Bật mí bí quyết điều trị các bệnh về xương khớp cực hay

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Làm đẹp, Thẩm mỹ' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 7/12/16.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    0
    Thảo dược Kiện Cốt Vương hổ trợ điều trị Viêm khớp, Thấp khớp, Khô dịch khớp, Thoái hóa khớp, Thoái hóa đốt sống, Đau vai gáy, Đau cổ, Đau khớp gối, Đau nhức lưng, giúp phục hồi vận động toàn thân.

    [​IMG]


    Những vấn đề về xương khớp thường gặp


    Không thể phủ nhận xương khớp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể con người. Gặp các vấn đề về xương khớp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt gấy khó khăn lớn trong việc vận động, đi lại cũng như tham gia các hoạt động sinh hoạt, công việc và cuộc sống.

    Khi bước sang độ tuổi trung niên (từ khoảng 40 tuổi) con người phải đối mặt với nhiều vấn để về sức khỏe trong đó có các căn bệnh về xương khớp do lão hóa. Có thể kể đến 1 số bệnh về xương khớp phổ biến như:

    Khô khớp: Nguyên nhân do dịch tiết ra giữa những khớp xương quá ít khiến các đầu khớp cọ vào nhau phát ra tiếng kêu cục cục.Khô khớp lâu ngày là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về viêm khớp,viêm đa khớp,thấp khớp.

    Thoái hóa khớp: Thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống xảy ra khi tuổi tác cao. Theo thời gian và quá trình lão hóa các mô đệm, các phần sụn bọc tiếp giáp giữa các xương bị bào mòn do việc sử dụng khớp, và khi chuyện này xảy ra, mô đệm bảo vệ giữa các xương sẽ giảm xuống.. Trong bệnh lý thoái hóa khớp, điều này sẽ làm cho phần xương bên dưới sụn trở nên dày lên và phát triển rộng ra ngoài tạo nên các mẩu xương nhọn được gọi là gai xương (gai đốt sống)

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên chọn kiện cốt vương?

    Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả

    Kiện cốt vương Medi là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Sau khi sử dụng kiện cốt vương có tác dụng kích thích là tăng dịch nhờn vùng khớp, bổ sung chất nhầy cho khớp và tái tạo màng sụn khớp bảo vệ khớp khỏi ma xát, giảm quá trình thoái hóa, bào mòn, ngăn ngừa vôi hóa xương khớp.

    Sử dụng kiện cốt vương thường xuyên giảm các hiện tượng sung đau khớp, giả tê bì chân tay. Giúp cân bằng các yếu tố dinh dưỡng để nuôi dưỡng và phục hồi các khớp đồng thời giúp kháng viêm giảm đau từ đó giảm dần cho đến hết viêm khớp, gai khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống lưng và cổ, thoát vị đĩa đệm.

    Sản phẩm dễ sử dụng

    Kiện cốt vương Medi Happy được bảo chế dạng viên uống trực tiếp dễ dàng sử dụng dễ mang theo bên mình bạn có thể mua thuốc và dùng ngay tại nhà.Tuy nhiên, đối với 1 số trường hợp bệnh thể nặng có thể đến các cơ sở y tế để xin tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa.

    [​IMG]

    Những ai phù hợp với sản phẩm Kiện cốt vương

    Người bị các bệnh về xương khớp có triệu chứng sưng đau các khớp, khô khớp, viêm khớp

    Người bị bệnh vôi hóa cột sống, gai cột sống

    Người lớn tuổi bị tê bì chân tay, đau lưng mỏi gối, đi lại khó khăn

    Người bị đau khớp, nhức xương khi thay đổi thời tiết, thời tiết lạnh.

    Thành phần Kiện Cốt Vương


    Nguyên liệu chính:


    Glucosamin Sulfate (250mg)
    White willow Bark (Vỏ liễu trắng) (100mg)
    Cao xương động vật (25mg)
    MSM (Methyl sulfonyl methane) (100mg)
    Nhũ hương (Boswellia) (100mg)
    Collagen type 2 (150mg)
    Chondroitine sulfate (80mg)
    Bromelain (60GDU)
    Phòng phong (75mg)
    Độc hoạt (75mg)
    Ngưu tất (75mg)
    Gừng (75mg)
    Phụ liệu: tinh bột, talc, magie stearate vừa đủ 1 viên.

    [​IMG]


    Cách sử dụng kiện cốt vương


    Uống 2 viên/lần, ngày 2 lần hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Uống sau khi ăn 45 phút

    Uống đợt 1 từ 2 đến 4 hộp nếu hết bệnh, khớp linh hoạt hết đau có thể ngưng sử dụng.

    Nếu bệnh đã thuyên giảm nhiều nhưng chưa khỏi do bệnh thể nặng thì có thể uống thê 1 – 2 hộp

    Có thể uống 1 viên mỗi ngày để phòng bệnh

    CAM KẾT HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ


    Kiện cốt vương Medi Happy là dòng sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH NANO TECHCO, một trong những đơn vị đi đầu tại Việt Nam về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm đã mang đến hiệu qua điều trị và hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng Việt. Là một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, tiên phong trong phong trào “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    [​IMG]

    Qua quá trình thực tiễn nghiên cứu và thực nghiệm chúng tôi CAM KẾT HOÀN LẠI 100% tiền cho khách hàng nếu như hiệu quả không như mong đợi

    Xem thêm: Gan Vương Medihappy, Giải Rượu Khang Medihappy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này