem đây là các phương án dự phòng.
    Vừa qua, nửa đỏ vùng Merseyside đã chính thức chiêu mộ thành công Kostas Tsimikas từ Olympiacos. "Lữ đoàn đỏ" chỉ phải bỏ ra 13 triệu euro để thuyết phục đối tác của mình. Dù vậy, nhà tân vô địch Premier League vẫn chưa có ý định dừng lại.
    Theo đó, Thiago Alcantara được xem là mục tiêu trọng tâm của đội chủ sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Phía Bayern Munich cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân tuyển thủ Tây Ban Nha, đồng thời sẵn sàng bán ngay nếu có lời đề nghị thích hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này