Chữa bệnh trĩ tại đa khoa đại đông (P)

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Làm đẹp, Thẩm mỹ' bắt đầu bởi daidongpro, 20/1/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Bệnh trĩ gây muôn vàn đau đớn và khổ sở cho những ai từng mắc phải, bệnh rất dễ tái phát nếu không nắm đúng bệnh, chẩn đoán bệnh chính xác để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
    Vì vậy, điều quan trọng khi bị bệnh trĩ là người bệnh cần tìm một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi hỗ trợ điều trị bệnh là điều vô cùng cần thiết.
    [​IMG]

    ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG – NƠI HỘI TỤ ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ CHỮA BỆNH TRĨ GIỎI TẠI TPHCM


    Đa Khoa Đại Đông hiểu được rằng, điều quan trọng trong chuyên khoa trĩ là nắm được căn nguyên của bệnh, chẩn đoán chính xác mức độ bệnh, loại trĩ người bệnh đang mắc phải.
    Vậy nên, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hậu môn - trực tràng của phòng khám luôn ý thức được trách nhiệm của người thầy thuốc, luôn đặt vấn đề sức khỏe và quyền lợi của người bệnh lên trên.

    Đội ngũ y bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông



    Lấy mục tiêu hoạt động: “sức khỏe người bệnh, trách nhiệm của chúng tôi”, đến với Đa Khoa Đại Đông, người bệnh luôn được chào đón bằng sự nhiệt tình, ân cần, tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho người bệnh an tâm hỗ trợ điều trị.

    Quá trình khám và điều trị luôn được thực hiện bởi bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ chữa bệnh trĩ tại phòng khám đều đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trung ương, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Luôn cho kết quả thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả cao nhất có thể cho người bệnh.

    Ngoài ra, cơ sở vật chất tại phòng khám được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường khám chữa bệnh an toàn, sạch sẽ đem lại sự thỏa mái tiện nghi cho người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị.

    Vì hậu môn là vùng nhạy cảm, người bệnh thường ngần ngại khi đi khám chữa. Hiểu rõ điều đó, Đa Khoa Đại Đông xây dựng mô hình làm việc “một người bệnh, một bác sĩ”, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nam, bác sĩ nữ giỏi, hỗ trợ điều trị bệnh cho từng cá nhân riêng biệt. Đặc biệt, người bệnh có thể yêu cầu lựa chọn bác sĩ khám riêng cho mình.

    Thiết bị y tế tiên tiến, công nghệ hiện đại được đầu tư nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh,…giúp quá trình chẩn đoán bệnh chính xác. Phương pháp điều trị trĩ tại phòng khám khoa học, kỹ thuật điều trị bệnh tiên tiến an toàn.

    Đa Khoa Đại Đông - nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi


    Đặc biệt, với phương pháp PPH, chúng tôi đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân khi đến đây, và cũng tự tin sẽ điều trị thành công cho những ca bệnh tiếp theo.

    Chi phí hợp lý, công khai, thu theo quy định của Sở y tế và với từng trường hợp bệnh cũng như mong muốn của người bệnh sẽ có phương pháp điều trị riêng phù hợp và có mức phí cụ thể. Trước khi điều trị bác sĩ sẽ tư vấn thông báo chi tiết cho người bệnh để an tâm điều trị.

    Chính vì những điều trên người bệnh có thể an tâm đến thăm khám và điều trị bệnh trĩ hiệu quả, an toàn, tiết kiệm tại Đa Khoa Đại Đông

    NGƯỜI BỆNH NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI?
    Phong cách quản lý và làm việc của các y bác sĩ rất chuyên nghiệp
    Tôi bị bệnh trĩ đã gần 2 năm nay. Thật may mắn khi tôi tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông và được các bác sĩ nơi đây hỗ trợ điều trị. Hiện nay, tôi đã bình phục, sinh hoạt bình thường. Tôi tin với phong cách quản lý và làm việc chuyên nghiệp đầy tình người của các bác sĩ nơi đây sẽ giúp nhiều người bệnh cần được cứu chữa như tôi. Từ đáy lòng mình, tôi và gia đình rất biết ơn và chân thành cảm ơn các bác sĩ của phòng khám. (Chị Tâm - Quận 9)
    Tôi rất hài lòng với chất lượng và tay nghề bác sĩ
    Rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Tôi đã đến đây điều trị bệnh trĩ. Bác sĩ và y tá nhiệt tình thân thiện, tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho tôi điều trị bệnh. (Hoàng Anh - Đồng Nai)
    Tôi sẽ hết lòng giới thiệu cho người thân và bạn bè
    Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông phục vụ nhiệt tình, chu đáo, bác sỹ rất quan tâm và tận tình. Nhân viên ân cần, nhiệt tình, điều trị bệnh hiệu quả. Tôi sẽ hết lòng giới thiệu bệnh viện cho người thân và bạn bè! (Mỹ Trinh - Bình Dương)
    Chẩn đoán kịp thời, thái độ nhiệt tình
    Tôi bị bệnh trĩ được 3 tháng rồi mà không biết, để rồi khi gặp các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, các bác sĩ đã giúp tôi chẩn đoán và điều trị kịp thời. Thái độ nhiệt tình và đã hỗ trợ tôi trong suốt thời gian lưu tại phòng khám. Đó là một trong những nhân tố quan trọng giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh. Tôi sẽ hết lòng giới thiệu bệnh viện với bạn bè và người thân quanh tôi. (Lâm Hùng - Tiền Giang).
    Trên đây là những thông tin về bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tại phong kham đa khoa dai dong, nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn gì thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline (08) 38 831 888 hoặc nhấp vào >>> bảng tư vấn trực tiếp <<< các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này