Công Ty cổ phần KLB – Chủ đầu tư chung cư Feliz Homes Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Địa ốc, Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 3/2/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Công Ty CP KLB – Chủ đầu tư dự án Feliz Homes
    thành lập năm 2009
    Trụ sở chính: Tầng 14, tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, TX Thanh Xuân, Hà Nội.
    Công Ty CP KLB là một Công Ty vận động sâu sát trong nghành nghề đầu tư tăng trưởng dự án Khu đô thị và căn hộ chung cư cao cấp. Công Ty hiện đang làm chủ đầu tư của 1 số dự án lớn tại thủ đô hà nội (như dự án chung cư Feliz Homes) và TP HCM.
    thông qua 1 năm 2020 nhiều dịch chuyển, ngành Bất Động Sản Nhà Đất đang chuyển mình khỏe khoắn, mức cạnh tranh gay gắt từ các Doanh Nghiệp khiến cho Thị Trường ngày càng thêm sống động. KLB đã cố gắng không ngừng để vươn lên bằng sự đáng tin cậy và nhiệm vụ. Không chỉ có thế là niềm tin không ngừng nghỉ đổi mới và tạo dựng tin tưởng từ đối tác và quý khách, đồng thời tạo dựng một môi trường thiên nhiên làm việc chuyên nghiệp, lý tưởng và kiên cố.
    lịch sử dựng nên và phát triển của KLB
    khởi đầu từ tận tâm của ông Bùi Trọng Tấn – quản trị KLB – một đứa con đất Việt có lâu đời học tập, sinh sống và thao tác tại âu lục, luôn luôn khắc khoải được góp sức 1 phần dù nhỏ bé cho quê hương đất nước. Ra đời từ thời điểm năm 2009, Doanh Nghiệp cổ phần KLB đã trải qua hơn một thập niên hình thành và tăng trưởng.
    KLB chưa hẳn là 1 trong Công Ty có chiều dài lịch sử lâu lăm. Tuy nhiên với hơn 11 năm tay nghề làm việc trong không ít nghành đầu tư và xây dựng. Công Ty đã có cho chính bản thân mình các thành tựu và gây được rất nhiều tiếng vang lớn trong nghành BĐS.
    nhờ chiến lược tăng trưởng đúng đắn và kinh nghiệm dày dặn cùng với sự bài bản trong công tác. Doanh Nghiệp đã thắng lợi tỏa nắng trong nghành nghề dịch vụ đầu tư phát triển dự án đô thị và nhà ở.
    Tầm nhìn:

    • KLB luôn hướng về sự phát triển bền vững, góp phần mang lại cuộc sống niềm hạnh phúc và thịnh vượng cho xã hội. Đồng thời, tôn vinh mục tiêu tăng trưởng Doanh Nghiệp gắn liền với sự tiến lên của 1 cộng đồng nhân ái.
    • Với trí tuệ và góc nhìn chiến lược cùng các kỹ năng và Trải Nghiệm quý báu, quản trị KLB đã xây đắp Doanh Nghiệp ngày một lớn mạnh. Luôn đặt quý khách làm trung tâm, KLB không ngừng nỗ lực cố gắng để cung ứng ra Thị phần các sản phẩm và Dịch vụ chất lượng, biến thành một người đầu tư đáng tin cậy, một đối tác đáng tin cậy trên Thị Trường trong các lĩnh vực: Bất Động Sản, Dịch vụ nghỉ dưỡng, Thương mại dịch vụ, Fitness & yoga…
    Sứ mệnh:
    • Với mong muốn mang về giá trị cốt lõi là “Sáng tạo – đáng tin cậy – Tôn trọng – Chuyên nghiệp”, KLB đã và đang đưa đến cho cư dân đô thị một không gian sống trong lành và thoải mái và tự nhiên, không chỉ tân tiến về cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, môi trường xung quanh thân thiết mà còn xây đắp một cộng đồng cư dân tiến bộ, hiện đại.
    mặt còn lại, Công Ty sở hữu tiềm lực tài chính dồi dào và ổn định, cùng với Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, phát minh sáng tạo đã tạo ra sự một nét văn hóa truyền thống riêng chỉ có tại KLB.
    các nghành hoạt động:
    KLB đã dần khẳng định là 1 trong những Brand Name nhà đầu tư và xây cất đáng tin cậy trong vô số nghành khác nhau bao gồm như:

    • Bất động sản:
    + Bất Động Sản Nhà Đất là nghành nghề kinh doanh nòng cốt của Doanh Nghiệp cổ phần KLB. KLB đang hướng tới phương châm biến thành tập đoàn lớn đầu tư Bất Động Sản lớn mạnh và đáng tin cậy trên Thị Trường việt nam với nhiều chủng loại hình: BĐS Nhà Đất căn hộ chung cư cao cấp, công sở, BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng và BĐS khu chế xuất.
    + Với tiềm lực tài chính lớn mạnh, Công Ty đang tích cực tiến hành những dự án mới, trong số đó, cách thức M&A chính là phương pháp để KLB lan rộng ra danh mục dự án nhằm mục đích rút ngắn thời gian phát triển.
    • Thương mại:
    + Khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh thương mại kinh doanh nhỏ tại âu lục, với những kinh nghiệm tay nghề quý báu thu thập được qua lâu đời, KLB tiếp tục phát triển khỏe mạnh nghành nghề dịch vụ này trên Thị Trường VN với kim chỉ nam ban đầu là bổ trợ tích cực và lành mạnh cho vận động cốt lõi của Doanh Nghiệp là BĐS.
    + trong những năm tới đây, KLB sẽ tập kết phát triển và lan rộng ra khối hệ thống TTTM, siêu thị, shop tiện lợi… uy tín tại việt nam.
    • chăm lo sức khỏe:
    + Năm 2017, Doanh Nghiệp KLB chính thức lan rộng ra đầu tư sang lĩnh vực chăm lo sức đề kháng, buổi đầu là trọng tâm Tepfit Fitness & Yoga Center tại căn nhà Happy Star long biên, Hà Nội.
    + Tepfit Fitness & Yoga Center chứa đựng tận tâm của KLB với có nhu cầu mang đến cho cộng đồng cư dân một Địa Chỉ tập luyện, sâu xa sức khỏe đáng tin cậy. Với diện tích gần 1.000m2, Tepfit Fitness & Yoga Center có phong cách thiết kế độc đáo và khác biệt trên khu đất hình kim cương bộc lộ mong ước sẽ đưa về sức đề kháng, tài vận và nội khí cho hội viên.
    + trong quãng 3 năm chuyển động, Tepfit Fitness & Yoga Center luôn lọt vào top các giữa trung tâm Gym, Yoga được yêu mến nhất tại TP. Hà Nội.
    + ngoài ra, KLB dự đoán sẽ mở rộng đầu tư sang lĩnh vực chăm bẵm sức khỏe, vẻ đẹp bằng liệu pháp thiên nhiên, tập dưỡng sinh, massage, bấm huyệt…
    dưới đây là dự án rất nổi bật nhất mà KLB đang thực hiện vào thời điểm cuối năm 2020:
    DỰ ÁN CHUNG CƯ FELIZ HOMES HOÀNG MAI
    Tên dự án: Feliz Homes
    Chủ đầu tư: Công Ty CP KLB
    Vị trí: KĐT Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội Thủ Đô
    diện tích khu đất: 2,1 ha
    tỷ lệ xây dựng: 34,6%
    Quy mô dự án gồm: 3 tầng hầm dưới đất (CT1A – CT1B thông nhau); 1 tầng khối đế trung tâm giao thương và 24 – 26 tầng căn hộ chung cư
    số lượng căn hộ : 1248 căn
    Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu hơn
    Khởi công: Quý IV/2020
    Bàn giao: CT1A 6 CT1B: Quý II/2022; CT2: Quý IV/2022
    [​IMG]

    Phối cảnh dự án Chung cư cao cấp Feliz Homes Hoàng Mai
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này