Dù là Google hay bất cứ công cụ tìm kiếm nào đều sẽ tập trung và hướng đến người dùng. Bởi vậy, ngoài việc chúng minh với Google bạn là chuyên gia ở lĩnh vực này, bạn cần đa dạng nội dung để người dùng luôn quan tâm, theo dõi những thông tin mà bạn chia sẻ. Bản chất, Google chỉ giúp bạn dễ tiếp cận hơn với khách hàng. Đặc biệt, để thứ hạng luôn bền vững và ổn định thì không chỉ tuân thủ luật của Google mà bạn cần làm hài lòng khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu các khóa học về đào tạo Digital Marketing để hiểu hơn về chân dung khách hàng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Xem thêm các bài viết về các loại kiến thức SEO của LTGSEO tại https://ltgseo.vn/quy-trinh-seo-website/ Khi bạn bắt đầu làm SEO, hay làm các công việc SEO website. Điều đầu tiên bạn cần quan tâm là tạo ra những chủ đề mà độc giả, khách hàng, đối tác mà bạn quan tâm. Trước là cung cấp những thông tin hữu ích, có giá trị, dễ hiểu để thu hút sự quan tâm từ người dùng. Xem thêm các bài viết về các loại kiến thức SEO của LTGSEO tại https://ltgseo.vn/ctr-la-gi/ Khi có những chủ đề bạn hãy kiểm tra những từ khóa trong chủ đề mà độc giả quan tâm, tiền hàng viết các dạng bài về nội dung từ khóa này. Khi làm nội dung cho web, bạn nên đa dạng loại hình: Video, hình ảnh, infographic,… để hấp dẫn người dùng. Xem thêm các bài viết về các loại kiến thức SEO của LTGSEO tại https://ltgseo.vn/lsi-la-gi/ Để thành công với SEO web và có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, bạn không chỉ cần tập trung vào từ khóa chính mà bạn cần đẩy mạnh các từ khóa phụ (từ khóa dài). Bởi, hiện nay, từ khóa chính giúp bạn xây dựng thương hiệu trong ngành. Chúng giúp bạn có độ uy tín cao hơn, nhiều người biết đến hơn. Song, những từ khóa dài mới là những từ giúp bạn, doanh nghiệp của bạn có doanh thu.