Kinh nghiệm chọn nơi mua cửa kính cường lực giá rẻ nhất quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/1/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Với sự bùng nổ của công nghệ vật liệu đã cho ra đời dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp. Và xu thế thi công, lắp đặt cửa nhôm kính trong năm 2020 tới đây sẽ như thế nào?
    Đối với lan can ban công hay lan can cầu thang thì bạn có thể sử dụng loại kính cường lực dày 10mm, còn nếu sử dụng để làm cầu thang thì bạn nên sử dụng loại kính dày 12mm để đảm bảo khả năng chiu lực, đồng thời tạo cảm giác vững chắc cho cầu thang.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/

    Sử dụng loại kính dày hay mỏng sẽ phụ thuộc vào từng mục đích sử dụng của bạn như nào.

    Cửa nhôm kính ngày nay với nhiều ưu điểm nổi trội. Đã trở thành một sản phẩm được các kiến trúc sư cũng như người tiêu dùng ưu tiên sử dụng trong một vài năm gần đây. Xa rồi cái thời cửa nhôm thường hay còn gọi là nhôm chế.

    Còn nếu bạn muốn sử dụng kính cường lực trong nhà vệ sinh như: kệ để phòng tắm thì bạn có thể sử dụng loại kính 8mm, nó sẽ đảm bảo độ chắc chắn và sự thanh thoát cho không gian phòng.
    [​IMG]
    Nếu bạn muốn làm sàn nhà hoặc bục kính tại các quán bar với sàn có diện tích nhỏ thì bạn có thể sử dụng loại kính cường lực dày 12mm. Nhưng nếu tại đây có diện tích mặt sàn lớn thì bạn nên sử dụng loại kính có độ dày là 19mm để có thể đảm bảo an toàn, tăng khả năng chịu lực.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/phong-tam-kinh-cuong-luc

    Hiện tại thì cửa nhôm Roto – I là cao cấp nhất vượt lên hẳn so với các dòng nhôm Châu Âu. So sánh về giá thì chúng ta thấy dòng cửa nhôm Schuco đắt hơn dòng cửa nhôm Roto-i . Và dòng cửa nhôm Roto-i lại đắt hơn cửa nhôm Technal về giá thành/m2 và so sánh cùng loại sản phẩm tương đương.

    Các dòng cửa nhôm Roto-i đều sử dụng gioăng EDPM cao cấp nhất hiện nay. Và dùng gioăng liền, không cắt rời như các hãng khác ở các góc. Đảm bảo độ kín tối đa, chống thấm nước hoàn hảo.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/mai-kinh-cuong-luc

    Cửa nhôm cao cấp Roto-i phù hợp với biệt thự hoặc căn hộ cao cấp. Bỏ lại nỗi lo ngấm nước và tận hưởng không gian ấm cúng ngôi nhà bạn. Bởi vậy, đối với nhiều công trình lớn thì thi công, lắp đặt Roto – I là sự lựa chọn tuyệt hảo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này