Hướng Dẫn Cách Chọn Mua Sổ Tay Handmade Vintage Đẹp

Thảo luận trong 'In ấn, Quảng cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 22/5/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    0
    Đối với những ai yêu thích ghi chép thích lưu trữ thông tin, viết nhật ký qua một cuốn sổ tay thì không thể nào bỏ qua được những mẫu sổ tay vô cùng đặc biệt tại Cổ & Cũ. Chính vì thế mà hôm nay, Cổ & Cũ xin bật mí cho các bạn về cách chọn sổ tay handmade vintage sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhé !

    1. Chọn sổ tay để viết nhật ký
    Vì là sổ tay để viết nhật ký nên bạn có thể chọn những mẫu sổ tay có khóa để đảm bảo sự an toàn cho bí mật của bản thân không bị hé lộ. Đặc biệt, sổ tay có khóa theo phong cách Handmade Vintage sẽ vô cùng độc đáo và ấn tượng bởi những phong cách khác biệt, mới lạ.

    [​IMG]
    Sổ tay da viết nhật ký có có khóa
    Không chỉ có khóa mà sổ tay nếu mua tại cửa hàng Cổ & Cũ thì bạn sẽ có những chiếc hộp vô cùng sang trọng để bạn có thể để kèm với quyển sổ tay của mình. Với sổ tay có khóa, bạn có thể thoải mái bày tỏ tâm tư của mình qua một cuốn sổ tay với chất lượng siêu tốt.

    2. Chọn sổ tay để ghi chú
    Sổ tay để ghi chú nên chỉ cần những quyển sổ tay nhẹ, nhỏ gọn và thuận tiện mang theo bên mình để có thể đem theo được ở bất cứ nơi đâu. Bạn có thể chọn những mẫu sổ tay vô cùng đáng yêu tại Cổ & Cũ được thiết kế đa dạng với những slogan chất đến từng milimet để vừa có thể viết mà còn vừa thể hiện sự đặc biệt trên cuốn sổ tay đầy ấn tượng.

    [​IMG]
    Sổ tay ghi chú mà bạn không nên bỏ qua
    3. Chọn sổ tay để tạo thêm được nhiều ý nghĩa
    Nếu nói đến sổ tay để làm quà tặng thì không thể không nhắc đến sổ tay khắc gỗ. Đây là mẫu sổ tay được nhiều người yêu thích nhất khi dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân, gia đình, người yêu hay thậm chí là tặng cho các đồng nghiệp, sếp và đối tác trong công ty vì sự ý nghĩa mà nó mang lại.

    [​IMG]
    Sổ tay khắc gỗ làm quà tặng được khách hàng yêu cầu
    Sổ tay khắc gỗ được khắc cả hình và chữ theo yêu cầu để tạo một món quà thật sự đặc biệt cho người nhận. Ngoài ra, với chất liệu bên trong được làm từ giấy kraft nên cũng dễ dàng viết hay vẽ lên sổ mà không sợ bị lem mực.

    Nếu bạn đang muốn tim đơn vị sản xuất sổ tay handmade đẹp với số lượng lớn thì hãy đến với so bia da Xuyên Việt để nhận được nhiều ưu đãi. Tại đây bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, với đội ngũ tay nghề cao đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0936 246 191
    Website: biasoda.com
    Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
    Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này