Liên hệ hãng Nok Air để đặt mua vé máy bay giá rẻ TP Hồ Chí Minh đi Melbourne

Thảo luận trong 'Vé xe, Vé tàu, Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 12/12/17.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Đặt mua vé máy bay giá rẻ TP Hồ Chí Minh đi Melbourne từ hãng hàng không Nok Air, giá vé tiết kiệm chỉ từ 208 USD. Thoái mái khám phá một trong những thành xinh đẹp bậc nhất nước Úc được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.
    [​IMG]
    (Vé máy bay TP HCM đi Melbourne giá rẻ hãng Nok Air)
    Thông tin vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Melbourne

    Hãng hàng không Nok Air Việt Nam khai thác các đường bay từ Việt Nam đi đến thành phố Melbourne, Úc với các hành trình vé máy bay Nok Air giá rẻ từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đi và khứ hồi đến thành phố Melbourne.
    Đối với các hành trình vé máy bay đi Melbourne giá rẻ từ Hà Nội đi đến Melbourne, hãng hãng không Nok Air triển khai hành trình với điểm khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) đi đến sân bay quốc tế Melbourne (Melbourne).


    Mã chuyến bay

    Điểm khởi hành

    Điểm quá cảnh 1

    Điểm quá cảnh 2

    Điểm đến

    Giá vé (THB - USD)

    DD3211 - TR869 - TR18

    Ho Chi Minh
    09:50 AM

    Bangkok
    11:10 AM - 16:25 PM

    Singapore
    20:00 PM - 00:25 AM

    Melbourne
    11:05 AM

    6932 THB – 208 USD
    DD3211 - TR869 - TR18

    Ho Chi Minh
    09:50 AM

    Bangkok
    11:10 AM - 16:25 PM

    Singapore
    20:00 PM - 00:25 AM

    Melbourne
    11:05 AM

    10.228 THB – 306 USD
    Lưu ý :
    • Hành tình bảng trên chỉ có thể tham khảo tạm thời
    • Giá vé sẽ chênh lệch nhau tùy vào thời điểm quý khách đặt mua vé
    • Hành trình chỉ áp dụng cho hãng ghế phổ thông
    • Giá vé cho 1 hành khách đã bao gồm ddaayd đủ thuế và phụ phí
    Hành trình từ TP Hồ Chí Minh đi Melbourne sẽ có 2 điểm quá cảnh tại BangkokSingapore, thời gian cho mỗi hành trình sẽ khác nhau tùy thuộc vào thời gian quá cảnh mà hãng quy định.
    Quý khách nên tìm hiểu thông tin hành trình bay, thời gian bay thật kỹ trước khi đặt mua vé.
    Đặt mua vé máy bay giá rẻ TP Hồ Chí Minh đi Melbourne hãng Nok Air

    Để có thể đặt mua vé máy bay từ TP HCM đi Melbourne giá rẻ chính hãng Nok Air, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ khách hành của hãng hàng không Nok Air tại Việt Nam để được nhân viên tổng đài tư vấn tìm giá vé tốt nhất.
    [​IMG]
    Nếu quý khách muốn đặt mua và nhận vé tại TP Hồ Chí Minh, quý khách có thể đến tại các đại chỉ phòng vé Nok Air ủy quyền chính hãng để trực tiếp chịn hành, đặt mua vé và nhận vé, liê hệ :
    • Đại lý Nok Air tại TP Hồ Chí Minh
    • Phòng vé Nok Air tại TP Hồ Chí Minh
    • Văn phòng Nok Air tại TP Hồ Chí Minh
    Top những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Melbourne

    1 : Vườn bách thảo hoàng gia
    Vườn Bách thảo Hoàng gia có vị trí nằm gần Cảng Sydney, cách Circular Quay tại trung tâm thành phố với khoảng cách khá gần. Du khách khi đến đây có thể đi phà hoặc tàu điện đến Martin Place, cũng chỉ cách vườn khoảng 10 phút đi bộ. Có nhiều điểm đậu xe trên những con phố quanh vườn.
    3 : Sông Yarra
    Được xem là con tim của thành phố Melbourne, chạy ngang qua thành phố Melbourne, khing cảnh 2 bên bờ sông thật đẹp vào buổi tối, ánh đèn lấp lánh, những chiếc thuyền đầy ánh sánh di chuyển trên sống tạo nên một khung không gian tuyệt đẹp.
    4 : Sở thú Melbourne
    Thường được gọi là Vườn Bách thú Hoàng gia Melbourne, đây là một sở thú nổi tiếng với nhiều loại động vật quý hiếm nhât trên thế giới, và đây là một vờn thú lâu đời nhất nước Úc.
    5 : Khu chợ Queen Victoria Market
    Là một mốc lớn ở Melbourne , Úc, được xây sựng từ thế kỷ 19 vẫn còn giữ nguyên lối kiến trúc cổ xưa, đây là một khu chợ đông đúc, và năng động, tập trung đa dạng nhiều mặt hàng hầu như đầy đủ trên thế giới.
    6 : Đi tàu điện Melbourne
    Quý khách khi đến Melbourne nếu bỏ lỡ không di chuyển trên các tuyến tàu điện Melbourne thì quả thật là đáng tiếc, tàu điện Melbourne được ví như biểu tượng đặc trưng của thành phố Melbourne, mạng lưới tàu điện được bao phủ hầu hết các con đường của thành phố, quý mọi hành trình di chuyển đều được miến phí.
    Đặc trưng của xe điện tại Melbourne là có màu đỏ
    7 : vườn thực vật Royal Botanic Garden
    Đây là một khu vườn rộng lớn thuộc thành phố Melbourne có vị trí thuộc phía nam của sông Yarra. Đây là một khu vườn thực vật chứa rất nhiều loài thực vật quý hiếm trên thế giới, khu vườn rộng lớn cũng mở cửa để đón khách du lịch đến tham quan chiêm ngưỡng khu vườn, quý khách đến đây có thể được khám phá nhiều loài thực vật mà có thể mình chưa bao giờ thấy ở baatf kỳ nơi nào.
    -- Nguồn Nok Air --
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này