Lộ diện HTC U11 + Plus với vẻ ngoài đầy cuốn hút

Thảo luận trong 'Điện thoại, Máy tính, Notebook' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/11/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung a9 Vào lần cuối năm, Điện thoại HTC sẽ cho tung ra bản dạng nâng cấp của HTC U11, chính là HTC U11 + Plus, với phần lớn đổi thay trong thiết kế, mang lại vẻ tuyệt vời hơn cho mặt hàng của mình.

    mặt kính theo tỉ lệ thời thượng
    [​IMG]
    So với Smartphone HTC U11, Điện thoại HTC U11 + Plus đã biến hóa tỉ lệ mặt kính sang 18:9, theo đúng xu hướng mà các hãng cung ứng điện thoại đang chạy đua với nhau. kích thước của màn hình đã được cung cấp to hơn – 6 inch & hút hồn bởi độ phân giải Quad HD+ (2880 x 1440 pixels), tấm nền vật dụng là Super LCD 6, cho dải màu bát ngát hơn không gian màu chuẩn DCI-P3, trình độ hiển thị danh tiếng Ở ngoài trời, cũng như đc điển tích hợp công nghệ HDR10 cho Dùng thử Ảnh, video tốt hơn. mặt kính HTC U11 + Plus còn được bảo vệ bởi kính cường lực cao cấp Gorilla Glass 5.

    >>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a8

    phong cách Designer mới lạ, độc đáo

    Thoạt trông, Điện thoại HTC U11 Plus ko có nhiều khác biệt về phong cách Designer so với HTC U11, vật dụng này vẫn có được những góc cạnh đc bo tròn uyển chuyển, tạo nên sự cân đối Tại phong cách Designer and cầm chắc tay hơn. Vẫn đi theo lối thiết kế đã thi công nên tên tuổi của Smartphone HTC là Liquid Surface, với bề mặt kính đc thi công bóng bẩy, nhờ đc chế tạo rất tinh xảo từ những dòng chất khoáng quý, tạo nên hiệu ứng phản chiếu ánh sáng, đổi thay màu sắc của mặt lưng rất đẹp mắt mặc dù có khá bất tiện vì màn hình thường rất dễ dàng bám vân tay. Viền mặt kính của HTC U11 + Plus đã mỏng rất nhiều nhưng vẫn đc giữ nguyên công nghệ bóp viền từ thế hệ trước
    [​IMG]
    Điểm mới lạ & độc đáo của HTC U11 Plus chính là màn hình phía sau được thi công mờ, khiến người mua Có thể thấy được những linh kiện smartphone bên trong, trông rất thú vị & độc đáo.

    Camera chất lượng vượt trội, hệ thống âm thanh được đầu tư

    Hệ thống camera HTC U11 đã nhận được Review chất lượng cao, thế nên camera Smartphone HTC U11 Plus không cần cải tiến phần lớn và vẫn là 1 trong những chiếc điện thoại có thể chụp Hình ảnh lý tưởng nhất hiện tại.
    [​IMG]
    Smartphone HTC U11 Plus được nâng cấp đáng kể về công nghệ thanh âm. Vẫn là dải loa BoomSound trứ danh nhưng âm lượng to hơn tới 30% so với trước đây. thương hiệu âm thanh cũng đc cải thiện, nghe bắt tai, sôi động hơn. Hơn nữa là tai nghe đi kèm theo máy được vật dụng cả hiệu năng chống ồn chủ động để xóa bỏ rất nhiều tiếng ồn bên ngoài khi đeo tai nghe.

    >>>Xem thêm: Sửa màn hình samsung e7

    thông số kỹ thuật mạnh mẽ cho Dùng thử mượt mà

    cấu hình của Điện thoại HTC U11 + Plus và HTC U11 sẽ ko mấy khác biệt do Snapdragon 835 đã là con CPU mạnh mẽ nhất mà những nhà sản xuất Android Có thể vật dụng cho điện thoại của mình. dự kiến Smartphone HTC U11 Plus sẽ có 2 phiên bản với 64GB/ 4GB Bộ nhớ đệm and 128GB/ 6GB Bộ nhớ đệm. Cũng ko cần phải Review nhiều về cấu hình này bởi nó đã quá đủ để đáp ứng nhu cầu tốt các đề nghị của người dùng. HTC U11 Plus cũng được trang bị chỉ số không thấm nước chống bụi cao nhất IP68 .
    [​IMG]
    Điểm cải tiến đáng giá thành nhất trên thông số kỹ thuật HTC U11 Plus chính là dung lượng Pin Sạc lên tới 3.930 mAh, tốt hơn phần lớn cho thời gian dùng nâng cao lên đáng kể so với thời kỳ trước, mang đến sự cân xứng với cấu hình cao.

    tuy vậy vẫn chưa có ngày ra mắt và mức giá bán chính thức, nhưng dựa vào những khía cạnh mà Điện thoại HTC U11 + Plus mang lại thì mặt hàng này sẽ nằm trong phân khúc đẳng cấp and có giá ko hề rẻ. & giới kỹ thuật đang rất trông đợi được Trải Nghiệm chiếc HTC U11 + Plus này.

    thay mặt kính samsung a5
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này