Kiểu dáng thiết kế nhẫn cưới như thế nào là phù hợp với bạn?

Thảo luận trong 'Thời trang, Phụ kiện' bắt đầu bởi ngocson, 21/11/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Khi nhắc đến một tình yêu hoàn hảo, hôn nhân viên mãn chúng ta không thể nhắc đến biểu tưởng vĩnh cửu – nhẫn cưới. Vì thế, việc lựa chọn nhẫn cưới luôn là vấn đề khiến nhiều cặp đôi tiêu tốn nhiều thời gian, công sức nhất trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới trọng đại.
    Nhẫn cưới ngoài ý nghĩa lớn lao tượng trưng cho tình yêu bất diệt của đôi lứa, chứng minh hạnh phúc vợ chồng mà sau kết hôn nó còn trở thành món đồ trang sức rất được ưa chuộng. Với những giá trị đó, chỉ khi bạn sở hữu cho mình chiếc nhẫn cưới bền đẹp theo thời gian dài sử dụng mới có thể thể hiện được một tình yêu hoàn hảo nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết này để nắm được bí quyết quan trọng do GNJ bật mí bạn nhé!

    Chất liệu nhẫn cưới
    Trước hết, bạn và người bạn đời cần phải xem có bị dị ứng với chất liệu kim loại nào ứng dụng trong chế tác nhẫn cưới hay không. Và đây cũng chính là yếu tố quyết định trực tiếp đến vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian của sản phẩm. Một đôi nhẫn cưới vừa an toàn cho người đeo vừa đảm bảo về sự vĩnh cửu theo thời gian sẽ giống như tình yêu, hôn nhân của hai bạn vậy.
    Kiểu dáng thiết kế nhẫn cưới
    Không phải việc yêu thích các mẫu thiết kế nhiều họa tiết, cầu kỳ hay gắn nhiều đá là sẽ lựa chọn như thế. Điều quan trọng để nhẫn cưới luôn luôn nổi bật trên tay người đeo đó là bề rộng của nhẫn và ngón tay phải thực sự phù hợp. Nếu ngón tay hơi lớn thì nhẫn cưới có bề mặt to rộng sẽ là lựa chọn hàng đầu và ngược lại, nhẫn cưới nhẹ nhàng, đường nét thanh mảnh sẽ hợp với ngón tay nhỏ xương.
    Bên cạnh đó, nhẫn cưới không nhất thiết phải giống hệt nhau bởi cô dâu và chú rể có những tính cách, sở thích riêng. Chỉ cần cân nhắc về một số nét tương đồng trong thiết kế là hai bạn đã có cho mình đôi nhẫn cưới hoàn hảo rồi đó.

    Màu sắc nhẫn cưới
    Bên cạnh chất liệu, kiểu dáng thiết kế thì lựa chọn nhẫn cưới bền đẹp còn phụ thuộc vào việc màu sắc sản phẩm có hợp với làn da của người đeo hay không. Trong trường hợp các cô dâu thích gắn đá quý hoặc kim cương lên nhẫn cưới nên xem xét về sự phù hợp với tổng thể làn da và khả năng kết hợp không chỉ riêng với trang phục cưới mà cả các trang phục sinh hoạt thường ngày nữa.
    Trên đây là một vài bí quyết để bạn sở hữu cho mình đôi nhẫn cưới bền đẹp, thể hiện tình yêu hoàn hảo. Và bạn đừng chần chừ, hãy nhanh chóng đến với GNJ để có cơ hội tham khảo, đưa ra quyết định lựa chọn cho mình từ hệ thống sản phẩm nhẫn cưới chất lượng cao, độc đáo và giá thành hấp dẫn nhất.
    Ngoài các mẫu nhẫn cưới thiết kế sẵn, bạn hoàn toàn có thể thể hiện tình yêu của mình theo cách riêng như chọn khắc chữ, ngày tháng kỷ niệm, biểu tượng tình yêu… lên nhẫn cưới của hai người. Bất cứ nhu cầu nào của khách hàng về nhẫn cưới cũng đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại GNJ hỗ trợ một cách chu đáo, tận tâm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này