Biện pháp trị xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 8/10/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Xuất tinh sớm là căn bệnh thường gặp ở đàn ông và có đến 30 - 40% quý ông gặp phải tình trạng này. Điều này làm ảnh hưỡng nghiêm trọng tới chuyện phòng the của các cặp tình nhân và đôi khi còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra và biện pháp chống xuất tinh sớm nào tốt nhất. Dưới là đây là những chia sẻ của chuyên gia chúng tôi về biện pháp trị xuất tinh sớm.

    Vấn đề tâm lý

    Tâm lý là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến xuất tinh sớm, vì vậy bạn không nên quá căng thẳng hay lo lắng về điều này, hãy nghĩ rằng có rất nhiều người đàn ông mắc chứng bệnh như mình, hãy tìm nguyên nhân của vấn đề và kiên trì loại bỏ nó, nhất định bạn sẽ có đời sống tình dục viên mãn

    Giải quyết các vấn đề trục trặc trong mối quan hệ

    Đảm bảo rằng các vấn đề khác không làm ảnh hưởng đến chuyện phòng the của bạn. Nếu bạn không hạnh phúc về điều gì thì hãy giải quyết trước với bạn đời.

    Tiến đến hiệp hai

    Sau một “hiệp đấu” vất vả, thì hãy tập trung xem nàng bị “khuấy động” như thế nào, để xem nàng đã sẵn sàng cho một “hiệp đấu” khác hay chưa. Hầu hết các chàng có thể có phong độ tốt hơn trong hiệp hai. Và nếu chàng càng luyện tập nhiều hơn thì càng có thể “trụ vững” được lâu hơn.

    Thay đổi tư thế

    Một vị trí sẽ làm cho sự nhàm chán xảy ra, hãy linh động trong chuyện này. Thay đổi tư thế cũng là lúc làm giảm kích thích tới cậu nhỏ. Trong quá trình giao hợp, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh. Khi bạn tự tin hơn, đổi vị trí thay vì dừng hẳn lại.

    Bên cạnh đó chế độ dinh dưỡng, địa điểm, thời gian cũng phần nào ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm vì vậy khi bạn mắc chứng này thì bạn cần tham khảo các loại thảo dược hoặc thuốc chống xuất tinh sớm để khắc phục tình trạng này. Bên cạnh thuốc kích dục nữ dạng nước, dạng bột cũng cùng tác dụng.



    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray là giải pháp tuyệt vời cho các quý ông đang gặp phải vấn đề về xuất tinh sớm, mất sức chịu đựng khi quan hệ.....

    - Thuốc xịt có công dụng giúp phòng chống xuất tinh sớm, bào chế bởi hãng Doc Johnson nổi tiếng của Mỹ.

    - Chai xịt gây tê chiết xuất từ lidocain trong y tế. Với 10% lidocain và 7,5% benzocaine giúp kéo dài thời gian rất cao tối thiểu 15 phút.Có thể quan hệ miệng mà đối tác không hay biết.

    Hướng dẫn sử dụng :

    1. Xịt vào đầu dương vật 2 hoặc 3 hơi trước khi quan hệ 10 -15 phút.

    2. Rửa lại nếu muốn Oral sex

    3. Rửa sạch sau khi quan hệ TD. Thuốc xịt ngoài da nên không gây tác dụng phụ cho người dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này