Các kiểu phối đồ với quần jeans ống rộng mùa đông

Thảo luận trong 'Thời trang, Phụ kiện' bắt đầu bởi quanghepro, 24/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Khác với chiếc quần skinny jeans ôm sát khiến cho tăng vẻ quyến rũ và tiên tiến. Quần jeans ống rộng đã mang đến sự dễ chịu cộng một phong thái cổ xưa, lịch lãm cho tất cả những người mặc. Xu hướng quần ống rộng đang là từ khóa hot nhất các mùa mốt vừa rồi.
    Xem thêm:
    Học cách phối đồ với quần short nữ bất chấp mùa đông
    Lưu ý khi áo crop top kết hợp với chân váy bút chì
    Làm thế nào khi bị keo 502 dính vào quần áo?

    Sau hàng thập kỷ ‘ngủ quên”, kiểu mốt quần culottes quay trở lại uy lực trong 2 năm gần đây và trở thành item hot được các Fan Hâm mộ năng động “săn lùng”. Ko khó để thấy chiếc quần rộng thùng thình có mặt ở khắp mọi nơi. Từ sàn diễn, thảm đỏ, cho đến đường phố. Mặc dù vẫn với các khen chê, nhưng rõ nét culottes đã gây phải một “cơn bão” trong làng kiểu mốt. Đến nay, culottes vẫn chính là trong những hot trend của thu đông 2018.
    1, mix quần Jean ống loe mang áo kaki phong cách

    nếu muốn theo đuổi phong thái linh động, trẻ trung và khỏe khoắn thì những chiếc áo kaki là 1 sự lựa chọn số 1. Cấu tạo từ chất kaki sẽ giữ ấm tốt nhất cho khung người mà vẫn mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái và dễ chịu thông thoáng suốt trong quãng mùa đông giá lạnh.
    [​IMG]

    [​IMG]

    2, set quần Jean ống rộng mang áo len ấm dịu dàng êm ả


    áo len ấm là kẻ bạn bè thiết không thể thiếu phía trong gầm tủ ăn mặc quần áo vào mua đông này. Trông bạn thực và lắng đọng trong cái áo len thoáng rộng, đáng yêu và dễ thương phối với quần jean ống loe.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    3, phối quần Jean ống rộng sở hữu áo dáng thon dài cực Hàn Quốc

    các chị em mê mẩn style Hàn Quốc nhất định phải mang item này. Một cái quần jean ống rộng phối hợp sở hữu cái áo dáng dài trong mua đông. Bạn nhìn thực ấm áp. Thêm một cái khăn len nữa mọi trang bị sẽ càng hoàn hảo hơn đấy.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này