Ghế massage tphcm

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi suminhtrien, 19/9/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    Ghế massage 5D ứng dụng công nghệ massage mới nhất hiện nay trên thị trường. Ghế massage 5D mang đến cho bạn trải nghiệm massage chưa từng có trước đây khi massage trên 70% cơ thể bạn trong không gian 5D. Cùng Lux Sport tìm hiểu ghế massage 5D là gì cũng như công dụng của nó nhé.

    GHẾ MASSAGE 5D LÀ GÌ?

    Ghế massage tại tphcm là thiết bị massage tự động ngày được mọi người ưa chuộng bởi sự tiện lợi cũng như những giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Vậy còn ghế massage 5D là gì? Ghế massage 5D khác các loại ghế massage khác ở điểm nào?

    Ghế massage 5D là mẫu ghế được tích hợp công nghệ mới nhất của ghế massage. Với thiết kế hai khung massage hình chữ L và S, massage tới 70% cơ thể. Chính vì diện tích massage lớn đó mà ghế massage 5D hiệu quả hơn rất nhiều so với các công nghệ ghế massage trước đây.



    [​IMG]

    Ghế mát xa 5D



    Khung massage hình S có tác dụng massage lên vùng lưng là chủ yếu, xua tan các cơn đau nhức vùng lưng, đặc biệt là lưng dưới, mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái cũng như tinh thần sảng khoái hơn sau khi sử dụng.



    Bộ khung massage chữ L tập trung vào vùng mông và hông, nhẹ nhàng xóa tan các cơn đau vùng thắt lưng và hông, đem lại cho cơ thể sự thoải mái cũng như sự nhanh nhẹn, dẻo dai hơn



    CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE 5D


    Ghế massage 5D mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời sau đây:

    Giảm căng thẳng và lo lắng
    Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng tác dụng của ghế massage là làm giảm bớt các triệu chứng căng thẳng bằng việc tiêu thụ oxy hoặc làm cho huyết áp đều thấp hơn sau khi sử dụng ghế massage 5D từ 10 đến 15 phút.



    Thư giãn và giảm đau cơ


    Cơ thể con người là một cỗ máy rất thông minh và nếu bạn hoạt động vượt quá giới hạn chịu đựng, các cơ bắp sẽ cứng lại và trở nên đau nhức.

    Tác dụng của ghế massage lúc này là giúp nới lỏng các cơ bắp đau nhức và mệt mỏi, giải phóng căng thẳng trong cơ thể bạn, đặc biệt là với chế độ Shiatsu.


    [​IMG]

    Ghế mát xa giảm đau cơ tối đa



    Sau một ngày dài vất vả tại nơi làm việc, bạn chắc chắn sẽ đồng ý rằng một chiếc ghế massage tốt là thiên đường của bạn.


    Cải thiện lưu lượng máu



    Một trong những công dụng của ghế massage là giúp cải thiện lưu thông máu. Khi máu đã được lưu thông tốt, nó sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể mà bạn không ngờ tới như:

    - Tăng tốc độ phục hồi sau chấn thương và bệnh tật

    - Loại bỏ độc tố khỏi cơ thể

    - Kích thích endorphin giúp cơ thể đối phó với cơn đau và căng thẳng.

    [​IMG]

    Ghế mát xa cải thiện tuần hoàn máu



    Tăng cường hệ thống miễn dịch


    Sau khi ngồi ghế massage 30 phút, tế bào lympho trong cơ thể sẽ tăng lên. Đây là các tế bào bạch cầu giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật, chịu trách nhiệm cho phản ứng miễn dịch cơ thể. Khi cơ thể có nhiều tế bào lympho, nó sẽ chống lại các bệnh tật mà chúng ta gặp hàng ngày như cảm lạnh, sốt hoặc cúm thông thường.



    Cải thiện chất lượng giấc ngủ


    Các nghiên cứu đã cho thấy rằng liệu pháp massage làm giảm mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ. Điều này đặc biệt có lợi cho cả đàn ông và phụ nữ, thanh niên và người già, thậm chí cả những người ốm yếu cũng như những người mắc bệnh ung thư, bệnh tim hoặc rối loạn tâm thần.



    [​IMG]

    Ghế mát xa cải thiện giấc ngủ



    Giảm đau nhức


    Các nghiên cứu cho thấy rằng liệu pháp xoa bóp làm giảm mức Cortisol và tăng Serotonin lên trung bình 28%. Serotonin là một trong những cơ chế chống đau cơ thể. Bằng cách hạ thấp Cortisol và tăng Serotonin, cơ thể sẽ có khả năng kiểm soát cơn đau tốt hơn.



    Nhờ các công dụng trên, các cơn đau sẽ được giảm đi đáng kể, điều này thật sự hấp dẫn đối với những người cao tuổi đang bị đau đớn kinh niên, nhất là khi liệu pháp này vô cùng rẻ và thoải mái.


    Điều hòa huyết áp cao



    Tương tự như hiệu quả mang lại sau khi bạn hoàn thành một buổi chạy tốt hoặc một bài tập yoga, công dụng của ghế massage là giúp huyết áp của bạn hạ thấp và làm nhịp tim chậm lại, mang đến cảm giác thư giãn và khỏe mạnh.

    MUA GHẾ MASSAGE GIÁ RẺ TP HCM Ở ĐÂU?

    Trước khi quyết định mua một chiếc ghế massage chắc hẳn bạn đã tìm hiểu rất nhiều cả về công dụng, về tính năng cho đến chất lượng, thương hiệu cũng như giá cả. Và khi bạn đã tìm được một chiếc ghế massage phù hợp với túi tiền, bạn hài lòng với công dụng cũng như những tính năng nổi trội của nó thì đó là lúc bạn cần đến một nơi bán hàng uy tín để mình có thể đặt trọn niềm tin. Đó cũng là lúc mà bạn nên tìm đến Lux Sport chúng tôi.


    [​IMG]

    Mua ghế mát xa chính hãng tại Lux Sport

    Với đội ngũ thiết kế và kỹ sư trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, tinh tế để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng, qua đó nâng cao sức khỏe cho khách hàng qua thời gian.

    Tham khảo Ghế massage Hà Nội tại Link: https://luxsport.com.vn/tin-tuc/san-pham/ghe-mat-xa-ha-noi.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này