Kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa giá rẻ cho quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/1/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Sau khi tối ưu được trọng lượng hàng hóa thì bạn sẽ suy nghĩ đến việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển nào trong số các hãng vận chuyển quốc tế như DHL, TNT, FEDEX hay UPS… Việc phải ngồi cân nhắc, so sánh lợi thế hay hạn chế của từng hãng vận chuyển với từng đơn hàng có thể làm bạn phát điên vì mỗi hãng có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng loại hàng hóa.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại vận chuyển hàng hóa đi lào

    Một trong những mẹo để tối ưu chi phí vân chuyển chính là ở cách đóng gói hàng hóa. Chọn một hình thức đóng gói phù hợp và đỡ cồng kềnh sẽ giúp trọng lượng đơn hàng của bạn được tối ưu ở mức thấp nhất. Bạn nên biết rằng nếu đơn hàng của bạn trên 30kg thì phí vận chuyển chỉ khoảng $6-$8/kg thời gian từ 3-5 ngày. Còn nếu đơn hàng của bạn dưới 30kg bạn nên chọn một hình thức vận chuyển thông minh hơn đó là chuyển qua các doanh nghiệp chuyên gom hàng để được chi phí tốt hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại https://vantaiconthoi.vn/


    Một nỗi lo lớn nhất của các cá nhân hay doanh nghiệp vận chuyển hàng quốc tế không chỉ phải ở chi phí vận chuyển mà chính ở vấn đề tracking đơn hàng. Do có quá nhiều đối tác trung gian tham gia quá trình vận chuyển, đơn hàng hay bị gián đoạn hành trình có thể gây rủi ro tiềm tàng như phát đơn không thành công.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại https://vantaiconthoi.vn/3-giai-phap-van-chuyen-hang-di-ha-noi-tiet-kiem-an-toan/

    Trong kinh doanh online, ship hàng, giao hàng nhanh là một trong những khâu cực kỳ quan trọng nhằm đem lại sự thuận tiện cho người mua. Khi khách hàng ghé thăm một shop online, điều đầu tiên họ sẽ tìm kiếm sản phẩm phù hợp, sau đó sẽ xem cách thức, chi phí vận chuyển hàng và cuối cùng mới ra quyết định mua hàng. Một shop online mà để giá ship hàng quá cao, thời gian lâu sẽ đánh mất đi những đơn hàng tiềm năng đồng thời tạo ấn tượng xấu trong tâm trí người mua.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này