Chuyên viên dịch vụ công trình chuyên vệ sinh tại quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 11/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    946
    Đã được thích:
    0
    Theo các chuyên gia chuyên về dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới (xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-moi-tphcm-1) thì phần rác thải rắn còn lại trong bộ lọc sẽ theo luồng nước thải sinh hoạt trôi ra cống thoát nước.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty dọn vệ sinh nhà (xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/don-ve-sinh-nha-tphcm-1) thì cũng giống như việc sử dụng bình lọc nước để xử lý nước máy, các bộ lọc trong hệ thống xử lý nước thải cũng cần được nạo vét cặn bẩn thường xuyên để duy trì hệ thống hoạt động tốt. Lời khuyên từ công ty xử lý nước thải là bạn nên thường xuyên kiểm tra bồn và để ý mức chất thải rắn , và phải tháo bể nếu kiểm tra thấy lượng chất thải rắn cao đến khoảng 50 cm, hoặc chiếm hơn 75% thể tích. Tháo bể nước và bộ lọc là một trong những việc làm quan trọng nhất của công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt để đảm bảo cho hệ thống thoát nước nhà bạn được vận hành trơn tru.
    Sau khi đã xem xét cách hệ thống xử lý nước thải hoạt động với chất thải rắn, bây giờ bạn cần để ý đến chất lượng nguồn nước thải. Một khi các chất thải rắn và hoá chất độc hại có trong nước thải đã được lọc bỏ và chỉ giữ lại các vi khuẩn tốt, bạn có thể đổ nó ra ngoài theo đường ống cống. Quá trình xử lý nước thải rất cần đến các vi khuẩn có lợi, vì vậy nếu giết hết các vi khuẩn này thì hệ thống xử lý nước thải sẽ không thể hoạt động bình thường. Vậy điều gì gây nguy hại cho các vi khuẩn tốt này? Câu trả lời là các hóa chất mạnh. Khi xử lý nước thải, bạn không nên dùng hóa chất.
    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để chúng tôi hỗ trợ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này