Biệt thự cổ điển - Phong cách thiết kế chưa bao giờ là lỗi thời

Thảo luận trong 'Thi công, Thiết kế, Trang trí' bắt đầu bởi thietkekientruc, 13/3/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự cổ điển Châu Âu biểu tượng cho vẻ đẹp kiến trúc cổ điển. Mẫu biệt thự này toát lên vẻ thanh lịch sang trọng đặc trưng của lối kiến trúc biệt thự Châu Âu cổ điển. Công ty AVA xin được giới thiệu tới anh chị một mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển tại Bình Dương. Hy vọng đây là một ý thiết kế cho ngôi biệt thự của anh chị.

    Biệt thự cổ điển - Phong cách thiết kế chưa bao giờ là lỗi thời

    Mặt tiền thiết kế biệt thự cổ điển châu Âu

    Chủ sở hữu ngôi biệt thự cổ điển đẹp này là một người có tính cách đơn giản, vốn yêu thích kiến trúc mang phong cách châu Âu. AVA đã đề xuất lối kiến trúc biệt thự cổ điển, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tráng lệ.
    [​IMG]
    Mặt tiền thanh thoát của ngôi biệt thự cổ điển
    Ngay từ mặt tiền, ngôi biệt thự cổ điển 2 tầng gây ấn tượng bởi ban công và mái vòm hình cánh cung mềm mại. Cột chính sảnh trước vững chãi, sang trọng với đá marble trắng vân mây. Cùng hệ cửa sổ với tỷ lệ hài hòa, cân đối.
    [​IMG]
    Góc nghiêng thể hiện trọn nét đẹp của biệt thự mini mái thái phong cách Châu Âu
    Biệt thự cổ điển nhưng vẫn đảm bảo phong thủy
    [​IMG]
    Bản vẽ mặt bằng biệt thự cổ điển Châu Âu
    Thiết kế biệt thự cổ điển này không những tạo sức hút với kiến trúc ngoại thất mà còn ở cách bố trí mặt bằng công năng tiện nghi, hiện đại. Tầng trệt của biệt thự mini này là không gian sinh hoạt chung của gia đình.

    Nơi này bao gồm phòng khách – bếp, bàn ăn, 1 phòng vệ sinh sử dụng chung và một phòng ngủ cho khách mỗi dịp ghé thăm.
    [​IMG]
    Phòng khách nằm vị trí đẹp, khá rộng với không gian mở.
    Phòng khách với góc kính rộng tạo ra cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thay vách tường cứng nhắc thành lớp kính cường lực còn giúp tận dụng hiệu quả nguồn sáng tự nhiên. Đây đang là giải pháp vật liệu cho ngôi nhà thêm ánh sáng, tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, kính cường lực được ưa chuộng bởi tính chịu lực cao, chịu được sốc nhiệt đến 150 độ C và tăng tính thẩm mỹ.

    Diện tích rộng rãi là cơ hội để các đường nét kiến trúc cổ điển của biệt thự mini này được phô diễn sức. Hệ cửa sổ được mở tối đa đem lại sự thoáng mát kể cả những ngày hè nóng bức.

    Ngoài ra, gia chủ cũng rất quan tâm đến yếu tố phong thủy nhà bếp. KTS đã bố trí quầy bar kết hợp tủ rượu, vừa là bình phong che chắn cho khu vực bếp, vừa thuận tiện trong sử dụng.
    [​IMG]
    Đẳng cấp bởi nội thất sang trọng bên trong ngôi biệt thự
    [​IMG]
    Không gian mở gắn kết mọi thành viên
    [​IMG]
    Khu vực bàn ăn được bài trí trang trọng và tiện lợi ngay giữa khu vực phòng khách và bếp
    [​IMG]
    Nội thất thiết kế hiện đại đồng thời giúp việc dọn dẹp và làm sạch hàng ngày trở nên thuận tiện
    Nằm gọn ở vị trí đối diện khu vực bếp là phòng ngủ nhỏ dành cho khách có dịp ghé thăm và ở lại. Phòng ngủ vỏn vẹn 16m2 nhưng công năng đầy đủ, hệ tủ áo rộng, bàn ghế tủ kệ… Điều đặc biệt trong căn phòng này là 2 cửa sổ đủ rộng, để đối lưu không khí tốt, lấy ánh sáng tự nhiên một cách trọn vẹn.

    Sự liên kết không gian hài hòa trong biệt thự cổ điển

    Việc bố trí công năng khoa học thể hiện cụ thể trong bản vẽ mặt bằng tổng thể bên dưới. Các không gian được sắp xếp sao cho phù hợp và thuận tiện nhất với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bên cạnh đó, các yếu tố phong thủy trong xây nhà cũng được cân nhắc để mang đến tài vận cho người sở hữu nó.
    [​IMG]
    Mặt bằng không gian tầng 2 của mẫu biệt thự đẹp cổ điển
    Từ cầu thang bước lên là không gian sinh hoạt chung. Khu vực giải trí này là nơi các thành viên có thể trò chuyện, đọc sách hay sum họp vào cuối tuần. Đồng thời cũng là góc làm việc lý tưởng bởi không gian khoáng đạt, yên tĩnh.
    [​IMG]
    Phòng sinh hoạt chung là nơi liên kết không gian chung của mọi thành viên
    [​IMG]
    Bàn làm việc đặt trong một không gian yên tĩnh dưới ánh sáng tự nhiên của khung cửa rộng
    [​IMG]
    Phòng ngủ bé trai với tone màu nhẹ nhàng
    [​IMG]
    Góc học tập kết hợp góc thư giãn rất khoa học và đẹp tinh tế.
    [​IMG]
    Phòng của bé gái được thiết kế theo tone màu yêu thích
    [​IMG]
    Phòng ngủ master thoáng đãng với view rộng đối lưu tốt nhờ hệ cửa sổ và cửa ra ban công
    [​IMG]
    Bàn trang điểm trong ngôi biệt thự được thiết kế nép mình gọn gàng ở một góc của phòng thay đồ. Chị chủ nhà là một người thích thời trang. Nên một chiếc tủ kính để trưng bày những món đồ yêu thích là điều không thể thiếu.
    [​IMG]
    Phòng thờ gia tiên với nội thất gỗ nâu trầm cho cảm giác ấm cúng
    Trong ngôi biệt thự cổ điển, vị trí phòng thờ gia tiên được KTS đặt ở vị trí tĩnh, thiết kế theo lối truyền thống đầy trang nghiêm. Căn phòng này được bố trí hệ cửa lớn, điều tiết ánh sáng bằng rèm lá sách. Đây là giải pháp giúp vừa lấy sáng tự nhiên, vừa che chắn để mang tính riêng tư. Khi cần, gia chủ có thể mở cửa để không gian này thoáng đãng hơn.

    Công trình biệt thự cổ điển ngoài vẻ đẹp kiến trúc phù hợp với thửa đất thì bố trí không gian hiệu quả cũng quan trọng không kém. Am hiểu thói quen sinh hoạt, thấu hiểu khách hàng đã giúp Công ty AVA thành công trong thiết kế – thi công công trình này.

    Công ty thiết kế xây dựng biệt thự AVA là một trong những công ty thiết kế, xây dựng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu anh chị đangbâng khuâng không biết bắt đầu từ đâu trên hành trình xây dựng tổ ấm thân thương, hãy gọi vào hotline: 0909.111.586 gặp KTS Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này