Chia Sẻ Cách Cắm Hoa Huệ Đỏ Để Bàn Thờ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 10/12/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    0
    Phương pháp cắm hoa huệ đỏ để bàn thờ ngày tết không chỉ giúp đem đến không khí chan chứa mà còn có ý nghĩa rất linh nghiệm. Ngoài ra cách cắm hoa huệ đỏ để bàn thờ sao cho đúng dâng lên tiên sư cha không hề ai cũng biết. Bài viết dưới đây của shop Bàn Thờ Nam Hải sẽ hưỡng dẫn bạn cách cắm hoa huệ đỏ để bàn thờ có tài lộc, may mắn tới có gia đình.

    Phương pháp cắm hoa huệ đỏ để bàn thờ
    Chuẩn bị nguyên, vật liệu

    [​IMG]
    • 10 cành cúc đại đóa vàng
    • 10 cành hoa huệ đỏ
    • 2 cành lá lan chi
    • 5 nhánh lá trầu bà
    • 5 nhánh lá trúc đốm
    • Bình cắm hoa thủy tinh to
    • Dao, kéo
    • Băng dính
    >>> Xem thêm tại: https://banthonamhai.com/blogs/news/cach-cam-hoa-ban-tho

    Tiến hành cách cắm hoa huệ đỏ để bàn thờ

    [​IMG]
    Bước 1: Đổ nước ngập ⅔ chiều cao của bình hoa. Sau đó nghiền nát 1 tới 2 viên thuốc aspirin bỏ vào bình rồi khuấy đều. Thuốc sẽ có tác dụng giúp hoa tươi lâu hơn.

    Bước 2: Dán băng dính vào miệng bình hoa để hoa đứng vững khi cắm và phân bố đồng đều. Chỉ cần dùng cuộn keo này bạn sẽ có bí quyết cắm hoa huệ đỏ để bàn thờ chóng vánh và đơn thuần.

    Bước 3: tiêu dùng kéo cắt xéo các cành hoa huệ đỏ để tăng diện tích bề mặt hút nước, hoa sẽ tươi lâu hơn. Các cành cây nên cắt có chiều cao tương đương nhau, không nên có sự chênh lệch quá to. Những cành cây nên cắt cao gấp 2 đến 2.5 lần chiều cao bình hoa là cuốn hút nhất.

    Bước 4: Cắm từng cành hoa 1 vào bình sao cho các cành hoa cộng hướng về 1 hướng. Chú ý rằng những cành cây hoa huệ đỏ nên được cắm có khoảng phương pháp đều nhau, tạo hình tựa như cánh quạt. Như vậy sẽ tạo điều kiện cho bình hoa của bạn trông gọn ghẽ và đẹp hơn.

    Bước 5: Cắm các cành hoa cúc đại còn lại xen kẽ có những cành hoa huệ đỏ. Chỉ nên cắm hoa cúc tốt hơn hoa huệ đỏ, cắm chúng nằm sát ở mồm bình hơn nhé.

    Bước 6: Bạn hãy điểm thêm một vài lá trầu bà và trúc đốm sát miệng bình để che đi phần gốc, thân của cây hoa.

    Như vậy là có 6 bước đơn giản bạn đã hoàn thành bí quyết cắm hoa huệ đỏ để bàn thờ 1 phương pháp chóng vánh.

    Một vài lưu ý khi cắm hoa bàn thờ

    Sau lúc đã biết cách cắm hoa huệ đỏ để bàn thờ, ta cần phải chú ý đến bí quyết trưng bày bình hoa. Bởi vì ví như bạn đặt bình hoa ở các vị trí không phù hợp sẽ ảnh hưởng xấu tới gia đình của mình. Dưới đây là một vài lưu ý mà bạn cần để tâm:

    [​IMG]
    Trang trí bàn thờ ngày tết không nhu yếu phải sử dụng quá nhiều bình hoa. Vì chúng sẽ tạo cảm giác thừa mứa, rối mắt người nhìn.Chỉ cần bày biện 1 đến 2 lọ là đẹp.

    Hoa cắm để dâng lên bàn thờ không nên có quá đa dạng màu sắc. Bạn có thể phối hợp đa dạng màu sắc trên bình hoa nhưng không nên quá lạm dụng. Vì thỉnh thoảng nó sẽ phản tác dụng, gây mất thẩm mỹ.

    Lúc cắm hoa trên bàn thờ bạn không nên xòe hoa sang 2 bên. Bởi nó có thể làm cho che đi di ảnh của người đã mệnh chung. Theo quan niệm của phong thủy, để biểu lộ sự thành kính, tôn trọng của người dân hoa thì hoa dâng cúng phải được cắm hướng ra bên ngoài và hướng lên cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này