Các loại máy bơm Ebara thông dụng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 24/1/24.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,175
    Đã được thích:
    3
    Các loại máy bơm Ebara thông dụng
    Máy bơm Ebara xuất xứ nước nào? Nguồn gốc máy bơm nước Ebara:
    EBARA là công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm máy bơm nước. Đây là thương hiệu máy bơm nước đến từ Nhật Bản có tuổi thọ tương đối cao. Tập đoàn được thành lập vào năm 1912 và đã tồn tại và phát triển trên thị trường hơn 100 năm. Máy bơm EBARA có nhiều loại sản phẩm dành cho ứng dụng dân dụng và công nghiệp.

    Xem >>> giá máy bơm Ebara

    Máy bơm nước được sử dụng trong nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, thủy sản và các ngành công nghiệp khác, với chức năng duy trì lượng nước thích hợp cho các loại cây trồng, vật nuôi khác nhau trong một khoảng thời gian nhất định; cung cấp nước vào mùa khô, mùa nóng; tạo dòng chảy thích hợp để phân phối nông nghiệp. khoáng sản; rửa mặn, ngâm chua Đất, ao, hồ, sông, suối...
    Loại bơm EBARA
    Là nhà phân phối chuyên nghiệp máy bơm Ebara nhập khẩu, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin về mục đích sử dụng máy bơm Ebara để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt và đúng đắn. Chính xác nhất:
    Bơm khí nâng: Nguyên lý làm việc của bơm khí nâng là trộn đều hỗn hợp. Khi có áp suất hút, khí được nén bên trong bể gần đáy bể. Tại đây, khí nén sẽ hòa trộn với nước tạo thành hỗn hợp nước – không khí độc đáo. Loại hợp chất này sẽ tiếp tục chuyển động và tạo ra dòng áp suất cực cao đưa nước đến thân máy bơm.

    Xem >>> bao gia may bom cho du an

    Máy bơm điện chìm: Máy bơm điện chìm là một trong những dòng máy bơm toàn diện nhất của EBARA. Toàn bộ máy bơm sẽ được đặt hoàn toàn dưới nước. Dòng điện chạy qua dây dẫn làm cho ống hút sinh ra lực, lực này xuất phát từ bánh công tác của bơm ly tâm và được đẩy qua đó tạo ra áp suất cho bơm. Máy bơm điện chìm được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, người dùng luôn phải kiểm tra kỹ trước khi sử dụng để tránh tình trạng rò rỉ hoặc mực nước không phù hợp. Người sử dụng phải luôn chú ý đến mọi hướng dẫn trước khi khởi động máy như mang dây đai hoặc không sử dụng máy bơm khi mực nước quá thấp (dưới mức dưới).
    Lựa chọn máy bơm EBARA để đạt hiệu quả cao
    Bơm ly tâm: Bơm ly tâm là loại máy bơm được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình hoặc các nhà máy có quy mô vừa và nhỏ. Do bánh công tác quay nên máy bơm tạo ra một lực gọi là lực ly tâm. Dưới tác dụng của lực này, dòng nước sẽ bị đẩy ra khỏi thân bơm, tạo ra áp suất lớn và cần thiết giúp máy khởi động dễ dàng.
    Máy bơm piston: Trong sản xuất nông nghiệp, máy bơm piston là người bạn trung thành và là một trong những máy bơm hiệu quả nhất của Ebara. Nguyên lý làm việc của loại máy bơm này rất đơn giản.
    Các đặc tính của máy bơm EBARA cung cấp cho mỗi người tiêu dùng khác nhau những yêu cầu cần thiết trong đời sống và sản xuất hàng ngày. Để lựa chọn được chiếc máy bơm hiệu quả nhất, người tiêu dùng phải chú ý đến chức năng cũng như mục đích sử dụng của nó. Người tiêu dùng cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia kỹ thuật tại chi nhánh chính thức của Máy bơm nước Ebara để giúp mình đưa ra lựa chọn đúng đắn.

    Xem thêm >>> may bom Ebara PCCC

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này